206. Giết chóc chi đô (3)

114 7 0
                                    

Người trông cửa vừa rồi thật là bị này khủng bố đại chuỳ có chút chùy sợ, chạy nhanh nói:

"Ta nơi này một lần chỉ có thể thí nghiệm một người, ngươi là thông qua, nhưng là bên cạnh ngươi này một vị còn không có."

Hoắc vũ hạo đột nhiên liền nổi lên chút tâm tư, hiện tại tam ca A đến nổ mạnh, chính mình thực hưởng thụ như vậy ỷ lại cảm giác.

Huống chi đây là thuộc về tam ca thí luyện, ở điều kiện cho phép trong phạm vi, chính mình nói không chừng còn sẽ cho hắn thêm chút khó khăn đâu.

Hắn nhẹ nhàng mà túm đường tam ống tay áo, là thật lâu cũng chưa dùng quá làm nũng ngữ khí, chỉ có ở hắn phạm sai lầm thời điểm mới có thể dùng:

"Tam ca, có thể hay không ngươi giúp ta đánh nha?"

Đường tam toàn thân chỉ cứng đờ một cái chớp mắt, ngay cả trong mắt sát khí đều tiêu tán, khinh phiêu phiêu lời nói so thiên quân vạn mã còn khủng bố. Lâu dài tới nay ăn ý làm hắn thực mau lý giải đối phương ý tứ.

Hắn nói: "Hảo."

Người trông cửa mới trên dưới đánh giá một lần bên cạnh cái này lam tóc thiếu niên, bạch bạch nộn nộn, lớn lên tinh xảo lại xinh đẹp, xác thật không giống như là có thể đánh bộ dáng.

Bất quá sao, này đệ đệ cũng quá ỷ lại ca ca, đi vào lúc sau nhất định sẽ bị ăn xương cốt đều không dư thừa. Hắn mới sẽ không xuất phát từ hảo tâm nhắc nhở, ai làm cái này dùng cây búa vừa rồi đem chính mình đánh đến như vậy thảm.

Người trông cửa biết chính mình đánh không lại đường tam, cho nên chỉ là tượng trưng ý nghĩa qua hai chiêu, rốt cuộc hắn cũng rất tò mò, như vậy một đóa thố ti hoa đi vào, sẽ có cái gì muốn thảm thiết kết cục.

"Tam ca tốt nhất, có ngươi bảo hộ ta, cái gì giết chóc chi đô, ta mới không sợ đâu." Hoắc vũ hạo chờ đến quá quan sau, chủ động túm chặt đường tam tay, hoàn toàn không có nơi này là Tu La địa ngục cảm giác, nhẹ nhàng trạng thái phảng phất đang ở chơi xuân.

Đường tam bất đắc dĩ bị hắn lôi kéo đi: "Ngươi a."

Hai người tiến vào sau, phía sau đại môn liền biến mất, trước sau đều là mênh mông vô bờ đường phố, hai sườn đều là xám xịt rách nát kiến trúc.

Nhưng là nơi này không có một chút ánh mặt trời, treo ở bên đường đèn đường cũng khi tốt khi xấu, trong không khí đều là mùi máu tươi nhi.

Một cái dáng người thướt tha nữ nhân xuất hiện ở bọn họ bên cạnh, trên mặt không có một tia biểu tình.

Thanh lãnh giọng nữ giống như máy móc âm giống nhau lãnh khốc:

"Từ hôm nay trở đi, các ngươi chỉ có đánh số, không có tên."

Nàng đầu tiên là nhìn về phía đường tam: "Ngươi chín tam tam tam."

Bất quá nàng ánh mắt chuyển hướng hoắc vũ hạo thời điểm, nhiều một tia khinh miệt: "Ngươi chín tam ba bốn."

Cái này đánh số cũng liền ý nghĩa bọn họ là thứ chín ngàn nhiều danh đi vào nơi này người. Đến nỗi bao nhiêu người thành công đi ra ngoài, vậy không xác định.

Nữ nhân này không biết muốn đem bọn họ đưa tới chạy đi đâu, vừa đi một bên hướng bọn họ đơn giản giới thiệu một chút giết chóc chi đô, tổng kết lên chính là một câu, ai quyền đầu cứng ai là có thể sống sót.

Hoắc vũ hạo căn bản không cần hỏi vấn đề, đường tam cũng đã đem quan trọng tin tức tất cả đều thu hoạch.

Lúc này hắn phi thường đầu nhập diễn kịch, rốt cuộc huấn luyện gần một năm thời gian, thật vất vả ra tới một chuyến.

Ở nữ nhân đều nói xong lúc sau, hắn còn oán giận một câu:

"Sớm biết rằng nơi này như vậy phiền toái, liền không phi quấn lấy ngươi đến nơi đây chơi."

Đường ba con có thể sủng nịch cười một cái:

"Không quan hệ, mang theo ngươi ra tới ta thật cao hứng, vô luận là ở nơi nào."

Dẫn đường người bước chân đột nhiên dừng, nàng quay đầu sâu kín nhìn hoắc vũ hạo:

"Hy vọng ta ở một vòng sau còn có thể nhìn thấy ngươi."

Hoắc vũ hạo như là bị nàng này ánh mắt hoảng sợ, chạy nhanh trốn đến đường tam phía sau đi, chỉ lộ ra một cái đầu tới.

"Ngươi một vòng sau đương nhiên sẽ nhìn thấy ta."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ