Hoắc vũ hạo còn không quên một bên công kích một bên nhắc nhở, bén nhọn hàn băng theo hắn khống chế biến thành thủy.
Ngự băng bí quyết chi nhất chính là khống chế độ ấm, như vậy thoạt nhìn liền càng như là một cái đủ tư cách hải hồn sư.
Kết quả cuối cùng không thể nghi ngờ là hoắc vũ to lớn hoạch toàn thắng, này vẫn là ở hắn giảm bớt lực độ dưới tình huống, rốt cuộc hoắc vũ hạo nhất am hiểu chính là lấy thiếu đánh nhiều.
Ở như vậy ngày qua ngày tôi luyện trung, bọn họ có thể kiên trì cùng hoạt động thời gian càng ngày càng trường. Ở thực chiến cùng ngày, có thể không màng tự thân phát huy ra sát chiêu càng nhiều, trước mắt trình độ đã có thể.
Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, không hề lãng phí bất luận cái gì thời gian, dựa theo thánh trụ bảo hộ đấu la trình tự, từ nhược đến cường bắt đầu khiêu chiến.
Hải mã đấu la nhìn đến bọn họ đã đến cũng không có ngoài ý muốn, chỉ là không nghĩ tới bọn họ nhanh như vậy là có thể bắt đầu thứ năm khảo. Làm giám khảo, hắn sẽ không tha thủy.
Hắn ánh mắt nhiều dừng lại ở đường tam cùng hoắc vũ hạo trên người vài giây, hai vị này tương lai không thể hạn lượng.
Cho dù trong lòng đã có chuẩn bị, đương hải mã động tác nhìn đến đường tam có ba cái mười vạn năm hồn hoàn khi, vẫn là kinh ngạc một cái chớp mắt, rốt cuộc hắn thứ chín hồn hoàn cũng chỉ có tám vạn năm.
Đường tam thời gian hữu hạn, cũng không tính toán lãng phí. Hắn đầu tiên là lấy thân thí chiêu, chủ động lộ ra một cái đại sơ hở, ở hải mã đấu la phát động công kích khi, lại phát hiện kia chỉ là một cái hư ảnh, thật lớn công kích thất bại tại hậu phương trong biển hải.
Đây là hoắc vũ hạo tay cầm tay giao cho hắn tinh thần lực sử dụng phương thức, bắt chước, có thể dùng để đem đối thủ cường lực công kích lừa ra tới.
Hải mã đấu la thân kinh bách chiến, sẽ không bỏ qua một cái bị thương nặng đối thủ cơ hội, quả nhiên không phản ứng lại đây trúng kế.
Cùng phong hào đấu la chiến đấu hồn lực tiêu hao thật lớn, vô số cổ cắn nuốt tơ vàng quay chung quanh ở đường ba vòng vây, hải mã đấu la không biết này tơ vàng tác dụng, công kích tất cả đều bị chuyển hóa hấp thu.
Ở gần người khi, thân thể cũng bị quấn lên hai cổ, cuồn cuộn không ngừng hấp thụ trong cơ thể hồn lực, tốc độ xói mòn thế nhưng không chậm. Giống như cỏ dại giống nhau xuân phong thổi lại sinh, chém đứt còn sẽ lập tức trường trở về.
Hải mã đấu la lập tức quyết đoán, bằng vào hắn phong hào đấu la hồn lực, ở tổng thể thượng vẫn là muốn lớn hơn đường tam, thứ chín hồn kỹ bạo liệt năng lượng tại thân thể ngoại sườn triển khai, hình thành thật lớn hồn lực sóng nhằm phía đường tam bản thể.
Chỉ thấy đường tam phía sau mọc ra tám điều nhện chân, mặt trên tuyên khắc màu tím kỳ dị hoa văn, phi thường hữu lực dẫm lên năng lượng lăng không vừa giẫm.
Đồng thời hắn chân trái vứt ra hồn cốt kỹ năng, chính như cùng tà ma cá voi cọp vương lại lâm giống nhau, thật lớn cái đuôi chụp đánh mặt nước, che trời lấp đất bọt nước đánh sâu vào mang đến là cưỡng chế choáng váng.
Ở cắn nuốt tơ vàng cùng hồn cốt kỹ năng lam bạc cá voi cọp ma chi nhiếp cộng đồng dưới tác dụng, phá khai rồi hải mã đấu la thân thể ngoại tầng phòng ngự, kia tà ma cá voi cọp rìu thẳng tắp tạp vào hắn trước ngực, vết máu vựng nhiễm mở ra.
Tuy rằng bọn họ giao thủ hiệp thực đoản, nhưng sở hữu có thể phát huy ưu thế hồn kỹ đều đã sử dụng quá.
Đường tam trọng tân trở xuống mặt đất vừa chắp tay: "Tiền bối, đa tạ."
Rìu biến mất không thấy, thắng bại đã phân.
Hắn bằng vào lực lượng của chính mình đánh bại một vị phong hào đấu la, thân thể thượng tuy rằng có chút mỏi mệt, nhưng cái này nhận tri làm hắn tinh thần thượng vô cùng phấn khởi.
Hải mã đấu la mỉm cười chữa trị ngực miệng vết thương, đối với đường tam xua xua tay:
"Ngươi khảo nghiệm thông qua, nhanh lên đi tiếp theo cái thánh trụ đi."
Hải mã thánh trụ đỉnh tản mát ra kim sắc quang huy, dung nhập đến đường tam hoàng kim tam xoa kích dấu vết trung, cùng lúc đó hắn trong đầu được đến nhắc nhở, hải mã thánh trụ khảo hạch thông qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...