217. Ta ở ngươi cơm hạ độc

114 6 0
                                    

Lập tức có người ngồi không yên, chụp một chút đùi đứng dậy hùng hổ đi tới đài sau đi.

Thậm chí cố ý đi ngang qua đường ba mặt trước, phảng phất ở diễu võ dương oai mà nói: Ta lập tức liền phải đem ngươi không biết sống chết ái nhân sửa chữa một đốn.

Đường tam đối này làm như không thấy, thậm chí làm một cái thỉnh thủ thế, sợ người khác bất quá đi. Loại trình độ này khiêu khích, đối với hắn tới hoà giải một cái ruồi bọ bay qua đi không sai biệt lắm.

Làm đã có giấy thông hành người, ở giết chóc chi đô đồng dạng có một bộ phận đặc quyền, tỷ như...... Có thể được đến càng nhiều tình báo.

Cho nên này một vòng thời gian cũng không phải bạch đãi, đường tam sẽ lợi dụng hảo tự mình thân phận.

Có một tiểu nhóm người lựa chọn đi tràng hạ đổ người, nhưng mười phút sau khi đi qua, không ai trở về.

Còn thừa người lẫn nhau liếc nhau, kết hợp vừa rồi chín bốn ở trên đài đáng sợ biểu hiện, sôi nổi may mắn chính mình không có xúc động.

Nửa giờ sau, mọi người lại thấy được cái kia lam phát thiếu niên, vừa rồi chiến đấu đối hắn một chút tiêu hao đều không có dường như, như cũ là đi ở đội ngũ cuối cùng.

Lúc này đây còn thừa chín tên đối thủ trong lòng tính cảnh giác nhắc tới tối cao, trọng tài tuyên bố bắt đầu lúc sau, có một bộ phận không có lựa chọn trước tiên động thủ, mà là quan vọng hắn phương thức chiến đấu.

Đáng tiếc, bọn họ chú định cái gì đều phát hiện không được, đó là không gì sánh kịp thân thể cường độ cùng nhanh nhẹn độ, thậm chí vô dụng vũ khí.

Trận thứ hai, thắng lợi.

Ngay sau đó chính là đệ tam tràng cùng đệ tứ tràng, mỗi một hồi này một vị đều ở, hơn nữa đều thắng.

Những người khác xem hắn ánh mắt đã trở nên không giống nhau, ít nhất không hề có hứng thú bừng bừng đi khiêu chiến xúc động.

Thứ năm tràng sau khi kết thúc, đường tam chủ động đi tới hậu trường, ở nhất thấy được địa phương tìm được rồi hoắc vũ hạo. Đối phương trên người khoác màu đen áo choàng, đại đại mũ choàng che khuất đầu, ngoan ngoãn ngồi.

"Ta xem ngươi cơm sáng ăn rất thiếu, đánh nhiều như vậy tràng hẳn là đói bụng đi." Đường tam tự nhiên mà ngồi vào hắn bên người, lấy ra một túi tiểu bao tử, bởi vì là phóng tới hồn đạo khí bên trong, như cũ mới mẻ nóng hổi.

Mọi người nghe tiếng sợ vỡ mật hai vị sát thần ghé vào cùng nhau, mặt khác chuẩn bị tuyển thủ sôi nổi rời xa, nhường ra một cái vòng lớn nhi.

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, tam ca tới đưa cơm hắn còn rất vui vẻ, dù sao trận thi đấu tiếp theo ở nửa giờ lúc sau, hắn vừa vặn có điểm đói bụng.

Đồ ăn hương khí hỗn hợp ở huyết tinh bên trong, là một loại thập phần quỷ dị thể nghiệm, nhưng hai vị đương sự vô tri vô tuyệt, ăn còn rất thơm.

"Uống sữa bò vẫn là sữa đậu nành?"

Hoắc vũ hạo cắn một ngụm bánh bao, hương thuần nước canh chảy ra, này đó đều là dùng tích phân đổi, mà tam ca hiện tại thập phần giàu có, dưỡng hắn dư dả.

"Sữa bò, muốn nhiều hơn đường."

Đường tam cho hắn đưa qua đi một ly nóng hôi hổi sữa bò: "Liền đoán được ngươi muốn thêm đường, đều cho ngươi phóng hảo."

Hoắc vũ hạo ăn uống no đủ sau, lười biếng mà dựa vào đường tam trên vai: "Ngươi nên sẽ không chính là đơn thuần tới cấp ta đưa cơm đi?"

Đường tam cười nói: "Kỳ thật ta vừa rồi chịu người ủy thác, ở cơm thêm độc."

"Phỏng chừng năm phút lúc sau liền sẽ phát tác."

Chung quanh người tuy rằng cách bọn họ đều rất xa, nhưng nơi này lại không có vách tường cách âm, bọn họ nói cái gì rõ ràng.

Hạ độc? Phát tác? Hai vị này ở giết chóc chi đô truyền kỳ nhân vật, rốt cuộc muốn bắt đầu giết hại lẫn nhau sao?

Không ít người dựng lên lỗ tai chuyên tâm nghe bọn hắn kế tiếp đối thoại, rất tò mò lam phát thiếu niên phản ứng.

Rốt cuộc bọn họ tất cả mọi người biết, Tu La thập phần am hiểu độc dược, có thể ở bất tri bất giác liền phải người mệnh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ