228. Một nhà bốn người

134 8 0
                                    

Đường hạo đem đường tam cùng hoắc vũ hạo đưa tới phía trước tu luyện thác nước mặt sau, nơi đó thực vật đều rất cao lớn, ánh mặt trời căn bản chiếu xạ không đến trên mặt đất. Bất quá nơi nơi đều là thực vật oánh oánh u quang, có vẻ có chút thần kỳ cùng yên tĩnh.

Ở một gốc cây nhị thước cao lam bạc thảo trước mặt, đường hạo giảng thuật hắn đã từng, mà trước mắt này cây lam bạc thảo, đúng là đường tam mẫu thân.

Hoắc vũ hạo yên lặng sau này lui lại mấy bước, không nghĩ quấy rầy này một nhà ba người ngắn ngủi đoàn tụ thời khắc.

Hắn nhớ tới chính mình gia đình cùng đã từng, chỉ có mẫu thân là chân chính đối hắn hảo, phụ thân quý vì Bạch Hổ công tước, mỗi ngày muốn xử lý sự tình rất nhiều, căn bản là không rảnh phản ứng bọn họ nương hai.

Mẫu thân rõ ràng đã phi thường nỗ lực ở sinh sống, còn muốn nơi chốn bị Bạch Hổ công tước phu nhân nhằm vào khi dễ, quá mỗi ngày sống không bằng chết nhật tử.

Bọn họ rõ ràng cái gì đều không có làm sai, gần là bởi vì nhỏ yếu, liền phải bị người khác trở thành nơi trút giận.

Này cũng làm hắn sớm hiểu được trên đại lục này sinh tồn pháp tắc, liều mạng tu luyện, đạt tới tất cả mọi người theo không kịp độ cao.

Hồn sư giới xử lý sự tình phương thức xa so với nhân loại bình thường muốn đơn giản đến nhiều, đó chính là ai quyền đầu cứng, ai chính là đối đạo lý.

Kỳ thật kia phân hận ý đã sớm tại như vậy nhiều năm bình ổn, chính là mỗi khi nhớ tới kia đoạn ký ức, tổng hội đánh thức bị chôn giấu dưới đáy lòng bên trong thống khổ.

Mềm nhẹ lực độ quấn lên chính mình đầu ngón tay, hoắc vũ hạo phục hồi tinh thần lại, là bên người lam bạc thảo, chúng nó bất tri bất giác đã trường tới rồi chính mình đầu gối chỗ.

Cảm nhận được chúng nó ý nguyện, tựa hồ là muốn cho chính mình cùng qua đi.

Đường tam lúc này đã đi tới, hắn đôi mắt hồng hồng, chủ động dắt lấy hoắc vũ hạo tay, ngữ khí mang theo vài phần khẩn cầu: "Vũ hạo, cùng ta đi gặp mụ mụ đi."

Kia như vậy, chính là cô cô ba ba mụ mụ đều thấy, hoắc vũ hạo nghiêm túc gật gật đầu.

Cao lớn nhất kia cây lam bạc thảo thoạt nhìn có chút suy yếu, chính là nó lại rất cao hứng, chờ đến hoắc vũ hạo khoảng cách đủ gần sau, tả hữu hai mảnh lá cây phân biệt cuốn lấy đường tam cùng hoắc vũ hạo tay, sau đó đưa bọn họ mặt khác hai tay cũng kéo ở cùng nhau.

Đây là tán thành ý tứ, hoắc vũ hạo chính là da mặt lại hậu, cũng không thể tại đây loại trường hợp hạ bình yên tự nhiên.

Sinh linh chi kim hơi thở dật tràn ra tới, lam bạc hoàng cư nhiên lại sinh trưởng mấy chục centimet, so vừa rồi sức sống càng tràn đầy.

Đường hạo cùng a bạc đều thực khiếp sợ, vốn dĩ bọn họ cho rằng đứa nhỏ này cũng là hồn thú chuyển sinh thành nhân, hiện tại xem ra tựa hồ càng thêm lợi hại.

Nhưng vô luận thế nào kia đều là hài tử sự tình, chỉ cần bọn họ đôi bên tình nguyện, đó chính là kết cục tốt nhất.

Đường hạo chính miệng sở giảng những cái đó chuyện xưa, xa xa so buồn tẻ văn tự ghi lại càng thêm tàn khốc cùng chân thật. Chờ đến bọn họ rời đi sau, hoắc vũ hạo còn có thể thường xuyên não bổ nhớ tới như vậy cảnh tượng.

Đường tam hiện tại tâm tình thực phức tạp, hoắc vũ hạo đã nhận ra hắn khác thường, hỏi: 

"Là còn đang suy nghĩ ba ba mụ mụ sự sao?"

"Ân, bọn họ có thể hạnh phúc ta thực vui vẻ, đồng thời cũng biết tương lai nỗ lực phương hướng."

"Kia nhất định là một cái tràn ngập bụi gai con đường, chính là ta cần thiết muốn đi sấm. Vì chính mình, cũng vì người nhà, càng là vì có thể cùng ngươi cùng nhau trường tương thủ."

Hoắc vũ hạo biết đường tam khẳng định cũng là hiểu lầm cái gì, tỷ như chính mình kỳ thật cũng là cái hồn thú, nếu tương lai thân phận bại lộ, như cũ sẽ lọt vào võ hồn điện đuổi giết.

Hoắc vũ hạo tạm thời cũng không tính toán giải thích điểm này: 

"Trên thế giới này không có bất luận cái gì một cái pháp tắc quy định, người không thể cùng hồn thú ở bên nhau."

"Cái gọi là võ hồn điện lên án công khai, kỳ thật cũng là vì bản thân tư dục."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ