Thiên mộng nói: "Đệ nhất, ở võ hồn điện đuổi giết nàng thời điểm khoanh tay đứng nhìn, dựa theo lịch sử phát triển đi xuống đẩy mạnh, đây là an toàn nhất bảo hiểm."
"Chính là đồng dạng muốn đối mặt một vấn đề, bởi vì lúc này đây nàng cũng không phải đường tam muội muội, thậm chí ở hoàn toàn bất đồng trong hoàn cảnh lớn lên, hai người quan hệ cũng không như vậy hảo, không nhất định sẽ lựa chọn hiến tế."
Hơn nữa muốn thuyết phục đường tam đi tinh đấu đại rừng rậm bên trong cứu người đều là cái vấn đề.
Đường tam có thể trong tương lai giảm bớt rất nhiều lực cản, bao gồm Hạo Thiên Tông ba cái yêu cầu, đều là thông qua hiến tế được đến mười vạn năm hồn hoàn hoàn thành.
Hoắc vũ hạo nhàn nhạt hỏi: "Đệ nhị đâu."
"Ngươi muốn một người đối kháng đuổi giết, toàn lực đem nàng bảo hạ tới, từ nay về sau sở hữu quan trọng tiết điểm đều phải bị bóp méo."
Thiên mộng ngữ khí nghiêm túc có thể so với lúc trước giúp hắn thu hoạch đệ nhị võ hồn thời điểm, đã thật lâu chưa từng nghe qua đối phương như vậy nói chuyện, đủ để thấy được chuyện này nghiêm trọng.
"Phương thức này thập phần mạo hiểm, ta cũng không biết sẽ mang đến cái dạng gì hậu quả, nếu thất bại, nhất hư kết quả chính là toàn bộ thế giới đều sụp đổ."
Trong không khí truyền đến một tiếng mãn không thèm để ý cười khẽ, hoắc vũ hạo cười, vừa rồi bên người hậm hực khí chất trở thành hư không:
"Nhưng là nếu thành công, từ nay về sau đều không cần lại đã chịu bất luận cái gì tiết điểm bối rối, muốn làm cái gì đều có thể tùy tâm sở dục."
"Ta là thực ích kỷ, đã có đi trừ này đó dấu vết cơ hội, sao có thể sẽ vứt bỏ."
Hắn đáp án thiên mộng đã không cần hỏi lại, cụ thể là cái gì "Dấu vết", làm hắn trí tuệ hồn hoàn, bằng hữu, ban đầu tiểu lão sư, bồi hắn đi qua vô số mưa mưa gió gió, tự nhiên tôn trọng quyết định của hắn.
Tuyết Đế cùng băng đế cũng phiêu ra tới, các nàng trong mắt đều là kiên định, đây cũng là các nàng đáp án.
Băng đế nói: "Ta biết không chịu khống chế cảm giác có bao nhiêu khủng bố, ở ta đại nạn buông xuống lực bất tòng tâm thời điểm, vô số lần hy vọng thế giới này quy tắc có thể thay đổi."
"Hiện tại thật vất vả có cơ hội này, chính là đi liều mạng chúng ta cũng sẽ giúp ngươi bắt lấy."
Tuyết Đế thanh lãnh thanh âm nói: "Quy tắc còn không phải là dùng để đánh vỡ, vũ hạo, muốn làm cái gì liền buông tay đi làm, tỷ tỷ sẽ toàn lực giúp ngươi."
Ở một cái thế giới liền phải tuân thủ một cái thế giới quy tắc, nếu muốn đánh vỡ, cần thiết có được trọng trí sở hữu quy tắc năng lực, nếu không chính là tự tìm tử lộ.
Hoắc vũ hạo ngẩng đầu nhìn phía không trung, ngôi sao đã không rõ ràng.
Đương đệ nhất lũ ánh mặt trời xuất hiện ở trên mặt đất, biểu thị tân một ngày đã đã đến.
Thần giới quy tắc muốn so này đó khắc nghiệt rất nhiều, đặc biệt là thần vị hạn chế, sử Thần giới dân cư không thể cấp tốc khuếch trương, cần thiết phải chờ đợi có thần vị xuất hiện.
Liền tính là trên đại lục có cường giả thực lực đạt tới, không có thần vị truyền thừa, cũng như cũ chỉ có đi hướng tử vong này một cái con đường.
Hơn nữa sở hữu hồn thú đều không thể thượng thần giới, cũng là vì này một cái quy tắc, đem chúng nó đều đưa vào tuyệt lộ, không tiếc hết thảy đại giới muốn phản kháng.
"Vũ hạo, ngươi tỉnh thật sớm." Phía sau môn bị đẩy ra, đường tam gần ngủ mấy cái giờ, chính là dưỡng thành đồng hồ sinh học đã làm hắn ở mặt trời mọc khi liền phản xạ có điều kiện mở to mắt tu luyện tím cực ma đồng.
Hoắc vũ hạo một sửa vừa rồi tự hỏi đối sách khi lãnh khốc cùng đạm mạc, khóe miệng mang theo ý cười đi qua đi, nhón mũi chân ôm một chút đối phương.
Đường tam hưởng thụ đối phương chủ động cùng ỷ lại, sờ sờ đối phương đầu, đồng thời cũng nghi hoặc: "Làm sao vậy, trong chốc lát không thấy liền bắt đầu tưởng ta, có phải hay không làm cái gì chuyện xấu đi."
Hoắc vũ hạo không trả lời, ngược lại là liền tư thế này, làm nũng dường như cọ hai hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...