238. 5 năm sau

143 11 0
                                    

Đến nỗi muốn nhận tổ quy tông điều kiện, đường tam đều đã biết, tổng cộng có tam kiện, vô luận là nào một kiện lấy ra đi đều nghe rợn cả người, nhưng là đường tam lại muốn ở mười năm nội toàn bộ hoàn thành.

Hoắc vũ hạo nghe xong này đó điều kiện lúc sau, đều không khỏi khẽ nhíu mày. Cũng khó trách đã từng tam ca như vậy liều mạng tu luyện, này căn bản là không phải người thường có thể đạt tới độ cao.

Hạo Thiên Tông có thể đưa ra như vậy điều kiện, cũng coi như là được ăn cả ngã về không, bọn họ đã chờ không nổi, tông môn đã bắt đầu khuyết thiếu sinh nguyên, lại kéo cái mười mấy năm đi xuống, một ngày nào đó sẽ bị thời gian kéo suy sụp.

Hoắc vũ hạo hoàn toàn biết tương lai sự tình phát triển, cho nên cũng không lo lắng phạm vi lớn hướng đi.

Hôm nay nghỉ ngơi một đêm, ngày mai liền chuẩn bị khởi hành trở lại Shrek.

Bất tri bất giác chỉ chớp mắt đã 5 năm đi qua, bọn họ cùng nhau ở huyền nhai thác nước hạ luyện thể, đã trải qua giết chóc chi đô, lại học tập một năm lễ nghi, càng là rút ra thời gian lại đi bái phỏng Hạo Thiên Tông.

Nói một tiếng thời gian quản lý đại sư đều không quá.

Mà hoắc vũ hạo chỉ là thoạt nhìn trường cao một chút, ngũ quan hơi hơi nẩy nở, càng thêm soái khí, màu lam đầu tóc cũng đã tới rồi bả vai.

Mà đường tam biến hóa liền phải lớn hơn rất nhiều, chỉ sợ trước kia những cái đó đồng bọn đều không thể trước tiên nhận ra tới. Không chỉ là bộ dạng, trên người khí chất cũng đã khác nhau như trời với đất, thân cao đã vượt qua 1m9.

Màu xanh biển tóc dài thúc ở sau đầu, rất có vài phần anh tư táp sảng thiếu niên lang phong phạm.

Xa cách lại không mất lễ phép, ôn nhuận như ngọc phong tư lỗi lạc, là liếc mắt một cái nhìn thấy liền sẽ động tâm trình độ.

Nếu là trở về, hai người tự nhiên tỉ mỉ trang điểm một phen. Bọn họ sắp tới học viện cửa thời điểm, đã kiềm chế không được chính mình vui vẻ tâm tình.

Hoắc vũ hạo nhìn dọc theo đường đi phong cảnh, lôi kéo bên người người tay, khóe miệng hơi hơi nhếch lên: "Lúc trước nơi này vẫn là rừng núi hoang vắng, không thể tưởng được đã biến thành một mảnh phồn vinh thành nội."

Loáng thoáng có vạn năm lúc sau kia phân rộng rãi 1% đi. Rốt cuộc bọn họ ở tới trên đường đã nghe nói, Shrek học viện đạt được đế quốc nâng đỡ, cũng không cần lo lắng đến từ võ hồn điện đuổi giết cùng nhằm vào.

Kỳ thật hoắc vũ hạo lần đầu tiên đi vào Shrek học viện thời điểm, hắn nội tâm thập phần khiếp sợ, danh dương đại lục học viện cư nhiên vẫn là thuê thôn dân nhà ở? Sân rách nát cùng nông trường giống nhau.

Tuy nói có một bộ phận khiếp sợ, nhưng kỳ thật trong lòng càng nhiều vẫn là chờ mong, đến tột cùng là cái dạng gì phát triển cùng kỳ ngộ, mới có thể làm như vậy một khu nhà học viện danh dương đại lục.

Sự thật chứng minh, chân chính vàng sẽ không bởi vì hoàn cảnh mà bị mai một.

"Cũng không biết các đồng bọn nhìn thấy chúng ta sẽ lộ ra thế nào một bộ biểu tình, bọn họ hẳn là cũng biến hóa rất lớn đi." Đường tam dùng tím cực ma đồng nhìn về phía nơi xa, có vài đạo quen thuộc xa lạ thân ảnh đã đứng ở cửa nói chuyện với nhau.

Đường tam cùng hoắc vũ hạo liếc nhau, cùng nhanh hơn bước chân.

Mang mộc bạch bọn họ nhìn đến cửa lại đi tới hai người trẻ tuổi, vô luận là tu vi cùng khí chất đều liếc mắt một cái nhìn không thấu, sôi nổi dừng nói chuyện với nhau.

Mã hồng tuấn thoạt nhìn càng là so 5 năm trước càng thêm cao lớn, chẳng qua hắn phình phình bụng một chút không thay đổi, thanh âm cũng trở nên dày nặng rất nhiều: "Các ngươi hai cái là ai? Tới Shrek học viện làm gì đó?"

Ninh vinh vinh thoạt nhìn cũng ổn trọng thành thục, khí chất thập phần nhu hòa, màu thiên thanh hoa lệ váy dài vừa qua khỏi đầu gối, mặt trên phủ kín các loại thiển sắc vật phẩm trang sức.

Nàng nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo mặt nhìn vài giây, có chút chần chờ hỏi ra đáy lòng cái kia đáp án: "Là...... Vũ hạo sao?"

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ