397. Ăn cơm dã ngoại nghỉ ngơi

81 4 0
                                    

Đã từng nhìn đến ninh vinh vinh có thể gia tăng hồn hoàn niên hạn khi, đường tam liền nghĩ tới, nếu chính mình hồn hoàn niên hạn cũng có thể gia tăng thì tốt rồi, không thể tưởng được hoắc vũ hạo biến tướng giúp hắn thực hiện.

Tạc hoàn thống khổ không phải người bình thường có thể chịu đựng, hoắc vũ hạo thậm chí đều không có giải thích là vì cái gì, nhưng đường tam nguyện ý tin tưởng, hoắc vũ hạo cũng không làm hắn thất vọng.

"Tam ca." Hoắc vũ hạo xem hắn hấp thu xong, đi tới làm một cái vỗ tay thủ thế, trong mắt vui vẻ tàng không được: "Càng ngày càng lợi hại!"

"Nếu là người khác nói ta lợi hại ta khả năng sẽ phiêu, nhưng là ngươi nói ta lợi hại, ta chỉ biết cảm thấy tương lai yêu cầu càng nỗ lực."

Đường tam vỗ vỗ trên người hôi đứng lên, nhẹ nhàng nhướng mày, toàn thân giống như có sử bất tận sức lực: "Đi, chúng ta đi bắt cá."

Nửa giờ sau, hết thảy quá trình đều thực thuận lợi, bọn họ bắt được vài điều màu mỡ cá chép, chỉ là tới rồi nấu canh này một bước khi, đường tam động tác xuất hiện một chút tạm dừng.

Tại dã ngoại nhóm lửa chuyện này, bọn họ đã làm rất quen thuộc, mấy cái hình dạng thích hợp cục đá là có thể chế tạo thành một cái tiểu bếp lò, lại lấy ra hồn đạo khí trung tùy thân mang theo nồi to, hoàn mỹ!

Hoắc vũ hạo không để ý, dựa theo thực đơn thượng bước đi, bước tiếp theo là phóng gia vị.

Đường tam tiếp nhận hoắc vũ hạo đưa qua cắt xong rồi hành gừng tỏi, nghĩ nghĩ, vẫn là tất cả đều ném đi vào.

Sau đó bước tiếp theo là số lượng vừa phải gia vị...... Ân, giống như này đó không sai biệt lắm đi, hắn cùng vũ hạo khẩu vị đều tương đối trọng, nhiều hơn một ít hẳn là không thành vấn đề.

Tươi ngon cá hương thực mau liền từ cái nắp khe hở bay ra, hoắc vũ hạo mới đầu không quá để ý, nhưng là theo mùi hương càng ngày càng nùng liệt, tựa hồ có chỗ nào không đúng lắm.

Có thể mơ hồ nghe ra là hầm canh cá, chính là tổng hỗn hợp một loại không thể miêu tả khí vị, lại như là đốt trọi, lại nghe lên thực khổ.

"Tam ca, vì cái gì nghe này canh cá hương vị quái quái?" Hoắc vũ hạo dùng sức hít hít cái mũi, này giống như không phải ảo giác.

Đường tam nghe vậy dùng thuần miên bao tay lót xốc lên cái nắp, canh cá mặt trên nổi lơ lửng một tầng bọt mép, còn ở không ngừng hướng lên trên phồng lên bọt khí, chính là hắn rõ ràng đem thịt cá đều xử lý sạch sẽ.

Thoạt nhìn giống như là chưa thành hình vũ khí sinh hóa.

"Có phải hay không thủy phóng quá ít? Hẳn là còn kịp, ta lại hướng bên trong thêm một chút." Đường tam mí mắt giựt giựt, tận lực bổ cứu một chút đi.

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, rốt cuộc thực đơn thượng chưa từng có loại tình huống này giải thích, nấu đến một nửa phát hiện hương vị không rất hợp nên làm cái gì bây giờ.

Hắn đối với tam ca có một loại mê chi tự tin, một cái liền Mãn Hán toàn tịch đều có thể làm được nam nhân, sẽ không nấu cái canh liền thất bại đi?

Một giờ sau, đường tam bưng nồi đem "Vũ khí sinh hóa" đảo rớt, nương ánh trăng ở bờ sông xoát nồi.

Hoắc vũ hạo trong tay cầm hai cái mới vừa nướng xong bánh kẹp thịt đi tới, đệ một cái đến đường tam bên miệng uy hắn, trong giọng nói là ngăn không được ý cười: "Còn không phải là nấu canh thất bại sao? Đến nỗi như vậy thương tâm sao?"

Đường tam đôi tay đều là ướt, vì thế liền hoắc vũ hạo muốn đưa qua bánh kẹp thịt cắn một ngụm.

Tiên hương thịt vụn phối hợp chút ít hành hương, đói khát dạ dày trung cảm giác được an ủi tịch.

Hắn nuốt xuống trong miệng đồ ăn, bất đắc dĩ thở dài một hơi, cả người đều thoạt nhìn ủy khuất ba ba: "Lần sau không bao giờ nấu canh."

Hoắc vũ hạo ngồi xổm đường tam bên cạnh, một bên chính mình ăn một bên uy hắn, không lưu tình chút nào trêu ghẹo nói: 

"Không thể tưởng được ngươi cũng có lật xe thời điểm, việc này ta có thể thì thầm ngươi nửa tháng."

Hai người nói nói cười cười xoát xong nồi, công cụ một lần nữa thả lại trữ vật hồn đạo khí trung, bánh kẹp thịt cũng vừa lúc ăn xong, thời gian đã tiếp cận buổi tối 10 giờ.


Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ