Tự động sàng chọn cấp bậc cao hơn 90 sinh vật, quả nhiên ở tiến vào trung tầng thời điểm gặp được bọn họ muốn thấy người.
"Nhiều lần đông hơn nữa năm vị phong hào đấu la, khó trách hồ liệt na thậm chí bên người đều không có một cái phong hào đấu la bảo hộ, nguyên lai đều phái đến nơi này tới."
Mà nhiều như vậy võ hồn điện cao thủ đuổi giết mục tiêu, thực sự cũng là không dung khinh thường.
Tiểu vũ cùng đại minh nhị minh, ba cái hành tẩu mười vạn năm hồn hoàn cùng hồn cốt, từ bọn họ ba cái tồn tại hoàn toàn bại lộ, võ hồn đế quốc thế lực ngày càng mở rộng, một trận chiến này một ngày nào đó không thể tránh né.
Đường tam chú ý chính là một khác chuyện, nhiều lần đông nửa người trên tuy rằng vẫn là người, nhưng nàng nửa người dưới đã hoàn toàn biến thành tám điều nhện chân, bộ dáng thoạt nhìn khủng bố lại làm cho người ta sợ hãi.
Vì đuổi theo đại minh nhị minh bọn họ, nhiều lần đông mở ra chính mình toàn bộ hồn hoàn, là tốt nhất hồn hoàn xứng so, mà cuối cùng một cái rõ ràng là thuộc về tiểu vũ mẫu thân mười vạn năm hồn hoàn.
Liền tính là rừng rậm chi vương, tại đây loại thế công theo đuổi không bỏ dưới, chung quy vẫn là không địch lại, thất tha thất thểu hướng rừng rậm chỗ sâu trong chạy trốn.
Hoắc vũ hạo càng là mắt sắc: "Nhiều lần đông cái loại này con nhện là có kịch độc, cùng ngươi tám nhện hồn cốt cùng loại, kia chỉ thanh thiên ngưu mãng giống như đã sắp không được rồi."
Nói chuyện gian, hồn đạo khí lại lần nữa tăng tốc, bay qua địa phương cuốn lên một đường bụi đất.
Tiểu vũ ngồi ở nhị minh trên lưng, biểu tình lạnh băng nghiêm túc, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua theo đuổi không bỏ địch nhân, đem nội tạng trung cuồn cuộn mà thượng máu tươi một lần nữa áp trở về.
Đen nhánh tóc dài lây dính thượng vết máu, nhưng nàng lúc này không rảnh bận tâm này đó.
"Đại minh, nhất định phải kiên trì." Tiểu vũ ở trong lòng yên lặng cầu nguyện, cho dù nàng biết loại này khả năng tính thiếu chi lại thiếu.
Bọn họ ba vị lúc này trong lòng chỉ có một ý niệm, hôm nay chính là cùng võ hồn điện ngươi chết ta sống thời khắc, liều mạng!
"Tiểu vũ tỷ, nhị minh, ta khả năng không được." Mỏi mệt khàn khàn thanh âm đồng thời ở bọn họ trong đầu truyền đến, "Một hồi các ngươi đem ta buông, làm ta tự bạo mang đi mấy cái......"
"Không được!" Hắn nói chưa nói xong, đã bị tiểu vũ cùng nhị minh đồng thời đánh gãy, tiểu vũ cắn răng nhìn hắn thương thế: "Hiện tại còn không phải từ bỏ thời điểm."
Ba cái mười vạn năm hồn thú tụ tập ở bên nhau tình huống có thể nói cả cái đại lục chỉ này đồng loạt, bọn họ ba cái giống như là thân huynh đệ tỷ muội giống nhau, ở toàn bộ tinh đấu đại rừng rậm sức chiến đấu đều là đỉnh thiên.
Nhưng đây cũng là vì cái gì tuổi hạc hồn thú luôn là sẽ đố kỵ nhân loại, ở bất quá trăm năm thời gian, là có thể đạt tới hồn thú mười vạn năm tu vi, từ một cái yếu ớt thân thể đến sánh vai đứng đầu sức chiến đấu tồn tại.
Nếu gần chỉ có ba cái phong hào đấu la, bọn họ ba cái cũng có thể tử chiến đến cùng, nhưng hơn nữa nhiều lần đông ước chừng đủ có sáu cái, huống chi vì săn giết chúng nó, võ hồn đế quốc làm đủ chuẩn bị, ám khí độc dược bẫy rập dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Tiểu vũ nguyên bản có thể xa chạy cao bay, nhưng nàng lựa chọn lưu lại.
Nàng làm chuyển sinh hồn thú, có thể giấu ở nhân loại thế giới, thế giới to lớn, ít nhất hiện tại không có khắp thiên hạ đều là võ hồn đế quốc địa bàn.
Chính là nàng lưu lại nơi này, đại minh nhị minh liền nhiều một phần sống sót hy vọng.
Nàng trong lòng có một phần ẩn nấp chờ mong, 5 năm đi qua, đã từng các đồng bọn còn không biết trưởng thành đến mức nào.
Liền tính là chính mình hôm nay bất hạnh đã chết...... Vũ hạo, nhất định sẽ vì chính mình báo thù.
Đối với võ hồn đế quốc tới nói, này vốn chính là một hồi nhất định phải được vây săn, có thể biến đổi cố cũng là vào lúc này phát sinh.
Chung quanh căn bản không cảm giác được mặt khác hồn sư hơi thở, lại trống rỗng xuất hiện một thanh ánh vàng rực rỡ tam xoa kích, thẳng tắp hướng tới võ hồn đế quốc đội ngũ bay tới.
--- tác giả nói --
Tích phân hệ thống lập tức liền phải sửa bản, năm vạn trở lên đều sẽ bị lãng phí, còn lại sẽ thay đổi thành phao phao tệ, không sai biệt lắm tháng 5 phân sẽ ra, cho nên đại gia dư thừa tích phân nhất định phải kịp thời hoa rớt nha ( tỷ như đưa hoa cho ta ) mặt đại thương thương hắc hắc.
Còn có chính là có quan hệ với đường tam vấn đề, nơi này cho đại gia giải đáp một chút.
Cái thứ nhất đường tam là Hải Thần đường tam, cũng chính là ở Thần giới vị nào, không có cùng hoắc vũ hạo cùng nhau trưởng thành trải qua.
Cái thứ hai chính là chính văn trung đường tam, chúng ta có thể kêu hắn bạch đường tam, không có Thần giới trải qua, nhưng là cùng vũ hạo thanh mai trúc mã.
Cái thứ ba chính là hắc dây đằng hố, đồng thời có được Hải Thần cùng bạch đường tam ký ức, chúng ta có thể kêu hắn hắc đường tam, đố ghét tâm cùng chiếm hữu dục đều rất mạnh, nhất có thể nhảy đát cùng làm sự tình một vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...