326. Tam ca, lại đây

132 7 0
                                    

Hiện tại sở thừa nhận thống khổ còn có thể chịu đựng, hoắc vũ hạo cái này thượng một ngàn nhiều cấp bậc thang người biết, tam ca chân chính khảo nghiệm ở 300 cấp sau này.

Cái gì kêu thoát thai hoán cốt chất bay vọt, nói vậy chờ hắn bò xong này bậc thang nên tràn đầy thể hội.

Hiện tại đường tam đối với ngoại giới đã không có bất luận cái gì phản ứng, hoặc là nói hắn phân không ra dư thừa sức lực tới làm này đó động tác, hắn muốn đem khống hảo tự mình mỗi một tia hồn lực.

Oscar thứ năm hồn kỹ là một cây màu lục đậm lạp xưởng, chính như tên của nó giống nhau, siêu việt cực hạn xanh sẫm tràng, dùng tương lai mấy ngày nguyên khí đại thương tới đổi lấy này trong nháy mắt bùng nổ.

Đương hoắc vũ hạo tiếp thu đến đường tam ý tứ, đem lạp xưởng uy đến trong miệng hắn thời điểm, hắn liền nhấm nuốt sức lực đều thực gian nan, cơ hồ là toàn bộ nuốt vào, nhưng cũng may cũng không sẽ ảnh hưởng hiệu quả.

Hồn lực khôi phục đã không đuổi kịp tiêu hao, đường tam tìm đúng thời cơ, đem lĩnh vực phạm vi mở rộng tới rồi cả tòa sơn, hướng về trong núi sở hữu thực vật hấp thu năng lượng.

Ở lam bạc hoàng vương giả phong phạm hạ, trong núi sở hữu thực vật đều nguyện ý đem năng lượng mượn cho hắn. Màu lam cùng kim sắc quang mang đan chéo xuất hiện ở đường tam trên người, hiện tại hồn lực là vậy là đủ rồi, nhưng thân thể hắn không nhất định thừa nhận được.

310 cấp bậc thang khi, đường tam rốt cuộc lần thứ hai dừng bước chân, về phía trước mại động tư thế giống như chậm động tác, bên người không ngừng nổ tung huyết châu.

Vẫn luôn vì hắn phụ trợ ninh vinh vinh thậm chí đều miệng phun máu tươi, chưa từng có như thế gian nan, chỉ có thể dựa vào Oscar trên vai, bị hắn ôm từng bước một hướng lên trên đi.

Nhưng, thất bảo lưu li tháp quang huy chưa từng có tắt quá.

Trong nháy mắt đã mười giây đi qua, đường tam tuy rằng không có đi phía trước tiến, nhưng áp lực cũng không sẽ giảm bớt nửa phần, hắn hao tổn cũng đều là thật đánh thật, hiện tại bất luận cái gì một giây đều chịu không nổi lãng phí.

Màu đỏ cánh hoa tràn ngập bay múa, một bộ màu đỏ trường váy áo tương tư xuất hiện ở đường tam chính phía trước, mang theo dược tính hương khí quanh quẩn chóp mũi.

Tương tư đoạn trường hồng giống như một đạo cái chắn, nháy mắt suy yếu Hải Thần ánh sáng uy lực.

Đường tam nắm lấy cơ hội, lại một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hướng lên trên đi rồi mười bước.

Mà liền tại đây mấy chục giây nội, tương tư đã lộ ra thống khổ thần sắc, sống mái mạc biện khuôn mặt thượng sương mù tràn ngập, thân hình đong đưa không xong.

Theo lý thuyết nó sẽ không đã chịu ảnh hưởng, nhưng nó hiện tại lại ra tay chống cự Hải Thần ánh sáng, vì thế cũng bị xếp vào đánh dấu phạm vi, không thể lại chống đỡ được, nó linh hồn chịu không nổi.

Nếu là hiện tại nó bị thương, đường tam tình huống chỉ biết càng không xong.

Tương tư trở về trong nháy mắt, đường tam trong thân thể hồn lực cũng bạo trướng tới rồi đỉnh núi, giây tiếp theo, che trời lấp đất sát khí đánh úp lại, hắn cắt lĩnh vực.

Biến thành sát thần lĩnh vực lúc sau vô pháp lại hấp thu hồn lực, kế tiếp lộ hắn cần thiết một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm.

Hoắc vũ hạo hai tròng mắt biến thành lộng lẫy bích sắc, lúc này đi tới đường ba mặt trước, chậm rãi sau này lui một bước, đối với hắn vươn tay.

"Tam ca, lại đây."

Đường tam cảm thấy chính mình đầu óc đều mau tạc, nhưng này quen thuộc thanh âm vẫn là thẳng đánh linh hồn, cho hắn vô hạn lực lượng.

Hắn dựa vào bản năng theo bản năng đi phía trước đi, muốn bắt lấy trước mắt tay.

Hoắc vũ hạo đương nhiên không cảm thấy chỉ bằng mượn tinh thần chống đỡ, tam ca thân thể có thể chống đỡ, thần thức dò xét đối với đối phương thân thể trạng huống nhìn không sót gì, hắn sắp đến cực hạn.

Thúy lục sắc băng bích đế hoàng bò cạp mở ra thật lớn song kiềm, hư ảnh chặn chính diện đánh úp lại Hải Thần ánh sáng, trong phút chốc toàn bộ bậc thang tràn ngập băng sương mù, nhiệt độ không khí sậu hàng.

Hoắc vũ hạo đứng ở bậc thang đi bước một sau này lui, mà đường tam còn lại là đón cổ lực lượng này, hướng về trước mắt tay, đi bước một về phía trước.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ