335. Ủy khuất sao?

110 5 0
                                    

Sự thật chứng minh, có mang tâm sự không ngừng là hắn một người.

Chờ hoắc vũ hạo cùng bạch trầm hương trở lại doanh địa thời điểm, nướng BBQ cái giá đều đã làm tốt, liền chờ bọn họ hai cái trở về trực tiếp khai ăn.

Căn cứ hơn nữa gia vị vạn vật đều có thể nướng nguyên tắc, Oscar còn tính toán phát minh nướng trái cây này nói hắc ám liệu lý, một cái lắc mình liền đem bạch trầm hương trong tay trái cây xách đi, còn không quên quay đầu lại làm mặt quỷ.

Nếu không phải đệ nhị khảo có minh xác quy định không thể thương tổn vòng tròn trong biển mặt sinh vật, bọn họ phỏng chừng liền phải mỗi ngày ăn đủ loại cá nướng cùng hầm cá.

Từ gia nhập Shrek học viện, Oscar lạp xưởng bọn họ liền không ăn ít, gần nhất lại là liền ăn một tháng, đổi ai ai đều chịu không nổi.

"Là vũ hạo cùng hương hương đã trở lại, Oscar, nhanh lên tăng lớn hỏa bắt đầu nướng đi, ta bụng đều đói bụng." Ninh vinh vinh cười đem que nướng đưa cho Oscar, người sau lập tức trạm đến lưu thẳng, kính một cái không quá tiêu chuẩn lễ.

"Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ, ta tiểu công chúa điện hạ."

Ninh vinh vinh bị Oscar đậu cười cái không ngừng, đi tới giữ chặt bạch trầm hương tay: "Hương hương, vũ hạo, chúng ta đã có thể chờ hai ngươi đâu, thất thần làm cái gì nha, nhanh lên lại đây."

"Nga, hảo." Bạch trầm hương mơ màng hồ đồ bị ninh vinh vinh lôi đi, như thế nào đột nhiên liền phải bữa tiệc lớn một đốn đâu, tổng cảm giác có chút quái quái, như là ở mưu đồ bí mật cái gì.

Nàng nghi hoặc mà quay đầu lại nhìn thoáng qua hoắc vũ hạo, phát hiện đối phương trong mắt cũng là tràn đầy khó hiểu.

Hoắc vũ hạo xách theo quả rổ chậm rãi đi phía trước đi, ánh mắt nhìn quét quá những người khác, hắn trực giác là đúng, đại gia quả nhiên đều thực không thích hợp.

Chính là...... So trước kia đều phải ân ái rất nhiều?

Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh lẫn nhau dựa sát vào nhau, ăn xong sau còn không quên nhìn nhau cười, từ trước bọn họ hai cái tuy rằng chính là lão phu lão thê quan hệ, nhưng rất ít làm ra như thế thân mật tư thái.

Lúc này đây hoắc vũ hạo cũng không có giống thường lui tới giống nhau trực tiếp ngồi vào đường tam bên cạnh, mà là cố ý chọn ngồi ở khoảng cách đối phương còn có hai cái chỗ ngồi khe hở.

Chung quanh rải rác thả rất nhiều ghế dựa, ăn cơm dã ngoại chú ý chính là một cái tự do tự tại, hắn cũng không chủ động đi phía trước dịch một dịch.

Đường tam chú ý tới hoắc vũ hạo trở về, cũng trơ mắt mà nhìn hắn hướng chính mình đi tới.

Hắn ánh mắt trước nay liền không có rời đi quá đối phương, trong tay que nướng đã có một nửa hồ rớt, bị hắn mặt vô biểu tình ném hồi hồn đạo khí, một lần nữa lấy ra tân nguyên liệu nấu ăn bắt đầu nướng.

Hoắc vũ hạo cưỡng bách chính mình đem ánh mắt dịch khai, nhưng là chung quanh mọi người giống như tất cả đều bận rộn tú ân ái, liền dư lại hắn cùng tam ca hai người, ngơ ngác xử tại tại chỗ.

Thiết, giống như ai không ủy khuất dường như.

Hoắc vũ hạo khôi phục mặt vô biểu tình trạng thái, đem quả rổ tùy tay đặt ở một bên, đi đến nguyên liệu bàn đài biên, chọn lựa chính mình ái mộ đồ ăn.

Hắn đều nhiều ít năm chưa làm qua cơm, tuy rằng này que nướng đơn giản thực, nhưng hắn trong lòng chính là ê ẩm.

Động bất động liền nổi điên, hắn cũng thực lo lắng a. Tam ca từ nhỏ chính là tính cách không quá lộ ra ngoài, trước kia ỷ vào hắn tuổi tác tiểu còn không có học được che giấu, đắn đo đến rõ ràng.

Chính là hiện tại trải qua nguyệt hiên lễ rửa tội lại theo tuổi tăng trưởng, thực lực tuy rằng như cũ không có hắn cao, chính là tính cách phương diện đã sớm đã thành thục nội liễm.

Vũ hạo thật là lo lắng về sau thật thành thần, chính mình nếu đánh không lại đối phương làm sao bây giờ?

Rõ ràng ở trên đường đều đã cùng bạch trầm hương lời thề son sắt nói, đây là cái vấn đề nhỏ, thực mau là có thể giải quyết. Nhưng thật sự đem chính mình ném tới cảnh tượng, hắn chính là không nghĩ cúi đầu.

Vì cái gì tam ca không thể nhiều tín nhiệm hắn một chút? Hắn là cái loại này sẽ tìm thế thân người sao?

Hoắc vũ hạo trong lòng nghẹn khí, không chú ý tới chung quanh tình huống, trong tay que nướng vừa mới xuyến xong, lập tức đã bị đánh lén dường như rút ra.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ