368. Thứ bảy khảo

81 4 0
                                    

Ở đối mặt một cái vô hạn xu gần với thần thực lực khi, thánh trụ đấu la nhóm để tay lên ngực tự hỏi, đều sẽ không có dũng khí trực diện hơn nữa công kích.

Chính là đường tam lại làm được, thậm chí có thể không chịu ảnh hưởng, làm từng bước hoàn thành kế hoạch của hắn.

Liền tính phía trước đối với khảo hạch kết quả có chút bất mãn hải mâu cùng hải quỷ, giờ phút này cũng chân chân chính chính không lời nào để nói.

Không có dư thừa thời gian cảm thụ vui sướng, đường tam còn có kế tiếp khảo hạch.

Mà hắn thứ bảy khảo nội dung: Rút ra, Hải Thần tam xoa kích.

Cái này khảo hạch chỉ cần đường tam cùng ninh vinh vinh đi trước, đây cũng là ninh vinh vinh cuối cùng hạng nhất khảo hạch.

Lúc này những người khác trên đầu quầng sáng thoạt nhìn so trước kia càng trong suốt, chính thức trở thành Hải Thần trên đảo khách quý.

"Cái này khảo hạch không có gì chuẩn bị, nghỉ ngơi tốt liền trực tiếp đi Hải Thần điện đi." Hoắc vũ hạo đã biết khảo hạch nội dung sau, đúng sự thật đưa ra chính mình kiến nghị.

Sở hữu vũ khí đều là như thế này, thực lực cùng duyên phận thiếu một thứ cũng không được. Hiện tại tam ca đều đã 85 cấp, đơn thuần dựa vào chính mình tu luyện ngày tháng năm nào mới có thể tăng lên một bậc.

Đường tam đối với cái này khảo hạch khó khăn sờ không chuẩn, tựa hồ không cần tiếp tục chiến đấu, vì thế theo hoắc vũ hạo ý tứ gật gật đầu.

"Mưa nhỏ hạo, ngươi gần nhất như thế nào cùng đại hiến tế đi như vậy gần a." Đi hướng Hải Thần điện trên đường, ninh vinh vinh đối này có chút tò mò, trước kia đây đều là đại hiến tế công tác, hiện tại đều từ hoắc vũ hạo một tay xử lý.

Hoắc vũ hạo bên người một tả một hữu đi theo hai người, hoàn toàn thích ứng ở Hải Thần đảo sinh hoạt, lâu như vậy tới nay, nhất như cá gặp nước hơn nữa nhẹ nhàng chính là hắn.

"Đều là một ít sự tình, thuận tay liền giúp, lại nói các ngươi đều là ta hảo bằng hữu, có một số việc tự tay làm lấy ta cũng yên tâm."

Đây cũng là hắn số lượng không nhiều lắm còn có thể học tập đồ vật.

Hải Thần trong điện, sóng tắc tây ngồi ngay ngắn ở chủ vị thượng, mặt mang mỉm cười giống như một vị hiền từ lão nhân.

Nàng thoạt nhìn chỉ có hơn ba mươi tuổi, nhưng thực tế cao tuổi lại đã qua trăm, này đều ỷ lại với nàng 99 cấp thực lực, không chỉ có làm nàng dung nhan vĩnh trú, còn đề cao nàng đại nạn.

Phía trước nhất khắc nghiệt sáu khảo đã thông qua, kế tiếp là Hải Thần đối với đường tam trực thuộc thí nghiệm, sóng tắc tây cũng liền rốt cuộc không hề nghiêm túc, vô luận tương lai phát sinh cái gì, kia đều là vận mệnh chú định đều có định số.

Nàng cũng có cơ hội nói ra chôn giấu ở trong lòng bí mật, đó chính là có quan hệ với đường tam ông cố, cùng thiên sứ nhất tộc truyền kỳ nhân vật ngàn đạo lưu.

Thế hệ trước người câu chuyện tình yêu luôn là lệnh người thổn thức, đường tam không biết nên như thế nào an ủi đối phương, chỉ có thể tận lực không cho trước mắt vị này cùng chính mình tằng tổ phụ rất có sâu xa người thất vọng rồi.

"Đều là đại hiến tế, ta có thể cảm nhận được ngàn đạo lưu bộ phận hơi thở, hắn hẳn là cùng ta giống nhau, đang ở chủ trì thiên sứ thần vị khảo hạch." Sự tình đều đã qua đi như vậy nhiều năm, sóng tắc tây chỉ có giảng thuật thời điểm tâm tình có chút kích động, thực mau nàng liền khôi phục thường lui tới bình tĩnh.

Võ hồn là thiên sứ hơn nữa có thiên phú tiếp thu khảo hạch, cũng chỉ có hắn cháu gái ngàn nhận tuyết, võ hồn điện Giáo Hoàng nhiều lần đông nữ nhi.

Nghe xong sóng tắc tây giải thích, rốt cuộc đem bộ phận lịch sử có quan hệ khiếm khuyết bổ thượng, hoắc vũ hạo như suy tư gì gật gật đầu, nói ra liền sóng tắc tây lúc này cũng không dám khẳng định nói: 

"Tam ca, ngươi tương lai đối thủ không phải người thường, mà là kế thừa thiên sứ thần vị ngàn nhận tuyết, kia sẽ là hai cái mệnh định thần chiến đấu."

Đường tam đã từng ở ảo giác bên trong đi qua Thần giới, nhưng hắn trong lòng cũng rõ ràng biết, hải huyễn đấu la năng lực, không có khả năng sáng tạo ra như vậy một cái ảo tưởng tới, ngầm hẳn là còn có cái gì ở lôi kéo.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ