298. Tiến bộ lộ rõ

86 5 0
                                    

Được hưởng thần thức cùng chung duy nhất chỗ tốt chính là làm cho bọn họ lúc này có thể kịp thời rút lui, trần tâm trong cơ thể bàng bạc hồn lực bùng nổ gần trong gang tấc.

Đường tam kịp thời thả ra lam bạc thảo, đem bọn họ túm hồi chính mình bên người, mới sợ bị càng nhiều kiếm khí chấn động, làm lam bạc lồng giam đảm đương vòng bảo hộ tác dụng.

Cái thứ nhất hiệp giao thủ kết thúc, hai bên ngắn ngủi thử một phen, Shrek bên này đã lâu lắm không có như thế sóng vai chiến đấu, so với mấy năm trước ăn ý, đạt được kỹ năng mới đồng bọn rõ ràng thích ứng không đủ.

Nếu không phải đều ở tinh thần internet, khả năng vừa rồi phối hợp còn sẽ càng không xong.

Thừa dịp này ngắn ngủi khe hở, đại gia chạy nhanh đem chính mình tân đạt được năng lực nói ra, mà làm chủ khống tay đường tam tắc nhanh chóng chỉnh hợp này đó tin tức, rốt cuộc vô luận là quá khứ hay là hiện tại, toàn bộ đội ngũ đều phải hắn chỉ huy.

Liền người khác đều có thể cảm giác được ăn ý không đủ, bọn họ ở trong chiến đấu càng là tràn đầy thể hội.

Đại sư bức âm thành tuyến lời nói truyền vào hoắc vũ hạo bên tai, nghe tới chỉ là đơn thuần dò hỏi, mơ hồ còn có vài phần ý cười: 

"Ngươi cảm thấy bọn họ hiện tại phối hợp thế nào."

Hoắc vũ hạo căn bản không cần tự hỏi, phi thường thành khẩn nói: 

"Ở ta thần thức dò xét thêm vào hạ còn như vậy, từ phối hợp đi lên giảng lui bước."

"Bất quá......" Hắn cố ý kéo một cái trường âm.

"Bởi vì hồn lực tăng lên, lại nhiều mấy khối hồn cốt trợ giúp, vừa rồi bộc phát ra tới lực công kích thực sự đáng sợ, bằng không cũng sẽ không đem trần tâm gia gia bức sử dụng thứ chín hồn kỹ."

Thuộc về phong hào đấu la thứ chín hồn kỹ cỡ nào đáng sợ, ở vừa rồi hỗn loạn dưới tình huống bị buộc ra tới.

Kỳ thật cũng có một bộ phận nguyên nhân là mã hồng tuấn ở ninh vinh vinh sáu cái hồn kỹ thêm vào hạ, ngọn lửa bùng nổ công kích quá cao, tuy rằng không có bị thương, hắn bộ dáng thực sự có chút chật vật.

Đường tam bọn họ cũng không rõ ràng trần tâm thứ chín hồn kỹ là cái gì, trong lòng suy tư đều là như thế nào đánh bại đối phương. Cấp bậc thượng thật lớn chênh lệch cũng nhìn không ra tới đối phương có hay không sử dụng hồn kỹ.

Đại sư nghe được lời này chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, đối với này đó hài tử, hắn vẫn luôn là vừa lòng: "Nhớ rõ bảo mật."

"Đó là tự nhiên."

Hai người ăn ý kết thúc đối thoại, đem tinh lực một lần nữa phóng tới trận này đối tranh tài.

Kỳ thật đối với trận chiến đấu này phát sinh tình huống, nhất ngoài ý muốn không phải đang ở trải qua đủ loại hồn kỹ cuồng oanh loạn tạc trần tâm, mà là ở bên cạnh cách đó không xa quan chiến bạch trầm hương.

Nàng ở biết sắp sửa cùng đi trước Hải Thần đảo khi trong lòng thập phần nhảy nhót, rốt cuộc Shrek bảy quái truyền thuyết ở trên đại lục đã lưu truyền rộng rãi, từng cái thất bại học viện khác, ngay cả võ hồn điện vì đại tái chuyên môn bồi dưỡng học sinh đều thua ở bọn họ trong tay.

Có thể cùng như vậy một đám người đồng hành là lớn lao quang vinh, nàng một lần cho rằng chính mình giống như bọn họ đều là thiên chi kiêu tử. Nhưng là ở đối chiến trần tâm thời điểm, nhưng là lại cố ý đem nàng kêu lại đây, không cho nàng tham gia chiến đấu.

Nguyên bản tưởng khinh thường chính mình, kỳ thật bằng không, càng có rất nhiều vì bảo hộ chính mình.

Có thể ở như thế khổng lồ uy áp dưới mặt không đổi sắc, bảo tồn dũng khí phát động công kích cũng đã siêu việt đại đa số người.

Ít nhất bạch trầm hương để tay lên ngực tự hỏi, ở không có đi theo đại sư rút lui phạm vi khi, sát khí truyền sợ hãi thẳng xuyên tim đế.

Ở vài giây tạm dừng sau, đợt thứ hai bùng nổ công kích bắt đầu rồi, không trung xuất hiện một cái thật lớn "Sát" tự, từng nét bút đều mang theo lạnh thấu xương kiếm khí.

Hoắc vũ hạo vào lúc này đột nhiên thu hồi tinh thần internet, mọi người tựa như mất đi đôi mắt, ở thật lớn uy áp dưới, phòng ngự cùng di động đều phải trả giá thành lần hồn lực.


Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ