Bọn họ không chờ nhiều trong chốc lát, những người khác cũng đều tới. Ăn mặc hải mã thành địa phương quần áo, màu sắc rực rỡ tràn ngập ven biển hơi thở, một chút đều nhìn không ra tới bọn họ là người bên ngoài bộ dáng.
Ninh vinh vinh cùng Oscar hai người đều mang theo kính râm, toàn thân trên dưới sở hữu quần áo đều là tình lữ kiểu dáng, thỏa thỏa một cái ven biển phú bà. Tới trên đường còn không quên mua mua mua, làm Oscar trong tay xách không ít túi.
Mã hồng tuấn cùng bạch trầm hương cũng là cùng đi đến, tuy rằng thoạt nhìn còn không có đạt tới tình lữ ở chung trạng thái, nhưng hai người ở chung muốn thân mật tự nhiên rất nhiều.
Tập hợp sau, mọi người hơi thêm chỉnh đốn, lại một lần đi tới vòng tròn hải, đường tam bay đến mặt biển thượng, dùng tinh thần lực kêu gọi tiểu bạch.
Lúc này đây tới không chỉ là tiểu bạch một cái, mấy trăm cái vây lưng rậm rạp mà từ trong biển lộ ra, sở hữu thành niên ma hồn cá mập trắng như là một chi quân đội, lẳng lặng chờ đợi mệnh lệnh.
Những người khác vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nhiều như vậy hồn thú, hơn nữa tất cả đều ở vạn năm trở lên tu vi, cứ như vậy đội hình đều không thể đánh bại tà ma cá voi cọp, cũng không hổ có thể trở thành bọn họ đệ tứ khảo.
So với ba tháng phía trước, tiểu bạch tinh thần trạng thái hảo rất nhiều, thoạt nhìn thần thái sáng láng.
Mà hoắc vũ hạo cũng cảm nhận được chính mình lưu lại tinh thần lực đã từng phát động quá một lần, nhưng là uy hiếp không lớn, hẳn là có tà ma cá voi cọp lại tới quấy rầy ma hồn cá mập trắng, nhưng là bị tiểu bạch đánh trở về, làm cho bọn họ tin tưởng tăng nhiều.
Đường tam cùng hoắc vũ hạo cộng đồng đứng ở tiểu bạch phía sau lưng thượng, một hồi chinh phạt chính thức bắt đầu.
Ma hồn cá mập trắng tiến lên tốc độ so Long Uyên thuyền còn muốn mau, ngắn ngủn mấy chục phút cũng đã chạy ra mấy chục km, hiện tại mọi người đối hải tính đều đã rất là hiểu biết, liền say tàu tật xấu đều trị hết.
Vì làm đệ tứ thi được hành càng thêm thuận lợi, đường tam quyết định mang theo tiểu bạch đi trước thăm dò đường, hắn có tính toán của chính mình.
Vì thế hoắc vũ hạo trước cùng ninh vinh vinh đãi ở cùng cái cá mập trắng phía sau lưng thượng, mọi người ở tà ma cá voi cọp lãnh địa bên ngoài 1000 mét ngoại đợi mệnh.
Cho đến ngày nay, đường tam còn có hai cái pháp bảo không có khởi động quá, một cái chính là Hãn Hải càn khôn tráo, phía trước mấy khảo trung vẫn luôn đều bị phong ấn, một cái khác chính là thiên kỳ bách quái ám khí, không có cơ hội sử dụng.
Hắn cùng tiểu bạch tránh ở Hãn Hải càn khôn tráo che giấu chính mình hơi thở, lại dùng Gia Cát thần nỏ đánh cái bọn họ trở tay không kịp, từ băng hỏa lưỡng nghi trong mắt lấy ra ra Dương Tuyền, lúc này đúng là đối phó hải hồn thú tốt nhất vũ khí.
Đặc biệt là hắn tinh thần lực đạt tới cuồn cuộn cảnh giới lúc sau, hiệu quả đã cùng hoắc vũ hạo tinh thần dò xét cùng loại, đây cũng là vì cái gì hắn dám cự tuyệt đối phương trợ giúp.
Một đầu một đầu tà ma cá voi cọp bị lặng yên không một tiếng động ám sát, còn lại chỉ có thể giống ruồi nhặng không đầu giống nhau tìm lung tung, căn bản phát hiện không được gần trong gang tấc địch nhân, sợ hãi cùng táo bạo hơi thở dần dần lan tràn.
Ở sở hữu tà ma cá voi cọp trung tâm tộc trưởng, nguyên bản hạ tìm kiếm mệnh lệnh, lại ở không có kết quả sau, áp lực chính mình nội tâm phẫn nộ, hạ lệnh lui lại.
Nhìn đã từng kẻ thù liền ở chính mình trước mặt từng cái bị chính tay đâm, tiểu bạch trong lòng giết chóc chi ý hoàn toàn bị kích phát, hôm nay một trận bọn họ là ở nhất định phải.
Ám sát chiến đã biến thành truy đuổi chiến, luận tốc độ không có người so được với ma hồn cá mập trắng, tà ma cá voi cọp cũng là có tâm huyết quần thể, mới vừa phát hiện này nhìn không thấy địch nhân còn ở đuổi giết khi, dứt khoát không chạy, liền lưu lại cùng hắn huyết chiến rốt cuộc.
Tình huống không sai biệt lắm, một quả màu đỏ đạn tín hiệu ở không trung nổ tung, mang mộc bạch lập tức hạ lệnh sở hữu ma hồn cá mập trắng bắt đầu tiến công.
Vừa mới bọn họ đã nhìn đến tùy sóng biển bay tới tà ma cá voi cọp thi thể, lúc này đúng là sĩ khí tối cao khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...