Ngàn nhận tuyết trước nay cũng không biết thần thức dò xét cái này kỹ năng, cho nên nàng đối Vu tổng có thể dự phán đến chính mình bước tiếp theo hành động đường tam không hề biện pháp, cho rằng đây là đối phương đặc thù năng lực.
Vũ động hạo thiên chùy đường tam đã thân hình mau như gió lốc, mỗi một chùy chém ra khi đều sẽ mang theo một trận mãnh liệt dòng khí, giống như dao nhỏ giống nhau đối ngàn nhận tuyết phóng đi.
Loạn áo choàng chi vũ là đường tam tự nghĩ ra hồn kỹ, cùng phong cười thiên gió mạnh ma lang 36 liên trảm có hiệu quả như nhau chi diệu, so hồn hoàn giao cho hồn kỹ càng thêm dán sát tự thân.
Hơn nữa hắn mỗi một chùy lực độ đều là liên hoàn chồng lên, chờ đến cuối cùng một chùy cửu cửu quy nhất khi, chỉ sợ cũng là Hồn Đấu La đều khó có thể thừa nhận như vậy một kích.
Cuối cùng thời điểm, ngàn nhận tuyết không thể không tế ra chính mình thiên sứ chi kiếm tranh thủ thời gian, cùng loạn áo choàng chi vũ cuối cùng một chùy chạm vào nhau.
Nổ mạnh sóng xung kích lan đến toàn bộ chiến trường, bình tĩnh mà xem xét, đơn đả độc đấu đường tam là đánh không lại nàng, nhưng chớ quên còn có hoắc vũ hạo ở đây.
Phong hào đấu la bên kia chiến đấu có hoàng kim thánh long gia nhập, thế cục thực mau liền đảo ngược, Độc Cô bác đánh lâu như vậy cũng đã tiếp cận kiệt lực. Theo đại sư bọn họ đệ nhất sóng tăng viên đã đến, thất bảo lưu li tông cùng nguyên tố học viện cũng tới chiến trường.
Đương băng phượng hoàng chở mọi người từ bầu trời rơi xuống khi, dương vô địch bọn họ mới cảm giác được thần binh trời giáng cái này từ là cỡ nào lệnh người cảm động.
Có không ít đệ tử đều là lần đầu tiên cảm nhận được thần thức dò xét cái này thần kỹ, quả thực chính là khai Thiên Nhãn, càng thêm anh dũng giết địch.
Chiến cuộc đã bày biện ra nghiêng về một phía, ngàn nhận tuyết cắn răng nhìn thoáng qua phía dưới thương vong, không thể không suy xét về sau tính toán, chỉ có thể trước hạ lệnh lui lại.
Bất tri bất giác hạ, võ hồn điện đắc tội người đã quá nhiều, kế hoạch thật sự nếu không bắt đầu, đối thủ chỉ biết càng ngày càng cường đại.
Huống hồ nàng bản thân cũng bị thương, vô pháp tái chiến đi xuống. Tinh thần đánh sâu vào dư ba chưa tiêu, liền mạnh mẽ vận dụng tinh thần lực cùng hồn lực, ngạnh sinh sinh ăn như vậy nhiều cây búa.
Trận này hoàng cung đại chiến gia nhập người càng ngày càng nhiều, nhưng đều là Shrek bên này. Bất quá vì an toàn khởi kiến, thanh trừ những cái đó võ hồn điện hồn sư sau, người không liên quan vẫn là phải nhanh một chút rời đi.
Ngàn nhận tuyết không hổ là lâu cư hoàng cung nằm vùng, đối chung quanh cấu tạo dị thường quen thuộc, nàng đã sớm làm tốt mấy cái chạy trốn lộ tuyến.
Bên người hai gã phong hào đấu la cũng không hàm hồ, đem hết toàn lực bảo hộ an toàn của nàng.
Dương vô địch mắt thấy chính mình đối thủ muốn chạy trốn muốn đuổi theo đi lên, nhưng hoắc vũ hạo lại ở tinh thần dò xét ra lệnh, giặc cùng đường mạc truy.
Đem bọn họ bức tức giận chuyện gì đều làm được, vẫn là trước thanh tràng cùng cứu trị tuyết đêm đại đế quan trọng.
Vừa rồi tình huống quá hỗn loạn, thật sự binh lính cùng giả binh lính quậy với nhau.
Nhưng hiện tại ngàn nhận tuyết đào tẩu, võ hồn điện binh lính quân tâm cũng liền tán loạn, ruồi nhặng không đầu giống nhau buông vũ khí chạy trốn, đều bị nguyên tố học viện học sinh ngăn lại bắt sống.
Đường tam trở xuống tới rồi hoắc vũ hạo bên người, một bên trên mặt đất nằm băng quan bị bảo hộ rất khá.
"Tuyết đêm đại đế còn có thể cứu chữa sao?" Đường tam hơi hơi thở hổn hển, cùng ngàn nhận tuyết quyết đấu cũng không nhẹ nhàng. Nếu không phải có hoắc vũ hạo trợ giúp, hắn hiện tại khẳng định đã sớm chống đỡ không được, cấp bậc chênh lệch quá lớn.
Hoắc vũ hạo đối này gật gật đầu, hắn tuy rằng vẫn luôn mở ra thần thức dò xét cùng cùng chung, nhưng hắn dù sao cũng là hắn đệ nhất hồn kỹ, căn bản không lãng phí hồn lực, so sánh dưới là toàn trường nhẹ nhàng nhất cũng là tiêu hao nhỏ nhất.
"Lại kiên trì nửa năm không thành vấn đề, ta đã phong tỏa hắn toàn thân kinh mạch, khống chế được độc tố lưu thông, nhưng thế nào làm hắn tỉnh lại chính là các ngươi công tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...