"Vũ hạo, ngươi ở cùng ai nói lời nói?" Đường tam nhìn không thấy hắn bên người hồn linh, chỉ nhìn đến hắn đối không khí cười đến vui vẻ, đi tới tò mò hỏi.
"Là ta hồn linh nhóm, bát giác huyền băng thảo cũng thức tỉnh." Hoắc vũ hạo trong lòng bàn tay nâng bát giác huyền băng thảo hư ảnh, băng băng lương lương thực thoải mái. Là thời điểm làm cho bọn họ thấy một mặt.
Hồn linh nhóm chậm rãi hiện lên chính mình thân hình, đường tam trơ mắt nhìn hoắc vũ hạo bên người nhiều xuất hiện bốn cái không giống nhau sinh vật. Mỗi một cái đều khí chất bất phàm, thực lực khó lường.
Băng đế cùng Tuyết Đế thượng một lần ở thất bảo lưu li tông đều gặp qua, nhưng lúc này xem như lần đầu tiên chính thức gặp mặt, các nàng cũng bày ra nhà mẹ đẻ người khí thế, một tả một hữu phi ở hoắc vũ hạo hai bên.
Thiên mộng cười hì hì chào hỏi: "Hải...... Đường tam ngươi hảo a."
"Cái này màu trắng nắm là thiên mộng ca, là ta cái thứ nhất hồn linh, hai vị này phân biệt là băng đế cùng Tuyết Đế, ta trong lòng bàn tay chính là bát giác huyền băng thảo." Hoắc vũ hạo từng cái cấp đường tam giới thiệu: "Lần này có thể nhanh chóng thúc giục thăng tương tư đoạn trường niên hạn, bọn họ cũng có rất lớn công lao."
"Các ngươi hảo, ta là đường tam, cảm ơn các ngươi hỗ trợ." Đường tam tòng tới không biết hoắc vũ hạo nguyên lai có nhiều như vậy hồn linh, biết muốn dung hợp tương tư đoạn trường thảo bắt đầu, hắn liền hiểu biết hồn linh dung hợp khó khăn, lần này nói lời cảm tạ là thiệt tình thực lòng.
Băng đế không nghĩ tới Hải Thần như thế khách khí, cư nhiên còn có điểm chột dạ, bởi vì xác thật đối với bọn họ tới nói chỉ là không khó một chút việc nhỏ, bất quá vẫn là thẳng thắn sống lưng đúng lý hợp tình đáp: "Điểm này tiểu vội không tính cái gì, chúng ta vũ hạo chính là lần đầu tiên yêu đương, này đó nhà mẹ đẻ người nhưng thời khắc nhìn chằm chằm ngươi đâu."
Còn thừa nói không cần nhiều lời, đường tam cũng minh bạch là có ý tứ gì, hắn cười nói: "Đó là tự nhiên."
Hắn có thể từ những cái đó hồn linh thái độ trông được ra tới, kỳ thật bọn họ đối với chính mình thực vừa lòng, hắn xem mặt đoán ý bản lĩnh, ở nguyệt hiên cũng đã rèn luyện ra tới.
Bất quá đường tam cũng không nghĩ ra, hiện tại bọn họ đến tột cùng là coi trọng chính mình điểm nào chỗ đáng khen, nhưng tóm lại là chuyện tốt một kiện.
Không cần cấp ra cái gì hứa hẹn, hắn sẽ dùng chính mình hành động chứng minh.
Có bát giác huyền băng thảo gia nhập, lần này dung hợp lại nhiều vài phần nắm chắc, đều là thực vật loại, dung hợp quá trình không sai biệt lắm nhất trí.
Lại qua một vòng thời gian, tương tư đoạn trường hồng rốt cuộc tăng lên tới mười vạn năm niên hạn, toàn bộ băng hỏa lưỡng nghi mắt đều vì này rung động, tương tư đoạn trường hồng cũng bắt đầu sinh chính mình thần chí.
Đó là một vị một bộ hồng y chỉ có bàn tay lớn nhỏ linh thức cụ tượng hóa, tiên liệt trên quần áo điểm xuyết mạ vàng sắc trang trí, lại vô cớ sinh ra hoa mỹ thê lương cảm giác, ngực vị trí khai một đóa màu đỏ hoa.
Như mực tóc dài vẫn luôn rũ đến mắt cá chân, trên đầu treo một chuỗi lục lạc.
Nó bộ dáng tuyệt mỹ, sống mái mạc biện, an tĩnh ngồi ở bản thể thượng, ở đây sở hữu sinh linh đều nhịn không được kinh ngạc cảm thán nó mỹ mạo.
Chân chính tu dưỡng một vòng thời gian, vẫn là bát giác bay qua đi nhẹ nhàng giúp nó đánh thức.
Mỗi một cái vừa mới tu luyện đến mười vạn năm hồn thú cùng thực vật, khai linh trí thời điểm luôn là yêu cầu một đoạn giảm xóc kỳ.
Đương tương tư đoạn trường hồng mở to mắt thời điểm, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là đường tam cùng hoắc vũ hạo, theo sau là thiên mộng cùng băng đế.
Bát giác đi qua đi nói: "Tương tư, chúc mừng ngươi đã mười vạn năm tu vi."
Tương tư đoạn trường hồng như là mới nhìn đến bát giác ở chính mình bên người giống nhau, nghe được hắn thanh âm còn dọa nhảy dựng, thật dài hồng tụ che khuất nửa bên mặt: "Các ngươi đều thật là lợi hại, là bầu trời xuống dưới thần tiên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...