Từ danh hào đánh ra đi sau, lợi và hại tương thêm.
Cùng hắn ở một cái nơi sân, đều biến thành thập phần nhân vật lợi hại, tuy rằng không có hắn thắng buổi diễn nhiều như vậy, nhưng các có các khó đối phó.
Hắn còn nhớ rõ đã từng có một người, làn da thực đặc thù, hơn nữa trải qua thời gian dài luyện tập, liền tính không có hồn kỹ, cũng có thể đủ đạt tới ngắn ngủi vô địch hiệu quả, thập phần da dày thịt béo.
Hắn ám khí đánh vào đối phương làn da thượng, hoàn toàn trát không đi vào, ngay cả nắm tay đả kích đến đối phương cơ bắp khi, phảng phất tạp chính là một khối ván sắt, cộm xương cốt sinh đau, chỉ có thể dựa hạo thiên chùy cùng tự thân thể lực sinh sôi đem hắn háo rớt.
Cùng hồ liệt na ngắn ngủi nói chuyện với nhau xong sau, cách đó không xa hoắc vũ hạo đã từ thính phòng đi xuống tới, đang ở chỗ cũ chờ hắn.
Mà hắn màu lam đầu tóc đã tới rồi bả vai vị trí, thượng nửa bộ phận bị cao cao chải lên.
Hoắc vũ hạo kỳ thật không có sơ cao đuôi ngựa thói quen, nhưng không thể không nói cái này kiểu tóc làm hắn có vẻ càng thêm tinh thần có sức sống, cùng giết chóc chi đô cái này hoàn cảnh không hợp nhau.
Phảng phất mỗi ngày đều là ngày đầu tiên đi vào nơi này, bị bảo hộ thực hảo.
Mà ở hắn trát lên đầu tóc hệ rễ là một cái tinh xảo phát cô, trung ương được khảm một khối đỏ như máu đá quý, tản ra kỳ dị năng lượng, có thể rõ ràng cảm giác được là sát khí.
Đây cũng là hắn đem đầu tóc chải lên tới nguyên nhân chủ yếu, khoe khoang bái.
Vừa tới đến giết chóc chi đô thời điểm liền chiến một tuần, hơn nữa đạt tới toàn thắng thành tích khen thưởng, đường tam vì hắn thân thủ thắng tới.
Đừng nhìn nó hiện tại bị trở thành một cái phát cô, nhưng cái này vật phẩm trang sức nguyên bản tên gọi là thị huyết vương miện.
Này liền như là một cái tiêu chí, chương hiển thực lực của chính mình.
Hoắc vũ hạo cùng thường lui tới giống nhau tiến lên cho hắn một cái ôm một cái: "Vất vả lạp, tam ca."
Đường tam thuận thế ôm hắn eo tại chỗ dạo qua một vòng, bám vào người nhẹ nhàng mà cùng hắn cọ một chút chóp mũi, thân mật lại ái muội:
"Không vất vả, bởi vì có ngươi ở dưới đài chờ ta."
Giết chóc chi đô tiệm cơm, đường tam là chí tôn VIP, vô luận hắn đến nhà ai cửa hàng, thức ăn tất cả đều là miễn phí, đây là cấp thực lực tối cao đãi ngộ.
Đã từng rách nát phòng ốc cũng trang hoàng ra dáng ra hình, ở toàn bộ đường phố đều có vẻ không giống người thường.
Lại qua ba tháng, đường tam rốt cuộc đạt tới một trăm tràng thắng lợi, đây là mười mấy năm tới nay đầu một chuyến, đại biểu cho hắn thông qua thí luyện, có tư cách tiếp theo đi xuống đi.
Nhưng là ở quản lý viên cho hắn giấy thông hành thời điểm, đường tam lại đề ra một cái tất cả mọi người đầy mặt dấu chấm hỏi vấn đề.
Hắn hỏi: "Ta có thể hay không đánh 200 tràng, vì ta ái nhân thắng một cái danh ngạch."
Phía trước một trăm tràng cũng không biết có bao nhiêu tràng là may mắn sống sót, cư nhiên mưu toan tưởng đem đã từng trải qua quá lại đến một lần.
Điên rồi điên rồi, người này khẳng định là điên rồi.
Hiện tại cư nhiên còn có thể nói tình yêu? Còn vì cái gọi là ái nhân lại đi đi một chuyến sinh tử quan, đã không biết dùng loại nào ngôn ngữ tới đánh giá hắn hảo.
Quản lý viên cũng là kinh ngạc một cái chớp mắt, theo sau liền tỏ vẻ tán thành, vì mài giũa ra một cường giả, thỏa mãn một ít tiểu tâm nguyện cũng là có thể: "Vâng theo ngươi ý nguyện."
"Nhưng là ta cần thiết phải nhắc nhở ngươi một lần, nếu ngươi giữa đường bất hạnh chết mất, phía trước sở hữu vất vả đều sẽ uổng phí."
"Nếu ta đã chết, liền đem ta danh ngạch cho hắn, chín tam ba bốn." Đường tam đạm nhiên cười một chút, đem tất cả mọi người phát cuồng nóng lên danh ngạch cứ như vậy khinh phiêu phiêu đưa cho hoắc vũ hạo.
Ở đây tất cả mọi người lâm vào điên cuồng, đã không biết dùng cái gì tới biểu đạt tâm tình của mình, quả nhiên Tu La mạch não là làm những người khác vô pháp lý giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...