Rất nhiều thời điểm, ngôn ngữ cũng có thể trở thành một loại vũ khí, hơn nữa là không thấy huyết vũ khí.
Tiến vào nguyệt hiên, trừ bỏ ma rớt chính mình trên người quá nặng giết chóc chi khí bên ngoài, như thế nào học tập quý tộc nhân tế kết giao cũng là rất quan trọng đầu đề.
Rốt cuộc không có người có thể thoát ly xã hội một mình tồn tại, tồn tại tức hợp lý.
Đường tam ban đầu nơi chốn đã chịu hạn chế, những cái đó quý tộc luôn là tự giữ thanh cao, khinh thường cái này không biết dùng cái gì chiêu số tiến vào nguyệt hiên dã man người, mỗi lần gặp được đều sẽ dùng ngôn ngữ nhằm vào.
Nhưng này cũng phương tiện đường tam ngôn ngữ luyện tập, dùng tốc độ kinh người tiến bộ.
Mỗi lần đến loại này thời điểm, hoắc vũ hạo đều phải bằng vào chính mình cực cường nhẫn nại lực không đem bọn họ biến thành khối băng, những cái đó quý tộc có thể bình yên vô sự sống tới ngày nay, ngược lại muốn cảm ơn đường tam ở một bên ngăn cản vũ hạo động thủ.
Du dương âm nhạc từ trong phòng truyền đến, tuy rằng không có cao sơn lưu thủy giống nhau ý cảnh, nhưng là ôn nhuận êm tai, bình tâm tĩnh khí, khiến người nhịn không được nghỉ chân dừng lại.
Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng đẩy cửa tiến vào, đem bữa sáng đặt ở trên bàn, phòng bố trí điển nhã ấm áp, hắn nhìn về phía bên cạnh đang ở luyện tập đường tam:
"Tam ca, ăn cơm trước đi, nghỉ ngơi một chút luyện nữa."
"Hôm nay bữa sáng nhưng đều là ngươi thích ăn."
Âm nhạc thanh ngừng, đường tam tại đây một năm thời gian lại trường cao mấy centimet, đã so hoắc vũ hạo cao hơn tới nửa cái đầu.
"Ngươi thích ăn còn không phải là ta thích ăn." Đường tam buông xuống trong tay nhạc cụ, cười ngồi xuống. Không có so đo này đó trong lời nói tiểu tâm tư, đầu tiên là gắp một cái nóng hầm hập bánh bao nhân nước phóng tới đối phương trong chén.
Đường tam thấy đối phương cảm thấy mỹ mãn ăn, uống một ngụm sữa đậu nành nói: "Vất vả ngươi hôm nay đi mua bữa sáng."
"Một năm bữa sáng đều là ngươi mang về tới, ta liền mang theo một ngày mà thôi, này còn dùng đến cố ý nói lời cảm tạ sao?" Hoắc vũ hạo nuốt xuống gạch cua mùi hương thơm nồng bánh bao sau, muốn ăn đã hoàn toàn bị mở ra: "Ta đây chẳng phải là muốn đem này một năm tích cóp cảm ơn đều còn cho ngươi."
Hai người bật cười, hôm nay là bọn họ tốt nghiệp nhật tử, mà đường tam bị tuyển vì ưu tú sinh viên tốt nghiệp đại biểu, sẽ tại đây một ngày làm trò sở hữu gia trưởng cùng học sinh mặt diễn tấu.
Cho dù ban ngày việc học thực nặng nề, đường tam cũng không có quên buổi tối rút ra thời gian tới tu luyện, so sánh mỗi ngày chém giết, này một năm sinh hoạt đã cũng đủ an ổn cùng thích ý.
Nơi này hắn gặp được muôn hình muôn vẻ người, cực đại trình độ phong phú chính mình lịch duyệt.
Lễ tốt nghiệp tiến hành thực thuận lợi, hiện tại đường tam đã duyên hoa tẩy tẫn, hoắc vũ hạo cùng hắn rời đi nguyệt hiên thời điểm, còn cảm thấy có chút luyến tiếc cô cô.
Này một năm, bởi vì đường tam yêu cầu lúc nào cũng tiến hành nghiêm khắc luyện tập, hoắc vũ hạo liền sẽ tìm thời gian cùng cô cô nói chuyện phiếm, hai người lẫn nhau giảng thuật chuyện xưa.
Nguyệt hoa giảng chính là Hạo Thiên Tông cùng các loại đã từng nhìn thấy mới lạ sự vật, mà hoắc vũ hạo giảng chính là tam ca khi còn nhỏ, có bao nhiêu chăm chỉ thông minh cùng đáng yêu, thường xuyên có thể đem nguyệt hoa đậu không màng hình tượng cười rộ lên.
Quá khứ tốt đẹp đã từng luôn là đáng giá lưu luyến, bất quá tương lai bọn họ sẽ sáng tạo càng thật tốt hồi ức.
Đường hạo dựa theo quy định thời gian tới đón bọn họ rời đi, cũng là dựa theo ước định nên nói cho đường tam những cái đó năm cùng võ hồn điện ân ân oán oán.
Bất quá đường hạo tình huống cũng không có tưởng tượng hảo, hắn so một năm trước thoạt nhìn càng lôi thôi, hơn nữa mất đi một cái cánh tay cùng một con cẳng chân.
Đường tam cắn răng không làm nước mắt rơi xuống, đây chính là phụ thân hắn, đến tột cùng là ai có thể thương hắn đến tận đây?
Hoắc vũ hạo cũng hơi hơi lắp bắp kinh hãi, bất quá thực mau hắn còn lại là chú ý tới đối phương hơi thở có chút không xong, là tróc thân thể thượng hai khối hồn cốt kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...