"Tiền bối, nếu chúng ta sau đó có cái gì đắc tội địa phương, còn thỉnh thứ lỗi."
Hải mã đấu la nhìn đến Oscar cùng ninh vinh vinh hướng chính mình đi tới khi, trong lòng đã hiểu rõ.
Hắn một phách mặt đất một lần nữa đứng lên, thánh trụ người thủ hộ chức trách như thế, vậy đến đây đi.
Có được ninh vinh vinh 80% phụ trợ Oscar, hồn lực so đường tam còn mạnh hơn thịnh vài phần, hắn ăn xong mã hồng tuấn phục chế tràng, tuyển dụng trực tiếp nhất công kích.
Nắm giữ tuyệt đối quyền khống chế bầu trời, sau đó đối mặt đất bao trùm thức hỏa lực.
Hải mã đấu la lúc trước đã trải qua quá một lần bị thương nặng, căn bản chưa kịp khôi phục, quả nhiên lần thứ ba va chạm liền đỉnh không được, tuyên cáo Oscar khảo nghiệm thông qua.
Nhưng là bởi vì có mưu lợi thành phần, một bậc hồn lực khen thưởng biến thành nửa cấp.
Có thể thông qua liền không tồi, đây là nhất ổn phương thức, Oscar thực vừa lòng.
Cái thứ hai là mang mộc bạch khiêu chiến hải mâu đấu la, dựa theo bọn họ kế hoạch, ở hắn thành công đánh bại đối phương sau, đường tam lại qua đi khiêu chiến.
Hải mâu đấu la thực lực chỉ ở sau hải long, vẫn là khí hồn sư, cùng mang mộc bạch tỷ thí hoàn toàn cứng đối cứng, toàn dựa ninh vinh vinh cường lực tăng phúc, làm hắn sinh sôi khiêng quá một đợt lại một đợt công kích, nắm lấy cơ hội phản đánh.
Từ đệ nhất hồn kỹ vẫn luôn thi triển đến thứ bảy hồn kỹ, mang mộc bạch công kích không có bất luận cái gì tạm dừng, vinh vinh phụ trợ có thời gian hạn chế, hiện tại so chính là ai công kích mãnh.
Cùng lúc đó, trừ bỏ chu trúc thanh cùng hoắc vũ hạo bạch trầm hương, bên bờ tất cả mọi người không có tâm tư đi quan khán trận thi đấu này, đều là ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, toàn lực đem chính mình điều chỉnh đến tốt nhất trình độ.
Ở hải mâu đấu la công kích rõ ràng yếu bớt khi, hoắc vũ hạo ở trong lòng ám đạo một câu, thành.
Một cái chủ công đánh hồn sư đánh không ra chính mình trình độ công kích khi, chính là hắn thất bại bắt đầu.
Bởi vì hải mâu đấu la khinh địch, ở mang mộc bạch thoạt nhìn có chút suy yếu khi, dễ dàng truy vào ninh vinh vinh huyễn chi không gian trung.
Tùy tiện tiến vào không rõ ràng lắm năng lực lĩnh vực, khiến cho hắn động tác nhìn không sót gì.
Trải qua mang mộc bạch đánh trước trận, đường tam ở khiêu chiến hải mâu đấu la thời điểm liền nhẹ nhàng rất nhiều. Tuy rằng vị này thánh trụ đấu la lòng có không phục, nhưng đây là đường tam bọn họ kế hoạch, thua chính là thua.
Hải mâu đấu la đem tay ấn ở thánh trụ thượng, tuyên bố khảo hạch thông qua.
Oscar mỗi một lần đều sẽ lưu lại mười căn khôi phục đại lạp xưởng, xem như đả thương bọn họ nhận lỗi.
Dựa theo bọn họ nguyên bản trình tự, tiếp theo vị là hải huyễn đấu la.
Bất quá bọn họ ở thánh trụ trước mặt cũng không có thấy bóng người, chỉ có nồng đậm sương đen, là nào đó hồn kỹ vật dẫn.
Xem tên đoán nghĩa, vị này đấu la năng lực cùng ảo giác có quan hệ, cũng có thể nói ngắn gọn vì tinh thần lực.
Hoắc vũ hạo dùng tinh thần dò xét nhìn lướt qua, tam ca sợ là muốn vào đi chịu chút đau khổ.
Ảo giác bản thân không có bất luận cái gì lực công kích, chủ yếu mục đích là đánh tan tâm lý phòng tuyến. Một lần một lần tái diễn thống khổ nhất sự tình, hoặc là đem hắn nhất sợ hãi phát sinh sự tình hiện ra ở trước mắt.
Có thể làm tam ca cảm thấy sợ hãi hoặc là thống khổ sự tình, hoắc vũ hạo có cái này tự tin, khẳng định là chính mình.
Vì thế ở đường tam qua đi trước, hoắc vũ hạo kéo một chút hắn tay.
"Tồn tại ra tới thấy ta."
Hắn ở trong lòng đã làm tốt nhất hư tính toán, chỉ cần có một hơi ở, hắn liền có bảo đảm có thể cứu sống.
Đường tam cười ôm một cái hắn, từ đối phương lo lắng biểu tình đã có thể tưởng tượng đến này ảo giác sương mù nghiêm trọng.
Nhưng hắn vẫn là tự tin đáp ứng rồi: "Đương nhiên."
Đây chính là ba vị một mình đấu đơn giản nhất, nếu này đều không thông qua, dư lại hai vị càng khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...