Hoắc vũ làng ý hỏi thăm qua, võ hồn điện đánh lén thất bại lại bị hai cái mười vạn năm hồn thú đánh trở về, nhiều lần đông đương đường tức giận, hung hăng trừng phạt cùng ngày đi tinh đấu đại rừng rậm mọi người.
Đặc biệt là hồ liệt na bởi vì không biết nhìn người, hiện tại đã bị đóng cấm đoán.
Nhưng này đó cùng hoắc vũ hạo bọn họ lại không có cái gì quan hệ, được làm vua thua làm giặc, không có gì nhưng nói, nếu là chính mình thua, kết cục chưa chắc liền sẽ so với bọn hắn càng tốt.
Ở hồi học viện trên đường, rõ ràng chung quanh thoạt nhìn giống như trước đây, có lẽ là bởi vì tâm cảnh đã xảy ra thay đổi, tổng cảm thấy khắp nơi cất giấu sát khí.
Kinh hoảng thất thố kêu to ở sau người vang lên, nguyên lai một chiếc trang hoàng hoa lệ xe ngựa đấu đá lung tung, bên người hộ vệ tất cả đều là hoàng gia, hoàn toàn không màng bên cạnh bình dân, nơi đi đến một mảnh hỗn loạn.
Hoắc vũ hạo quay đầu lại nhìn thoáng qua, không thể tưởng được còn nhìn thấy một cái người quen.
Đường tam trước tiên liền lôi kéo hoắc vũ hạo hướng bên cạnh né tránh, nhưng đằng trước một chiếc xe ngựa đâm phiên bên đường quầy hàng, trái cây rơi rụng đầy đất, dẫn tới mặt sau xe ngựa trọng tâm không xong bắt đầu lật nghiêng.
Mắt thấy xe ngựa toàn bộ phóng nằm ngang bọn họ đảo lại, đường tam lại một tay khởi động một mảnh cái chắn, đem này bắn trở về.
Đoàn xe không thể không trước dừng lại, trung gian xe ngựa đi xuống tới một cái người, trên đầu vương miện đã chương hiển thân phận, là tuyết lở hoàng tử.
Nhưng cùng hắn cùng nhau ra tới, còn có Độc Cô bác.
Tuyết lở ăn chơi trác táng hình tượng thâm nhập nhân tâm, hôm nay tới hứng thú ở trên đường cái đua xe, đột nhiên bị bắt đình chỉ, tâm tình khẳng định không tốt, nhu cầu cấp bách tìm một cái người chịu tội thay phát tiết.
Chung quanh bình dân đã sớm đã khắp nơi chạy trốn rồi, nhất thấy được chính là bên đường biên đường tam cùng hoắc vũ hạo.
Tuyết lở giơ lên tay vừa muốn hạ lệnh bắt người phát tác, Độc Cô bác lại nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo mặt, nhíu mày vỗ vỗ tuyết lở bả vai, làm hắn xử lý một chút chạy nhanh rời đi.
Đường tam hiện tại đã hoàn toàn thay đổi một cái bộ dáng, ngay cả lúc trước sớm chiều ở chung đồng bọn cũng chưa có thể trước tiên nhận ra tới, thật lâu không gặp Độc Cô bác liền càng khó phân biệt.
Mắt thấy Độc Cô bác đối chính mình thân phận có mang nghi vấn, đường tam ở chính mình trong lòng bàn tay phân biệt triển lãm võ hồn, như thế hi hữu song sinh võ hồn, chỉ sợ trên đại lục đều tìm không ra tới cái thứ hai.
Hai bên thập phần có ăn ý, không nói một lời mà trước rời đi nơi này, mãi cho đến tiếp theo nói phố một chỗ ẩn nấp quán trà mới sôi nổi ngồi xuống.
"Ngươi là...... Hoắc vũ hạo." Độc Cô bác thân là phong hào đấu la, căn bản là chưa sợ qua, nhưng đối mặt trước mắt hai cái tiểu bối hắn như cũ thực cảnh giác.
Rất dễ dàng là có thể xác nhận trước mắt chính là hoắc vũ hạo, Shrek học viện tiểu quái vật chi nhất, cùng 5 năm trước đại tái thượng khí chất giống nhau như đúc, bất quá hắn bên cạnh vị này......
Hoắc vũ hạo đầu tiên là cười cười: "Là ta, đã lâu không thấy."
"Lão quái vật, xem ngươi đầu tóc nhan sắc đã khôi phục bình thường, xác thật có ở hảo hảo uống thuốc." Đường ba tiếng âm cũng đã hoàn toàn đã xảy ra thay đổi, trầm thấp giàu có từ tính, là thành niên nam nhân thanh âm.
Nhưng Độc Cô bác trúng độc sự tình, chỉ sợ trên thế giới không có ở đây ở ngoài người biết.
"Đường tam!" Độc Cô bác đáy lòng vẫn luôn có suy đoán, có thể cùng hoắc vũ hạo như thế thân mật đồng bạn, hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng không thể tưởng được càng nhiều, hắn kích động mà đứng lên trên dưới đánh giá một phen: "Ngươi như thế nào biến thành bộ dáng này, u a, biến soái!"
"Nói ra thì rất dài." Đường tam hiện tại trong lòng cũng có rất nhiều nghi vấn, Độc Cô bác là cái thông thấu người, không nên cùng hoàng thất đi như thế thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Hayran KurguTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...