Hoắc vũ hạo rốt cuộc đi bộ sảng sau khi trở về, phát hiện tam ca đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn, ngủ đến cũng không an ổn, mày gắt gao mà khóa thành một cái ngật đáp.
Hắn đem chăn hướng lên trên túm túm, trấn an vỗ vỗ đối phương phía sau lưng, lúc này mới hơi chút hòa hoãn chút.
Không biết đang làm cái gì ác mộng.
Hắn tự giác mà chui vào đối phương trong lòng ngực, khoảng cách hừng đông còn có không đến năm cái giờ.
Đương bên ngoài có thể thấy rõ chung quanh sự vật thời điểm, thuộc về tam ca bọn họ ma quỷ huấn luyện bắt đầu rồi.
Một lần lại một lần xuống biển, sau đó bị tiểu bạch đánh ra tới, tu dưỡng hảo lúc sau lại tiếp tục lặn xuống, phảng phất một đám người máy giống nhau không biết mệt mỏi, mỗi người đều liều mạng áp bức chính mình tiềm năng.
Vững bước củng cố chính mình hồn lực cùng thực chiến năng lực đồng thời, đối với trong biển tác chiến một ít tâm đắc cũng càng thêm thâm hậu.
Mà mã hồng tuấn càng là thành công đột phá tới rồi 70 cấp, hấp thu đã từng ở giết chóc chi đô đường tam đạt được mười đầu liệt dương xà nội đan. Không chỉ có làm hắn ngọn lửa tiến thêm một bước thuần hóa, còn cải thiện hắn ngoại hình, một thân thịt mỡ rốt cuộc giảm đi xuống, cùng từ trước khác nhau như hai người.
Ở đệ nhị khảo cuối cùng kỳ hạn trung, Shrek đã chờ xuất phát.
Hoắc vũ hạo cũng không tính phóng thủy, hắn chỉ khai một cái thần thức dò xét cùng cùng chung, cũng không sẽ ra tay công kích, cũng sẽ không cung cấp bất luận cái gì ý nghĩ.
Thậm chí đối với đã có vết xe đổ đường tam bọn họ tới nói, đạt được hoắc vũ hạo phụ trợ ngược lại càng nguy hiểm.
Còn nhớ rõ đã từng đại sư cố ý tìm tới kiếm đạo trần tâm tới gõ bọn họ, hoắc vũ hạo tự nguyện vì bọn họ phụ trợ, lại ở thời điểm mấu chốt triệt kỹ năng, làm cho bọn họ tức khắc mất đi đôi mắt.
Đạt được nhất định chỗ tốt đồng thời, cũng muốn đề phòng thời khắc mang đến nguy hiểm, đây là một cái thi đơn lựa chọn quá trình.
Hoắc vũ hạo thế nào đều có thể, liền xem bọn họ rốt cuộc muốn hay không cái này tùy thời đều khả năng sẽ biến mất cường lực phụ trợ.
Cuối cùng quyết định là đường tam tới làm, hắn căn bản là không do dự.
"Không cần, ngươi theo sát ta là được."
So với một năm trước, đường tam hiện tại tính cách càng thêm trầm ổn nội liễm, bởi vì thời gian dài huấn luyện không cùng người ngoài giao lưu, mặt vô biểu tình thời điểm càng thêm lãnh khốc, cũng cũng chỉ có đối với hoắc vũ hạo thời điểm có thể ôn nhu chút.
Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn gật đầu, không cần liền không cần bái, lần này ở trong biển mặt quá quan, hắn là hoàn toàn biến thành một con cá mặn.
Tiểu bạch đã ở trong biển mặt làm tốt chuẩn bị, hắn biết Shrek bảy quái vẫn luôn ở giấu dốt, nhưng nàng cũng không phải mỗi một lần đều ra toàn lực.
Đương mã hồng tuấn Hỏa phượng hoàng ở thuộc về hắn bên trong lĩnh vực phi hành khi, chung quanh những cái đó chuẩn bị phục kích loại cá lập tức cũng không dám đến gần rồi, bọn họ hiện tại địch nhân cũng chỉ có tiểu bạch một cái.
Đây là thượng 70 cấp lúc sau mới có được lĩnh vực, hôm nay lần đầu tiên bộc lộ quan điểm. Tất cả mọi người đứng ở Hỏa phượng hoàng phía sau lưng thượng, như là một con thuyền thật lớn hỏa thuyền.
Tiểu bạch thập phần chán ghét này cổ ngọn lửa hơi thở, lúc trước ở trong biển liền không thiếu nhằm vào mã hồng tuấn, nàng lập tức lựa chọn áp súc nước biển, khắp vòng tròn hải đều là nàng một bộ phận, thao tác lên thuận buồm xuôi gió.
Mười vạn năm hồn thú tự nhiên cũng có thuộc về chính mình lĩnh vực, nhưng nàng có một chút xem nhẹ, sử Shrek cũng không phải mã hồng tuấn một người ở chiến đấu.
Ninh vinh vinh phụ trợ nháy mắt dừng ở mã hồng tuấn trên người, vừa rồi cũng không có mở ra phụ trợ tiến vào, chính là vì chờ đợi hiện tại đem tiểu bạch lĩnh vực lừa ra tới lúc sau bùng nổ.
Chợt tăng lên lực đánh vào làm cho bọn họ đi tới hơn trăm mễ, tiểu bạch đồng tử hơi co lại, lập tức thay đổi chính mình chiến thuật.
Phượng hoàng ở bên trong lĩnh vực chỉ cần hồn lực bất diệt, hư ảnh liền sẽ không biến mất, hắn thúc giục gần chín thành hồn lực duy trì cháy phượng hoàng phi hành, yêu cầu phá vỡ phía trước nước biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...