303. Thiên đấu tây bộ

71 4 0
                                    

Có hoàng cung duy trì xe ngựa quy cách so với bọn hắn trước kia ngồi đều phải hảo rất nhiều, đã từng bọn họ khẳng định là nữ sinh cùng nữ sinh ngồi ở cùng nhau, dư lại mấy cái nam sinh tễ một tễ.

Nhưng hiện tại đều là có đôi có cặp, phi thường tự giác tìm hảo vị trí.

Bọn họ buổi sáng xuất phát, mãi cho đến buổi tối mới nghỉ ngơi, giữa trưa liền ở trong xe ngựa mặt đơn giản ăn một chút lương khô.

Hoắc vũ hạo nhàm chán mơ màng sắp ngủ, ai làm hiện tại tinh thần chi trong biển đã có bốn cái hồn linh, vừa lúc gom đủ một bàn mạt chược, không cần hắn.

Hắn làm bộ ở trong lòng thở dài một hơi, cố ý nói cho tinh thần chi trong biển mặt hồn linh nghe: 

"Các ngươi cũng quá không nghĩa khí, chơi mạt chược cư nhiên không gọi ta."

Lúc này băng đế đột nhiên đôi mắt lượng lượng đem bài hướng trên bàn đẩy: "Ta hồ!"

Bát giác hiện tại đã thua đã tê rần, băng đế cùng Tuyết Đế cắt lượt thắng, ngay cả thiên mộng đều có thể thường thường đi một cái cứt chó vận, chỉ có hắn vẫn luôn yên lặng điểm pháo.

Thiên mộng đã đem bài ấn trở về mạt chược cơ, chuẩn bị bắt đầu tiếp theo đem.

Hoắc vũ hạo:...... Chính mình hoàn toàn bị làm lơ a! Hảo đi, liền biết chỉ không thượng bọn họ.

Vì thế hắn toàn bộ hành trình dựa vào đường tam trên vai tiểu nghỉ, ăn bánh quy nhỏ uống sữa bò, nhàm chán thời điểm liền ăn chút trái cây làm.

Mà đường tam tắc quy quy củ củ mà ngồi ở ghế trên tu luyện, thuận tiện tận chức tận trách đương một người hình gối dựa, vô luận hoắc vũ hạo đưa qua cái gì hắn đều há mồm ăn luôn.

Đại sư tìm kiếm đấu la trần tâm giúp bọn hắn diễn luyện cách làm phi thường chính xác, sinh với gian nan khổ cực chết vào yên vui, đứng ở thế giới này đỉnh phía trước, bọn họ đều không thể thả lỏng cảnh giác.

Thái dương hoàn toàn lạc phía sau núi, xe ngựa đội tìm một cái trống trải địa vực dừng lại, mấy chiếc xe ngựa làm thành vòng, ở bên trong dâng lên lửa trại chuẩn bị hạ trại.

Cảm giác được xe ngựa ngừng, hoắc vũ hạo lúc này mới mở to mắt, thoải mái dễ chịu lười nhác vươn vai.

Này hoàng gia cung cấp xe ngựa chính là thoải mái, trên chỗ ngồi đều lót vài tầng đệm mềm, chỉnh thể thủ công cũng tinh tế, trên đường không có quá lớn xóc nảy cảm giác.

Đường tam cũng mở mắt, cùng hoắc vũ hạo cùng xuống xe ngựa.

Vì giữ ấm, lúc này đây bọn họ mang theo đều là loại nhỏ lều trại, ngủ hai người vừa vặn tốt.

Khi bọn hắn chuẩn bị vây quanh lửa trại nướng chút đồ ăn khi, hoắc vũ hạo lúc này mới phát hiện mã hồng tuấn không có giống thường lui tới giống nhau dán bạch trầm hương, ngược lại là ly nàng xa nhất, đầy mặt đều viết không cao hứng, rầu rĩ không vui nướng trong tay đồ ăn.

Hoắc vũ hạo bọn họ là cùng mang mộc bạch một chiếc xe, cũng không chú ý mặt khác trong xe ngựa đã xảy ra chuyện gì, vì thế hắn nhỏ giọng hỏi bên cạnh ninh vinh vinh: 

"Mập mạp ca đây là......"

Ninh vinh vinh liền biết bọn họ khẳng định sẽ hỏi, nương đệ gia vị công phu, đè thấp thanh âm nói: 

"Lúc ấy ta cùng Oscar đều ở tu luyện, vừa mở mắt liền phát hiện mã hồng tuấn ngủ đến quá chết, cả người đều mau dựa đến bạch trầm hương trên người!"

"Nhưng hương hương không ngủ nha! Nàng lúc ấy súc ở xe ngựa một cái giác, miễn bàn có bao nhiêu đáng thương, ta vừa định đi đem mập mạp kêu lên, ai biết xe ngựa đột nhiên xóc nảy một chút, trực tiếp liền đem mập mạp điên đến hương hương trên người."

Kế tiếp chính là bạch trầm hương bị này nhất cử động dọa đến, trực tiếp đem ngựa hồng tuấn đẩy đến bên kia, hơn nữa đầy mặt đều là chán ghét cùng sợ hãi.

Chỉ là thông qua ninh vinh vinh miêu tả, hoắc vũ hạo hoàn toàn có thể tưởng tượng ra ngay lúc đó tình huống tới.

Thật vất vả vừa xuất hiện tình yêu nảy sinh liền như vậy bị chặt đứt một đoạn, trong lòng bị thương là khẳng định.

Ngoại hình không phải bình phán một người tiêu chuẩn, nhưng nếu muốn dùng nội tại đả động những người khác, thường thường yêu cầu trả giá càng nhiều thời giờ cùng tinh lực.

Truy thê chi lộ gánh nặng đường xa a!

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ