Sở hữu ý nghĩ ở trong nháy mắt rõ ràng sáng tỏ.
Bởi vì vẫn luôn bối rối chính mình vấn đề đột nhiên có đường ra.
Vũ hạo hẳn là ở chính mình trên người thấy được nào đó người bóng dáng đi.
Mỗi khi cái này ý niệm vừa xuất hiện, đường tam liền đố kỵ đến sắp nổi điên.
Đường tam lúc này gắt gao ôm hoắc vũ hạo, trong đầu ý nghĩ bay nhanh vận chuyển, đầu tiên cần phải làm là thông qua này Hải Thần khảo hạch.
Đương hắn có năng lực cùng hoắc vũ hạo sóng vai khi, vô luận dùng biện pháp gì, hắn đều sẽ làm đối phương trong mắt chỉ có hắn một người.
Thế thân sao? Kia chỉ cần tương lai hắn cường đến xử lý bản thể, hắn chính là duy nhất.
Hoắc vũ hạo không rõ nguyên do ngoan ngoãn bị ôm, sửng sốt một chút mới hồi ôm lấy đối phương:
"Hôm nay huấn luyện lượng cũng đủ, trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, cơm chiều liền giao cho ta tới chuẩn bị."
Chỉ cần tam ca bình tĩnh lại chính là chuyện tốt, hắn tin tưởng lấy đối phương lý trí, sẽ làm ra chính xác nhất quyết định.
Đối phương không truy vấn xác thật cũng làm hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng lắm thì hai ngày này nhiều bồi bồi tam ca, thời gian khẩn nhiệm vụ trọng, hôm nay tiểu nhạc đệm hẳn là thực mau liền đi qua đi.
Kỳ thật qua thật lâu về sau, hoắc vũ hạo hồi tưởng khởi hôm nay một màn này, hắn mới hiểu được hai người lời nói hoàn toàn không ở một cái kênh thượng.
Một khác bên các đồng bọn nhìn đến lam bạc thảo cái chắn đột nhiên tản ra, ngăn không được tò mò mà triều bên kia vọng qua đi. Bất quá kết quả lại không có bọn họ tưởng tượng bộ dáng, hai người quần áo thậm chí phi thường chỉnh tề, vừa thấy chính là cái gì đều không có phát sinh quá.
Oscar lắc đầu "Tấm tắc" vài tiếng, mã hồng tuấn cũng đặc biệt khoa trương ở bên cạnh thở ngắn than dài.
Đường tam đối với tự thân cảm xúc điều chỉnh đến phi thường mau, hiện tại đã nhìn không ra vừa rồi dị trạng, hắn đối với các đồng bọn khẽ cười một chút, theo sau đi vào chính mình ngày thường đãi vị trí, tĩnh hạ tâm tới bắt đầu tu luyện.
Trải qua như vậy lăn lộn, sắc trời đã bắt đầu phát ám, bởi vì nơi này mây đen giăng đầy, cho nên đương thái dương không ở trên bầu trời xuyên qua mây đen bắn thẳng đến khi, liền vẫn luôn hiện ra sương mù mênh mông trạng thái.
Hoắc vũ hạo thấy thế không được tự nhiên địa chấn một chút bả vai, tuy rằng tam ca vừa rồi chủ động yếu thế, nhưng là hắn có thể cảm giác ra, đối phương trong lòng vẫn là có việc.
Này hẳn là bọn họ hai cái lần đầu tiên giận dỗi đi.
Hắn bực bội bĩu môi, này muốn mệnh Hải Thần chín khảo chạy nhanh kết thúc, bằng không hắn thật sự không biết nên như thế nào giải thích.
Hoắc vũ hạo quay đầu hướng trong núi nhìn lại, thần thức dò xét tỏa định một mảnh tươi tốt trái cây vị trí, đây là bọn họ đêm nay xứng đồ ăn.
Bất quá ở hoắc vũ hạo xuất phát phía trước, bạch trầm hương đột nhiên đứng lên giơ tay, nhẹ giọng gọi lại hắn:
"Vũ hạo, ngươi hôm nay muốn lên núi đi trích trái cây sao? Ta và ngươi cùng đi đi."
Hoắc vũ hạo nhìn thoáng qua mã hồng tuấn, đối phương rõ ràng chính là cố nén không hướng nơi này xem, phi thường đông cứng nhắm mắt lại.
Xem ra giận dỗi cũng không ngăn chỉ là chính mình cùng tam ca a.
"Vậy đi bái." Hoắc vũ hạo không sao cả cười cười, đưa cho bạch trầm hương một cái rổ.
Hai người dọc theo đường đi rõ ràng là có chuyện muốn nói, cho nên rời đi mọi người tầm mắt sau, phi thường ăn ý đều không có sử dụng hồn kỹ gia tốc đi tới.
"Là giận dỗi sao, như thế nào rầu rĩ không vui?" Hoắc vũ hạo biểu hiện ra một bộ không sao cả thái độ, nữ hài tử sao, da mặt mỏng một chút thực bình thường.
Nếu đối phương muốn chủ động tìm chính mình nói nói chuyện khai đạo, kia hắn cũng không hảo phất đối phương ý.
Bạch trầm hương lúc này mới thật mạnh thở dài một hơi, trải qua thời gian dài như vậy ở chung, nàng cùng Shrek kỳ quái khoảng cách cảm đã cắt giảm đến cơ hồ không có.
"Ta cùng kia mập mạp mỗi ngày liền như vậy, trọng điểm là ta tưởng bát quái một chút, ngươi làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...