395. Người không thể nói chính mình không được

102 6 0
                                    

Trong không khí truyền đến một cổ thịt nướng hương khí, hai người ăn ý mà dừng lại bước chân.

Thần thức dò xét nơi đi đến, ở mấy trăm mễ ngoại, có bảy tám cá nhân dựng trại đóng quân, nhìn dáng vẻ đều là hồn sư, nhất rõ ràng tiêu chí chính là bọn họ trên vai võ hồn đế quốc ấn ký.

Bởi vì nhiều lần đông xuất chinh tinh đấu đại rừng rậm, liền hạ mệnh lệnh làm người không liên quan giống nhau không được tiến vào, mặt khác muốn đi săn hồn sư cũng chỉ có thể lựa chọn mặt trời lặn rừng rậm.

"Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, ngày mai chúng ta còn muốn ở tìm hồn hoàn, sớm hay muộn đều phải gặp phải."

Hoắc vũ hạo một phen lời nói đã biểu lộ lập trường, đường tam tự nhiên là không ý kiến, mềm mại cong lưng, dựa vào trên vai hắn.

"Đều nghe ngươi, bất quá hiện tại ta vừa mới không có năm cái hồn hoàn, nhu nhược không thể tự gánh vác, chỉ có thể dựa ngươi bảo hộ ta."

Hoắc vũ hạo làm bộ làm tịch ho khan một tiếng, thẳng thắn sống lưng làm tam ca dựa đến càng thoải mái, chợt vừa thấy thật là có vài phần kim chủ bao dưỡng tiểu bạch kiểm hương vị: 

"Đó có phải hay không mấy ngày nay ta có thể ở mặt trên?"

Đường tam nháy mắt đứng thẳng, mặt vô biểu tình lôi kéo hoắc vũ hạo tay liền phải đi phía trước đi: "Tưởng đều đừng nghĩ, chúng ta đi."

"Phốc." Hoắc vũ hạo thật sự là không nhịn cười ra tiếng tới, quả nhiên người không thể nói chính mình không được.

Võ hồn đế quốc kia một đội hồn sư liền tính ở ăn cơm khi cũng không có thả lỏng cảnh giác, tổng hội có một người ở đứng gác.

Đường tam cố ý đi đường làm ra rất lớn động tĩnh, đem kia đám người lực chú ý tất cả đều hấp dẫn lại đây.

"Người nào!"

Ở cảnh giác quát lớn trong tiếng, đường tam cùng hoắc vũ hạo một trước một sau mà đi ra, dẫn đầu vừa thấy là hai cái bất quá hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi, chuẩn bị xua xua tay đem bọn họ hai cái đuổi đi.

Lớn lên là rất nộn khá xinh đẹp, đáng tiếc là hai cái nam, bằng không còn có thể đoạt lại đi ấm giường, như vậy tuổi trẻ, thực lực khẳng định cũng giống nhau.

Đường tam giống như là biết đối phương muốn nói gì giống nhau, đi thẳng vào vấn đề nói: 

"Chúng ta chỉ là lạc đường, phía trước có một con tu vi ít nhất năm vạn năm người mặt ma nhện vẫn luôn ở đuổi giết chúng ta."

Nghe hắn bình đạm ngữ khí nhưng một chút đều không giống như là hoảng loạn bộ dáng, ngược lại là những lời này cấp võ hồn đế quốc người đưa tới đại tình báo.

Bất quá không biết có phải hay không trùng hợp, trùng loại đi qua bụi cỏ thanh âm cũng ở một chỗ khác vang lên, mọi người lực chú ý nháy mắt bị dời đi đi.

Giống như là vì nghiệm chứng đường tam lời nói, lập tức có ly đến gần người cao giọng kêu gọi: 

"Ta thấy được! Xác thật là một con người mặt ma nhện!"

Giấu ở đường tam phía sau tương tư đoạn trường hồng một lần nữa rụt trở về, này nhất cử động cũng hoàn toàn chọc giận kia một con người mặt ma nhện.

Nó vốn dĩ chính là nghe thấy được đặc biệt hi hữu dược thảo hơi thở mới tìm lại đây, kết quả kia hơi thở đứt quãng, ở truy tung nhìn thấy đám nhân loại này lúc sau cư nhiên chặt đứt, khẳng định liền giấu ở bọn họ trung gian.

Võ hồn đế quốc ra tới tiểu đội tốt xấu trải qua chuyên nghiệp huấn luyện, lập tức bày ra đội hình, bọn họ thuộc tính phối trí cũng là bổ sung cho nhau.

Dẫn đầu còn không quên gạch hướng về phía đường tam bọn họ rống lên một câu: 

"Thành thật đứng ở nơi đó đừng cử động! Nếu là rút dây động rừng dọa chạy kia chỉ người mặt ma nhện, cũng không nên trách ta không lưu tình!"

Nhưng mà đường tam cùng hoắc vũ hạo đối hắn những lời này không có bất luận cái gì phản ứng, hiện tại bọn họ hai cái giao lưu đã có thể không cần phải nói lời nói, tinh thần lực lẫn nhau truyền lại là được.

Hoắc vũ hạo: "Chờ bọn họ đánh không sai biệt lắm, chúng ta lại đi ra ngoài nhặt của hời?"

Đường tam: "Chúng ta buổi tối ăn cái gì?"

Hoắc vũ hạo: "...... Ta muốn ăn điểm thanh đạm."

Đường tam: "Ta xem phụ cận có điều dòng suối nhỏ, bên trong hẳn là sẽ có cá, nấu tiên canh cá uống đi."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ