Hoắc vũ hạo nghe vậy ở trên vai hắn cọ cọ, liền cùng nghe được "Hôm nay thời tiết thật tốt" biểu hiện không sai biệt lắm.
Hắn nói: "Nguyên lai là như thế này a, vậy là tốt rồi."
Người chung quanh tỏ vẻ nghe đã tê rần, đây là cái gì thần triển khai? Chẳng lẽ nói bọn họ đối lẫn nhau tín nhiệm đã đạt tới trình độ này sao?
Liền tính đối phương chính miệng nói cho ngươi, ngươi vừa rồi ăn đồ vật bên trong có độc, cũng có thể bảo trì chính mình lập trường tin tưởng vững chắc không nghi ngờ.
"Cái này độc dược giải dược chỉ có ta có, hơn nữa cần thiết một ngày dùng một lần." Đường tam nghe được hoắc vũ hạo nói sau, trong lòng mềm thành một mảnh, kỳ thật xúc động cũng không so bên cạnh những người đó tiểu.
Hắn nhìn thoáng qua tiếp theo tràng đếm ngược, còn có năm phút, nói: "Nếu không liền sẽ mãn đầu óc đều là muốn giải dược."
Hoắc vũ hạo thực mau liền nghĩ tới hắn nói chính là cái gì, hơi hơi ngẩng đầu, đôi mắt lượng lượng nhìn hắn: "Ta đây có thể một ngày ăn rất nhiều, sau đó đình một vòng không ăn sao?"
Cánh tay ôm lấy bả vai, đường tam đem hắn hướng chính mình phương hướng kéo đến càng gần một ít: "Không thể, cần thiết mỗi ngày đều phải ăn."
Hoắc vũ hạo thật dài nga một tiếng: "Cho nên ngươi hiện tại là phải cho ta ăn giải dược sao?"
Đường tam trong mắt ám sắc chợt lóe mà qua: "Chính mình tới."
Màu đen áo choàng đột nhiên che lại hai người, ngăn cách ngoại giới tầm mắt, ba giây sau lại bị vén lên tới.
Hoắc vũ hạo giống cái giống như người không có việc gì ngồi ở tại chỗ, đường tam lại che giấu giống nhau ho khan hai tiếng.
"Tam ca, ta tiếp tục đi thi đấu lạp." Hoắc vũ hạo tâm tình thực tốt vẫy tay, theo sau hướng trên đài phương hướng đi đến.
Cho nên, kỳ thật...... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Bên cạnh quần chúng phảng phất cảm giác chính mình thiếu nhìn một đoạn, xem không hiểu a, thật là xem không hiểu, đây là hai cái cái dạng gì người.
Hoắc vũ hạo nghĩ thầm, ta so hiện tại ngươi không biết sống lâu mấy vạn năm, tam ca quả nhiên là cao công thấp phòng, phát ra rất lợi hại, vừa đến thực chiến liền không được đi.
Cùng tam ca hồ nháo một hồi, tâm tình quả nhiên hảo rất nhiều.
Hoắc vũ hạo khóe miệng treo lên một mạt cười nhạt, có lẽ tam ca thật sự nhìn ra tới vừa rồi chính mình không thích hợp. Thiếu chút nữa sa vào với ở giết chóc khoái cảm, đã quên chính mình vốn dĩ mục đích là cái gì.
Một lần nữa trở lại thính phòng thời điểm, đường tam đã khôi phục nguyên bản bộ dáng, quanh thân khí tràng thập phần lạnh lẽo.
Nghĩ đến hoắc vũ hạo lúc gần đi biểu tình, giống như tiểu hồ ly nhếch lên cái đuôi, cho rằng chính mình chiếm được tiện nghi. Như vậy xem ra vừa rồi chính phản hồi cấp thực hảo, lần sau còn có thể tiếp tục dụ dỗ hắn chủ động.
Chờ đến đệ thập tràng thắng lợi bắt lấy thời điểm, đã không có người dám chủ động cùng hoắc vũ hạo một hồi, thi đấu phương không thể không che giấu hắn lên sân khấu thời gian, làm tất cả mọi người sợ hãi gặp được thượng một cái vẫn là hắn ca.
Nhưng hắn gần dùng một ngày thời gian, từ buổi sáng trận đầu bắt đầu, mỗi một hồi đều tham gia, cơ hồ không có nghỉ ngơi thời điểm.
Này đã phi nhân loại.
Nguyên lai hắn không phải không có hắn ái nhân liền không thể sống, là lười đến kết cục đi đánh.
Đã từng ở sau lưng nhục mạ quá người của hắn, sôi nổi cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, các đại thần thính lực đều là rất lợi hại, vạn nhất bị nhớ kỹ, ngày nào đó tâm tình không hảo tới trả thù......
Khen ngược thanh âm đã không thấy, thay thế chính là hút không khí thanh âm, dưới đáy lòng sinh ra một cái nghi vấn, cái này thể lực cùng sức chịu đựng thật là nhân loại có thể làm được sao?
Hắn xuất hiện đã nghiêm trọng ảnh hưởng thi đấu trật tự, vì thế ở ngắn ngủn hai ngày trong vòng, quản lý viên lại một lần xuất hiện.
Ở hắn xuất hiện nháy mắt, đường tam cũng lập tức tới rồi hoắc vũ hạo bên cạnh, bởi vì không biết quản lý viên đột nhiên xuất hiện là vì cái gì, có thể hay không đối bọn họ bất lợi, lại sẽ đưa ra cái dạng gì điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...