373. Thứ tám khảo 5 năm kỳ hạn

108 6 0
                                    

"Hảo, không cần như vậy khách khí, ngươi liền cùng vũ hạo giống nhau, kêu ta đại hiến tế đi." Sóng tắc tây hiện tại nhưng chịu không dậy nổi đường tam đại lễ, nhẹ vịn đối phương cánh tay làm hắn ngồi dậy tới.

Hoắc vũ hạo cười tủm tỉm nói: "Chính là ta vẫn luôn là kêu ngài đại hiến tế tỷ tỷ nha."

"Nghịch ngợm, không cần náo loạn." Sóng tắc tây giả vờ sinh khí, mới sẽ không làm hắn thực hiện được, đường tam chính là nàng ái mộ người hậu đại, kêu tỷ tỷ chẳng phải là rối loạn bối phận.

Nàng hiện tại lại đây là có chuyện muốn nói: "Ta đã nghe vũ hạo nói các ngươi tính toán tương lai rời đi một đoạn thời gian, lại lo lắng đã chịu Hải Thần đảo quy tắc chế ước."

"Điểm này đã có thể không cần lo lắng, ngươi được đến Hải Thần thân hòa độ cùng Hải Thần ánh sáng truyền thừa, còn rút ra Hải Thần tam xoa kích, Hải Thần đảo quy tắc sẽ không trừng phạt các ngươi."

Đường tam nghe xong quả nhiên trước mắt sáng ngời, bọn họ xuất phát đi vào Hải Thần đảo rèn luyện ước nguyện ban đầu cũng không phải vì cái gì thần vị, mà là võ hồn điện ngày càng khuếch trương thế lực dưới tình huống, như thế nào ở ngươi lừa ta gạt đại lục sinh tồn đi xuống.

Trong nháy mắt đã qua đi bốn năm, đại lục tin tức truyền không đến nơi này, ngẫu nhiên có một ít chi ngôn phiến ngữ, còn thường thường mang theo rất mạnh ngưng lại tính, tất cả mọi người nóng lòng về nhà, lo lắng Shrek cùng nhà mình tông môn.

"Tam ca, có thể xem một chút ngươi thứ tám khảo nội dung." Hoắc vũ hạo ở một bên đúng lúc ra tiếng nhắc nhở.

Đường tam ý niệm vừa động, quen thuộc thẻ bài phiêu phù ở trước mắt.

Hắn nhanh chóng xem một lần, theo sau trầm giọng niệm ra tới: "Đem hồn hoàn cấp bậc tăng lên vì chín hoàn, gom đủ toàn bộ hồn cốt, mới có thể trở về Hải Thần đảo tiến hành cuối cùng hạng nhất khảo hạch, thời hạn 5 năm."

Thời gian này tương đối tương đối rộng thùng thình, nhưng một năm một bậc, đối với đã tới rồi 85 cấp đường tam tới nói như cũ không thể thả lỏng, không có khảo hạch mang đến vài cấp thêm thành, hồn lực tăng trưởng đã không có như vậy nhanh chóng.

Cũng may hiện tại các đồng bọn thực lực đều cũng đủ, hắn nhưng thật ra không lo lắng cuối cùng tìm kiếm hồn hoàn quá trình, liền tính là hạo thiên chùy hồn hoàn phụ gia, cũng hoàn toàn tới kịp.

Sóng tắc tây cùng đường tam đều cảm thấy lần này thứ tám khảo có chút đơn giản, hoàn toàn chính là vì thứ chín khảo làm trải chăn, chỉ có hoắc vũ hạo cúi đầu không nói, yên lặng nắm chặt nắm tay.

Rốt cuộc muốn tới, hắn vẫn là lần đầu tiên thân thủ giúp người khác đào hồn hoàn, trong đầu kinh nghiệm bằng không.

Cũng không biết nên như thế nào cùng tam ca giải thích.

Hắn đều không xác định chính mình có thể hay không ngoan hạ tâm tới......

Đường tam so sóng tắc tây càng trước chú ý tới hoắc vũ hạo dị trạng, lập tức xoay người dắt lấy hắn tay, là cực hạn lạnh lẽo.

"Làm sao vậy, vũ hạo, nơi nào không thoải mái sao?" Nhưng hắn lại nắm chặt đối phương, không có bất luận cái gì buông tay ý nguyện.

Hoắc vũ hạo nhắm mắt lại dùng sức lắc đầu, không đi xem đường tam quan thiết tầm mắt: 

"Chúng ta về trước trên đại lục nhìn một cái đi, thời cơ tới rồi ta tự nhiên sẽ cùng ngươi giải thích."

Hắn không muốn nói nói, không có người từ trong miệng hắn cạy ra tới, huống hồ đường tam cũng không có khả năng đối với hoắc vũ hạo dò hỏi tới cùng.

Lúc trước hắn đố kỵ ghen thành cái loại này bộ dáng, cũng chưa bỏ được nói một câu lời nói nặng, giận dỗi hai cái giờ vẫn là chủ động hống trở về.

Sóng tắc tây cũng cảm thấy rất kỳ quái, nhưng nàng tin tưởng bằng vào đối phương cảm tình, hẳn là không phải là cái gì bất lợi sự tình.

Có thể làm nàng trên thế giới này gặp qua, duy nhất có thể sánh vai Hải Thần thần minh như thế rối rắm, sẽ là cái gì đâu.

Không đúng, vẫn là nhà mình Hải Thần đại nhân lợi hại hơn, sóng tắc tây ở trong lòng yên lặng bổ sung.

Đường về sự tình thực mau đề thượng nhật trình, rời đi cùng ngày, sóng tắc tây cùng bảy thánh trụ bảo hộ đấu la tất cả đều tới, tiểu bạch biến thành cá mập trắng nguyên hình, dẫn dắt tộc nhân cùng nhau, sẽ đem bọn họ đưa đến đại lục phụ cận hải vực.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ