259. Ngươi chính là ta chân thật

148 6 0
                                    

Hoắc vũ hạo giải quyết xong rồi hạng nhất đại sự, kế tiếp muốn suy xét chính là như thế nào cấp tam ca lộng mười vạn năm hồn hoàn cùng hồn cốt, bất quá hắn trong lòng đã có ý tưởng, cũng không nóng lòng này nhất thời.

Đương hắn dựa theo ước định địa điểm, lặng lẽ trở lại băng hỏa lưỡng nghi mắt thời điểm, đường tam đang ngồi ở hai cái suối nguồn trung tâm, trên người lãnh nhiệt khí lưu đan chéo rèn luyện gân cốt, hai mắt nhắm nghiền chịu đựng thống khổ.

Hoắc vũ hạo lại là đau lòng lại là bất đắc dĩ, tìm cái địa phương an tĩnh ngồi ở một bên không có quấy rầy.

Lại đi qua suốt mười cái giờ, ngồi ở suối nguồn người trên rốt cuộc mở mắt, trên người hắn hồn lực càng thêm thuần tịnh ngưng kết.

Lãnh đạm thần sắc đảo qua chung quanh, trong mắt hàn quang nháy mắt liền phát ra ra tới, nơi này hơi thở không thích hợp, có người khác đã tới.

Chung quanh sở hữu lam bạc thảo nháy mắt vặn vẹo sinh trưởng tốt, muốn tìm được này một vị không lễ phép xâm nhập giả, lại ở gặp được dựa vào trên cây ngủ say người khi, hốt hoảng một cử động nhỏ cũng không dám.

Xuyên thấu qua lá cây u quang chiếu vào trắng nõn trên mặt, ngủ say người không biết làm cái gì mộng đẹp, khóe miệng hơi hơi cong lên ngủ ngon lành.

Trong tay hắn ôm đúng là một tiết thô tráng lam bạc thảo, như là đại hình ôm gối giống nhau bị hắn ôm vào trong ngực, lam bạc thảo lá cây bị hắn chà đạp ủy khuất ba ba, bất quá lại nửa điểm không dám phản kháng.

Đường tam mặt mày nhu hòa ngồi xổm xuống dưới, đầu ngón tay nhẹ nhàng miêu tả trước mắt người hình dáng, phảng phất liền phải theo gió phiêu tán dường như.

Đầu ngón tay đụng vào làn da mang đến tê dại xúc cảm, như vậy xúc cảm là song hướng, hoắc vũ hạo chậm rãi mở mắt, nhìn thấy chính là một trương phóng đại mặt, hơn nữa hắn vô cùng quen thuộc.

"Tam ca!" Hoắc vũ hạo dụi dụi mắt ngồi dậy, thoạt nhìn thập phần vui vẻ: "Ngươi tu luyện xong rồi a."

Đường tam chuyên chú nhìn hắn, so với hắn rời đi thời điểm, tâm tình đã bình tĩnh không ít, nhìn đối phương ý cười doanh doanh bộ dáng, cũng nhịn không được hơi hơi gợi lên khóe miệng: "Ân, ngươi đâu? Sự tình xong xuôi sao."

"Xong xuôi, hơn nữa làm đặc biệt đặc biệt hảo." Hoắc vũ hạo liên tiếp nói hai cái đặc biệt, đủ để thấy được hắn trong lòng vừa lòng trình độ, cảm giác giống như là ở cầu khen khen.

Đường tam đột nhiên cúi người đem hắn ôm lên, hoắc vũ hạo không phản kháng, mà là thuận thế ôm đối phương cổ, làm chính mình dựa vào càng thoải mái một ít.

Thực mau, hoắc vũ hạo liền biết bọn họ đích đến là nơi nào, đường tam ở băng hỏa lưỡng nghi mắt bên ngoài kiến tạo một cái tiểu phòng ở, tốt xấu cũng là thợ rèn xuất thân, tùy tiện tạo cái tinh xảo phòng ở không nói chơi.

Ôm hoắc vũ hạo tiến vào sau, hắn mới phát hiện bên trong tất cả đồ vật đều là song phân, đã đem hắn kia một phần tất cả đều chuẩn bị tốt. Hơn nữa vô luận là nhan sắc vẫn là kiểu dáng tất cả đều ghép đôi.

"Tam ca......" Hoắc vũ hạo ngồi ở trên giường trong tay cầm nước ấm thời điểm, cảm giác chính mình xuyên qua dường như, thượng một giây còn ở vũng bùn tử bên trong lăn lộn, giây tiếp theo lại đột nhiên đã rửa mặt mặc xong, thoải mái kỳ cục.

Đường tam đang muốn đi cho hắn lấy ăn, nghe được phía sau Miêu nhi giống nhau thanh âm, hơi hơi sửng sốt một chút mới hoàn hồn: "Làm sao vậy?"

Hoắc vũ hạo ngây ngô cười lắc đầu: "Chính là cảm thấy hạnh phúc tới quá đột nhiên, có điểm điểm không chân thật."

Cái trán đụng vào ấm áp, đường tam thoáng kéo ra một chút khoảng cách, nỗ lực khắc chế trong mắt sắp tràn ra chiếm hữu dục: "Như vậy có chân thật cảm sao?"

"Chân thật......" Hoắc vũ hạo bị hắn thình lình xảy ra tập kích tới rồi, theo bản năng liền đem trong lòng nói ra tới, bất quá hắn chỉ là ảo não trong nháy mắt, nhìn đường tam gần trong gang tấc mặt, đặc biệt mềm nhẹ nói:

"Ngươi chính là ta chân thật."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ