Giết chóc chi vương đối với Hải Thần tam xoa kích vẫn là có điều cố kỵ, trong lúc nhất thời không có thi triển ra toàn lực, vẩn đục trong ánh mắt nhiều chút cái gì.
Hồ liệt na đem một cái bình sữa hồn lực tất cả đều hấp thu xong, mới rốt cuộc cảm giác được hảo chút, ngay cả đau đớn đều càng rõ ràng.
Nàng đem đã không rớt bình sữa còn cấp hoắc vũ hạo, tuy rằng nàng cũng rất muốn đem thứ này đưa tới võ hồn đế quốc nghiên cứu, như vậy thần kỳ công hiệu, khẳng định sẽ khiến cho sóng to gió lớn.
Nhưng nàng không có tự thảo không thú vị, không nghĩ kết quả là liền bằng hữu đều làm không thành, hiện tại còn không có toàn diện chiến đấu, số lượng không nhiều lắm có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi thời gian.
"Nhìn đường tam một mình đối chiến...... Có phải hay không không tốt lắm?"
"Không có gì không tốt, chờ xem đi." Hoắc vũ hạo một bên cùng hồ liệt na câu được câu không trò chuyện thiên, kỳ thật đôi mắt cũng có vẫn luôn ở chú ý bên kia đối chiến.
Tam ca đã phóng xuất ra Hải Thần tam xoa kích, kia giết chóc chi vương phỏng chừng thực mau liền phải thanh tỉnh.
Quả nhiên ở hai người cuối cùng một lần va chạm trung, đường tam tuy rằng không địch lại, tam xoa kích trực tiếp bị đánh bay rời tay, thật sâu mà trát xuống đất mặt. Nhưng giết chóc chi vương không có muốn tiếp tục chiến đấu ý tứ, rũ mắt, không biết tưởng chút cái gì.
Đường tam ánh mắt nặng nề, nhìn thoáng qua một bên tam xoa kích, nói là không có thất bại cảm đó là không có khả năng, tâm thái thay đổi yêu cầu thích ứng, hắn chỉ là một cái thần người được đề cử, không thể đại ý.
Lam bạc lĩnh vực chi sâm la vạn vật, sát thần lĩnh vực tiến hóa kỹ năng sát thần đột kích, bao gồm tà ma cá voi cọp rìu định thân tác dụng, đường tam ở kế tiếp trong chiến đấu một cái không lưu tất cả đều thử một lần.
Chỉ có thể nói không hổ là vô hạn xu gần với thần thực lực, cảm giác này, cùng đánh sóng tắc tây cũng không kém bao nhiêu.
Nếu đối phương cố ý muốn tốc chiến tốc thắng, đường tam dưới đáy lòng tính toán phá vây khả năng, nhưng hắn ở trong lòng chưa bao giờ sợ hãi đối phương.
Sở hữu chiến đấu phong ba theo giết chóc chi vương một câu: "Ngươi nhận thức sóng tắc tây sao?" Toàn bộ hóa giải.
Đường tam tuy rằng lòng có nghi ngờ, nhưng tam xoa kích cùng sóng tắc tây không phải ai đều có thể biết đến.
Đánh tới đánh lui, nguyên lai trước mắt vị này so với lúc trước đường hạo còn nếu không tu dung nhan giết chóc chi vương, chính là sóng tắc tây tiền bối vẫn luôn đang đợi người.
Hoắc vũ hạo thấy thế vỗ vỗ trên tay thổ, ngữ khí nghe không ra hỉ nộ: "Không sai biệt lắm, ta cũng muốn qua đi nghe lịch sử, ngươi muốn hay không đi theo tới."
Hồ liệt na biểu tình một lời khó nói hết, đảo cũng không có giấu giếm tâm tình của mình:
"Ta còn là mang theo ta mất đi tiểu đội đi về trước đi, hắn vừa rồi giết ta hai cái đội viên, còn kém một chút thuận tiện đem ta cũng thu hoạch, ta thật sự là vô pháp tâm bình khí hòa đối mặt hắn."
Nếu không phải đánh không lại, nàng khẳng định về sau muốn trả thù trở về, võ hồn đế quốc đối ngoại mũi nhọn hiển lộ, kỳ thật đối với người một nhà vẫn là không tồi.
"Vậy được rồi, đừng quên đem phong hào đấu la nhiều ra bên ngoài phái ra mấy cái, bằng không liền không biết đến chết nhiều ít."
Hoắc vũ hạo gật gật đầu tâm bình khí hòa mà nói ra những lời này, không khỏi làm hồ liệt na hoài nghi, không phải chính mình lỗ tai có vấn đề, chính là đối phương đầu óc có vấn đề.
Nhưng nàng không thể không thừa nhận, chính mình xác thật có bị uy hiếp đến.
Cụ thể là cái gì chỉ tiêu nàng cũng không hỏi, vừa rồi đường tam triển khai hồn hoàn thời điểm nàng chính là thấy được, ước chừng có tám.
Ngàn nhận tuyết sự tình nàng nhiều ít có nghe nói một ít, lại nghe giết chóc chi vương ở kia nói cái gì Hải Thần, trong lòng có đại khái suy đoán.
"Vậy muốn xem các ngươi bản lĩnh." Hồ liệt na đối với còn thừa đội viên vẫy tay, mất đi tiểu đội tất cả đều khập khiễng đi tới, trên người hoặc nhiều hoặc ít treo màu, trước nay đều không có như vậy chật vật quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...