Hoắc vũ chính khí phình phình ngồi ở trong phòng, hắn muốn đi tìm dương vô địch một mình đấu tới, khi dễ so với hắn thực lực thấp người tính cái gì bản lĩnh.
Kia rõ ràng là đem đối Hạo Thiên Tông khí rơi tại tam ca trên người, kết quả là còn được đến một gốc cây tiên phẩm dược thảo.
Nhưng hiện tại xác thật là dùng người hết sức, lại không thể đối hắn thế nào, lúc ấy ở chủ điện cảnh cáo cũng đã là cực hạn, không nghĩ làm những người khác cảm thấy tam ca bên người chính mình chơi không nổi.
Đường tam xác định chung quanh không có những người khác sau, lúc này mới đi tới ngồi ở hoắc vũ hạo bên cạnh, thanh âm có chút héo, hiển nhiên hôm nay hợp với đánh rất nhiều tràng cảm thấy mỏi mệt:
"Ta ngực còn có điểm đau."
"Nào đau!" Hoắc vũ hạo hồn lực nói đã rót vào thân thể hắn kiểm tra, tỉ mỉ du tẩu một lần, đối với đường tam tới nói băng băng lương lương thực thoải mái.
Bất quá còn hảo chính là xé rách thương, dưỡng một dưỡng liền không trở ngại, cũng sẽ không có di chứng, hoắc vũ hạo vẫn là lo lắng nói: "Quá xằng bậy."
Hắn vượt cấp đánh quá bao nhiêu người, chính mình trong lòng khả năng cũng chưa số.
Đường tam ôm lấy bờ vai của hắn, làm hắn dựa vào chính mình trên người:
"Được rồi không khí, vũ hạo, này đó đều là ta cần thiết phải trải qua đi."
Thông minh như hắn, nếu hoắc vũ hạo không có ngăn cản, đó chính là tốt nhất biện pháp giải quyết.
Hoắc vũ hạo đem đầu vùi ở hắn ngực không nói, ngày mai bọn họ liền hồi học viện, phụ thuộc tông môn sự tình cuối cùng hạ màn, trong khoảng thời gian này trước làm cho bọn họ dựa theo chế định kế hoạch làm việc.
Thành lập căn cơ, tuyển nhận học viên, chế tác ám khí, dự trữ công tác cũng không thoải mái.
Chờ bọn họ hồi học viện khi, còn không có đi vào liền nghe được bên trong một trận ồn ào kêu to, hoắc vũ hạo thực ăn ý ở đường tam mở miệng dò hỏi phía trước nói:
"Bên trong đều là lão người quen, đang ở cùng cao niên cấp các học viên đánh nhau, thoạt nhìn tình huống không tốt lắm."
Hai người tốc độ thực mau tới trung ương quảng trường, thật đúng là lão người quen, nguyên tố học viện đều tới.
Hiện tại Shrek còn không có vạn năm về sau như vậy nghịch thiên, nguyên tố học viện mũi nhọn gượng gạo góp thành ở bên nhau liền cũng đủ làm cho bọn họ học viên lấy không ra tay.
Cố tình mang mộc bạch chu trúc thanh bọn họ không ở, còn ở thiên đấu đế quốc làm việc, đường tam cùng hoắc vũ hạo lại ở vội vàng tổ kiến tông môn, còn thuận tiện bắt cóc một cái mã hồng tuấn. Dư lại Oscar ninh vinh vinh tất cả đều là phụ trợ hệ, khẳng định không có biện pháp uống như vậy rất mạnh công mẫn công ngạnh khiêng.
Đường tam cùng hoắc vũ hạo trở về khiến cho tiểu phạm vi hoan hô, Oscar càng là mắt sắc, nhưng hắn không trực tiếp phác lại đây, mà là đối với phong cười thiên khiêu khích thẳng thắn sống lưng, một sửa vừa rồi kéo dài thời gian túng dạng.
"Phong cười thiên, các ngươi nguyên tố học viện thật đúng là sẽ toản cái sọt, thừa dịp tam ca không ở cố ý lại đây khiêu khích, ta là đã nhìn ra, các ngươi chính là một đám bắt nạt kẻ yếu hồn sư, thật mất mặt."
Oscar đỉnh phong cười thiên sắp ăn người ánh mắt, lại làm một cái mặt quỷ:
"Chờ tam ca trở về liền đem các ngươi đánh đến tè ra quần, còn dám không dám ở chỗ này tác oai tác phúc."
Bởi vì nguyên tố học viện phái lại đây đại biểu đều là học sinh, Shrek bên này lão sư không có phương tiện ra mặt, nếu không muốn ỷ lớn hiếp nhỏ mang tai mang tiếng.
Nhưng bọn hắn tất cả đều ở cách đó không xa lầu chính bên trong nhìn bên này nhất cử nhất động, tự nhiên nhìn đến đường tam cùng hoắc vũ hạo kịp thời gấp trở về, nắm chặt nắm tay chậm rãi buông ra, hôm nay liền phải giáo nguyên tố học viện làm người!
Phong cười thiên còn không có mở miệng, hắn bên người hỏa vũ trước áp không được:
"Ta như thế nào biết các ngươi trong học viện người đều làm gì đi, trừ bỏ đường tam không có một cái lấy ra tay, ta liền hỏi các ngươi một câu, còn có hay không người dám đi lên khiêu chiến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...