Thanh thiên ngưu mãng cùng Titan cự vượn trước nay đều không có đi vào quá tinh đấu đại rừng rậm trung tầng, chính là vừa mới vì tránh né ở bên trong tầng đuổi giết, không thể không như vậy.
Tinh đấu đại rừng rậm cả ngày đều không được an bình, tuy rằng không có người mục tiêu là những cái đó nhỏ yếu hồn thú, bản năng sử dụng như cũ tất cả đều trốn đi run bần bật.
Chạy đến tìm kiếm chúng nó trên đường chỉ để lại thật sâu dấu chân, chung quanh cũng không một chút thanh âm.
Hoắc vũ hạo ở phi hành khí thượng khai phòng hộ tráo, chung quanh gió cát cũng không có thổi vào tới, đường tam vẫn là che lại ngực khụ cái không ngừng.
Lần này hoàng kim tam xoa kích tiền tam thức trực tiếp đem hắn lực lượng trừu cái sạch sẽ, thực sự không dễ dàng như vậy khôi phục.
Nếu là Hải Thần đem lý luận giao cho chính hắn sử dụng còn hảo, nhưng đó là Hải Thần đích thân tới lưu lại ý chí dấu vết.
Hoắc vũ hạo quen thuộc loại cảm giác này, đã từng hắn đại biểu Shrek đi tham gia đại tái khi, bởi vì chính tuyển đội viên bị tà hồn sư gây thương tích, bọn họ này đó dự bị Shrek bảy quái chỉ có thể trên đỉnh đi.
Lúc ấy băng đế liền đã từng bám vào người quá hắn một lần, năng lực dùng nếu là thực sảng, mặt sau khôi phục cũng là thật sự hỏa táng tràng.
"Tam ca, hiện tại ta không thể đem bình sữa cho ngươi, bởi vì còn có càng chuyện quan trọng phải làm, ngươi yêu cầu bảo trì hiện tại trạng thái."
Đường tam chợt thoát ly chiến trường, thật lớn tinh thần chênh lệch làm hắn toàn thân mỏi mệt, nghe được hoắc vũ hạo nói sau, phản ứng đầu tiên chính là muốn chết không sống trạng thái.
Nhưng hắn không có nửa câu oán hận, nắm chặt thời gian điều chỉnh chính mình.
"Nghe ngươi."
Hoắc vũ hạo nhấp môi, nhanh hơn phi hành tốc độ, không lại tiếp tục giải thích.
Chờ bọn họ hai cái một lần nữa rơi xuống đất khi, tiểu vũ chính ghé vào đại minh nhị minh trên người thất thanh khóc rống.
Đường tam cũng là tinh thông độc tố, liếc mắt một cái liền nhìn ra chúng nó hai cái độc đã thâm nhập ngũ tạng lục phủ vô lực xoay chuyển trời đất, chỉ dựa vào cường tráng thân thể kéo dài hơi tàn.
"Vũ hạo...... Cứu cứu bọn họ......" Tiểu vũ đã đem có thể làm đều làm, nhưng đại minh nhị minh sinh mệnh hơi thở vẫn là dần dần suy nhược, lúc này nhìn đến hoắc vũ hạo giống như là nhìn đến cứu mạng rơm rạ.
Nàng vừa rồi một lần một lần kêu gọi, liền hy vọng cứu tinh có thể sớm một chút tới.
Hoắc vũ hạo đi qua ngồi xổm xuống vỗ vỗ nàng bả vai, thật mạnh thở dài: "Ngươi biết đến, bọn họ đã không được."
Đại minh cái đuôi sau sáu bảy mễ đã bị tạc đoạn, nhưng hắn vẫn là dùng năng động cái đuôi căn cọ cọ tiểu vũ phía sau lưng: "Đừng khóc nha......"
Nhị minh trong mắt tràn đầy đau lòng, về sau không thể bồi tiểu vũ tỷ đi xuống đi, cũng không thể thời thời khắc khắc tại bên người bảo hộ nàng.
"Vũ hạo...... Thật sự cứu không được sao? Ngươi như vậy lợi hại, ngươi là ta đã thấy người lợi hại nhất......" Đối với tiểu vũ tới nói, nàng cùng đại minh nhị minh cùng nhau sinh sống mười vạn năm, so sinh sôi xẻo đi nàng trái tim còn muốn thống khổ.
"Tiểu vũ tỷ, hết thảy vận mệnh chú định đều có định số, thần sẽ chiếu cố bọn họ." Hoắc vũ hạo giúp tiểu vũ đem nước mắt lau đi, theo sau dùng sức nhắm mắt lại, trước mắt một màn này vô luận ai nhìn đến đều sẽ đau lòng.
Có lẽ vào lúc này tiểu vũ nghe tới, này chỉ là hoắc vũ hạo an ủi nói, nhưng đường tam lại biết, đây là hắn hứa hẹn.
Thần chiếu cố, là cảm xúc chi thần vẫn là Hải Thần đâu.
Hoắc vũ hạo ở thần thức chi trong biển mặt kêu gọi một tiếng: "Tuyết Đế, có thể thu nhỏ ra tới chuyển một vòng sao?"
Hai giây sau, giống như búp bê Tây Dương tinh xảo đáng yêu tiểu tuyết nữ ở không trung ngưng tụ, cố ý bay đến đại minh nhị minh trung gian chuyển một vòng, rắc băng băng lương lương một mảnh bông tuyết.
Hoắc vũ hạo không biết thế giới sau khi kết thúc có hay không tương lai, nhưng hắn số lượng không nhiều lắm tiếp xúc đã biến thành người đại minh nhị minh trong trí nhớ, bọn họ hai cái đều là thực thích tiểu tuyết nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...