253. Trước lạ sau quen

80 6 0
                                    

Kỳ thật đối với hoắc vũ hạo cảm giác tới nói, lẫn vào võ hồn điện cùng lẫn vào thánh linh giáo cùng loại.

Hắn cũng coi như là trước lạ sau quen, cùng này nhóm người đồng hành lên không hề áp lực.

Hắn chỉ là thói quen tính trang nhược, có thể trở thành thần chỉ, lại có thể là cái gì lương thiện hạng người?

Mà kia quỷ cúc hai vị phong hào đấu la đồng ý hoắc vũ hạo đồng hành, trong lòng tự nhiên cũng có bàn tính, rốt cuộc hồ liệt na đã từng lộ ra quá, cùng nàng cùng nhau xông qua giết chóc chi đô người đến từ Hạo Thiên Tông.

Ở phía trước đánh lén hành động, võ hồn điện cũng không có trước tiên chiếm được trước tay ưu thế, bọn họ thậm chí không biết rốt cuộc là địa phương nào để lộ tin tức, làm Shrek kịp thời chi viện thất bảo lưu li tông, hơn nữa còn hướng lam điện bá vương Long gia tộc truyền lại tin tức.

Hạo Thiên Tông tất nhiên sẽ có điều cảnh giác, không dễ dàng lộ ra sơ hở, cái này đường vũ có lẽ sẽ là một cái không tồi điểm đột phá.

Đánh lén thất bại đối võ hồn điện tới nói đã phi thường bất lợi, cho nên nhiều lần đông mới có thể muốn 5 năm trước ở hồn sư đại tái thượng xuất hiện quá kia chỉ mười vạn năm chuyển sinh hồn thú, chỉ cần được đến nàng hồn hoàn cùng hồn cốt, kia thực lực của bọn họ liền có thể lại tinh tiến một mảng lớn.

Nếu bọn họ biết, phá hủy lần này kế hoạch chính là bọn họ bên người vị này "Đường vũ", khẳng định sẽ không tiếc hết thảy đại giới đem này đương trường giết chết.

Đi theo đại bộ đội có một cái chỗ tốt, chính là ăn uống đều không cần chính mình nhọc lòng, lều trại đều có chuyên gia dựng, hoắc vũ hạo đi thực nhàn nhã, cùng tới ngắm cảnh dường như.

Ở cực nhanh lên đường hai cái giờ lúc sau, bọn họ đã tiếp cận tinh đấu đại rừng rậm trung tầng, nơi này sống ở vô số vạn năm trở lên hồn thú.

Bởi vì có hai vị phong hào đấu la tọa trấn, cố ý phóng xuất ra chính mình hơi thở, cũng không có hồn thú chủ động tiến lên trêu chọc, làm cho bọn họ này một đường đi tới thẳng đường vô cùng.

Hồ liệt na cùng hoắc vũ hạo câu được câu không trò chuyện thiên, bởi vì hồ liệt na biết hoắc vũ hạo không phải độc thân, cho nên liền đơn thuần đem hắn coi như bằng hữu mà thôi, nàng có chính mình kiêu ngạo, đương kẻ thứ ba chuyện như vậy nàng làm không được, hiện tại liền rất hảo.

Mà vẫn luôn đi ở bọn họ bên cạnh diễm rất sớm phía trước liền thích hồ liệt na, rõ ràng biết nghe lén đối thoại không tốt lắm, còn là không yên tâm hồ liệt na đơn độc cùng tiểu tử này đãi ở bên nhau.

"Ngươi tương lai có tính toán gì không sao?" Đây là trước mắt hồ liệt na tò mò nhất vấn đề, một khi đối phương điều kiện có buông lỏng, chính mình liền có thể hơi thêm khuyên bảo, nhìn xem có thể hay không mượn sức đến chính mình trận doanh tới.

Chờ đến lều trại cùng lửa trại tất cả đều một lần nữa dựng xong, hoắc vũ hạo tìm một cái hảo địa phương nghỉ ngơi, hơi hơi giơ lên đầu, nhìn như thực nghiêm túc mà tự hỏi trong chốc lát: "Cái này vẫn là muốn hỏi ta ca, hắn đi đâu ta liền đi đâu."

Gặp chuyện không quyết trước ném nồi, dù sao đường tam không ở tràng, đương một cái tấm mộc vừa vặn tốt.

Nghe được như vậy sau khi trả lời, hồ liệt na tuy rằng có một ít nho nhỏ thất vọng, nhưng nàng cũng không ngoài ý muốn. Trong lòng bất đắc dĩ nghĩ, này hai người, cư nhiên không ở cùng khung thời điểm cũng có thể tú, thật là giống như đã từng quen biết cảm giác.

Hồ liệt na lấy hảo hai người đồ ăn sau, ở hoắc vũ hạo đối diện ngồi xuống, đây là tưởng cùng hắn cùng nhau dùng cơm ý tứ.

Nếu là thay đổi người khác, võ hồn điện người thừa kế chủ động mời dùng cơm, quả thực thụ sủng nhược kinh, bất quá hoắc vũ hạo không có gì phản ứng, tự nhiên tiếp nhận đối phương đưa qua mâm đồ ăn, nhẹ giọng nói lời cảm tạ.

Người thừa kế bữa tối tất nhiên phong phú, chay mặn phối hợp đầy đủ hết du hương bốn phía, đều là đầu bếp chuyên môn chế tác, xác thật làm người ăn uống mở rộng ra.

Diễm bưng đồ ăn tễ tới rồi hai người trung gian, bất quá hồ liệt na cảm thấy như vậy quá tễ, hướng trống trải kia một bên xê dịch, vì thế ba người chỗ ngồi nháy mắt liền biến thành hình tam giác.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ