Tựa hồ là sợ hoắc vũ hạo lý giải không đến chính mình ý tứ, hồ liệt na lại bổ sung một câu: "Ta chuẩn bị hồi võ hồn đế quốc tổng bộ, ngươi...... Các ngươi vừa trở về, còn có hay không cái gì muốn hỏi?"
Hoắc vũ hạo áp xuống khóe miệng mỉm cười: "Ngươi quả nhiên là một cái đáng giá tin cậy hảo bằng hữu, chúng ta không có bạch cứu ngươi."
Hồ liệt na không được tự nhiên che lại chính mình cánh tay, ngữ khí có chút biệt nữu:
"Ngươi lời nói đừng nói như vậy nghĩa khác, không nên nói ta nhưng một chữ đều sẽ không lộ ra."
"Chúng ta võ hồn đế quốc biết đến tin tức, có thể so những cái đó quê nhà láng giềng muốn chuẩn xác nhiều, coi như là ngươi lần này cứu ta báo đáp, lần sau gặp mặt chúng ta vẫn là địch nhân."
Ảnh hưởng nàng thay đổi nhân tố thật sự là quá nhiều, từ trước nàng cho rằng chính mình địch nhân gần là một cái khác Thánh Nữ người được đề cử tiểu vũ, không thể tưởng được Giáo Hoàng miện hạ cư nhiên đã có nữ nhi.
Đương công cụ vẫn là đương thân nhân, vẫn là từ nàng trên người nhìn đến thường xuyên không ở bên người nữ nhi bóng dáng, hồ liệt na ở võ hồn điện từ nhỏ lớn lên, xem mặt đoán ý như vậy nhiều năm, trong lòng vẫn luôn hiểu rõ.
Hoắc vũ hạo nghe xong lời này không có lập tức đặt câu hỏi, chỉ là đối nàng lộ ra một cái thực hữu hảo mỉm cười:
"Thiên sứ thần dưới đều là vật hi sinh, dẫn phát chiến tranh đến chết, nếu không nghĩ tu vi vẫn luôn trì trệ không tiến, kiến nghị nếm thử lối ra khác."
"Thiên sứ thần...... Ngươi nói không phải là chúng ta võ hồn đế quốc tín ngưỡng thần đi!" Hồ liệt na trong lòng rõ ràng biết chính mình hẳn là phản bác, nhưng hoắc vũ hạo không đến mức tại đây loại một chọc liền phá nói dối thượng lừa nàng.
Nhất không có khả năng đáp án cũng chính là nhất tiếp cận chân tướng.
Hoắc vũ hạo cười mà không nói, lo chính mình hướng về đường tam đi qua đi.
Hồ liệt na về phía trước bán ra nửa bước, muốn hỏi rõ ràng là chuyện như thế nào, nhưng nàng nhìn chung quanh đã bị thương tiểu đội thành viên, vẫn là muốn trước tìm cái an tĩnh địa phương chữa thương.
Chết đi đã cứu không trở lại, nàng làm đội trưởng cùng Thánh Nữ, muốn trước chiếu cố hảo tồn tại.
Bất quá nàng vẫn là nháy mắt thu hồi toàn bộ biểu tình, nghiêm thanh nói: "Hôm nay sự ai dám ra bên ngoài tiết lộ một chữ, kết cục sẽ không so chết đi hai cái hảo."
Phía sau tiếng bước chân càng lúc càng xa, hoắc vũ hạo không quay đầu lại liền biết bọn họ đã đi rồi, lúc này hắn đã cùng đường tam vai sát vai.
Vừa rồi cùng hồ liệt na nói chuyện thời điểm, hoắc vũ hạo vẫn chưa đè nặng thanh âm, cho nên giết chóc chi vương, cũng chính là đường tam ông cố đường thần, đối với ở chính mình tôn tử bên người thanh niên này cũng có chút tò mò.
Hắn vừa mới mê mang giảng thuật Tu La thần cùng la sát thần khác nhau, cùng chính mình tiến hành khảo hạch khi vào nhầm lạc lối, đem thần tích biến thành địa ngục.
Hắn đã làm quá nhiều sai sự, rõ ràng hắn bổn ý không phải như thế, đây là mê hoặc nhân tâm lực lượng sao?
Còn muốn cảm tạ đường tam, là hắn nhúng tay, làm chính mình không thể không từ giết chóc chi đô ra tới. Là hắn ưu tú, đạt được Hải Thần tam xoa kích cùng Hải Thần ánh sáng, lúc này mới có thể đánh thức đã hãm sâu với sương mù hắn.
Đặc biệt là nghe xong đường hạo chuyện xưa khi, trước mắt vị này lão giả thế nhưng ngăn không được mà chảy xuống nước mắt, toàn thân kịch liệt run rẩy, con hắn thật sự là quá ngốc, chính là ngốc lại có biện pháp nào đâu.
Không có người hy vọng thân nhân tái kiến là một bộ cảnh tượng như vậy, hoắc vũ hạo thấp giọng thở dài một hơi, cảm thán tạo hóa trêu người.
Hắn chủ động túm đường tam tay áo qua lại diêu hai hạ, quyền cho là đem này hai người từ bi thống hoàn cảnh trung ra bên ngoài túm một túm.
Cái này động tác đối với đường tam tới nói thực hưởng thụ, phụ thân sự vô luận khi nào đều là hắn trong lòng đau, đau số lần lại nhiều cũng vô pháp chết lặng, nhưng hắn không thể sa vào tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
أدب الهواةTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...