Chương 19

11 1 0
                                    

Nguyên Tiêu muốn tự nướng thịt, vì vậy cậu ấy đã rủ em trai mình đi hội chợ cùng, thằng Văn Lâm dính Nguyên Lam như keo con voi không thể không đi cùng, nó còn muốn lấy lòng anh vợ nữa. Văn Thanh cảm giác thằng em mình có ý đồ không tốt nên cũng lằng nhằng đòi đi theo, cuối cùng cả 4 kéo nhau đi.

Biết phải quay cảnh nướng thịt, đoàn làm phim quyết định bữa tối sẽ liên hoan cùng nhau. Nấu ăn là sở trường của Lý Minh Hải, toàn bộ quá trình quay, anh ấy không phải làm lại một lần nào mà còn diễn rất thật.

Đã xế chiều rồi mà cả khu chợ vẫn tấp nập. Mỗi gian hàng thực chất chỉ là những tấm vải xập xệ ngăn cách nhau, đường đi hẹp như khe cửa, mùi ẩm mốc của đất, mùi tanh tưởi từ thủy sản hoà vào nhau, tiếng nói chuyện tấp nập cứ kéo dài mãi. Đèn lồng vàng chạy từ cổng khu chợ tới hàng bán rau cuối chợ.

Chu Viễn Đông và Lâm Thanh đi đằng sau hai người kia. Cậu thấy đầu Lê Trung Mạnh hơi ngả về phía anh ấy, rồi Lý Minh Hải mỉm cười, thoáng ngượng ngùng. Những cú chạm nhẹ của họ chỉ như vô ý nhưng thực chất cả hai đều đang giấu giếm 2 đứa em chuyện 2 đứa hẹn hò. Từng cử chỉ của Lý Minh Hải đều trông rất thật.

Sự khác biệt giữa đời thực và phim ảnh lớn lắm.

Đạo diễn vừa hô "cắt!", hai người kia lập tức tách ra. Lâm Thanh đang ôm vai bá cổ cậu còn chưa kịp phản ứng, tay vẫn quấn lấy cậu thì Lê Trung Mạnh đã kịp quay phắt đi mất. Lý Minh Hải tới chỗ đạo diễn xem lại cảnh quay, trông anh ấy có vẻ hài lòng, cả đạo diễn cũng thế.

"Được rồi, bây giờ chúng ta trở về nướng thịt mọi người nhé."

Nhân viên trong đoàn vui mừng thu dọn đồ đạc. Lý Minh Hải nói chuyện với đạo diễn xong thì trở về chỗ Lâm Thanh và cậu đang đứng, hỏi:

"Tối nay hai đứa muốn ăn gì không? Để anh nướng cho."

"Em muốn ăn ba chỉ cuộn nấm."

"Em muốn ăn mực ạ."

"Được thôi."

Lý Minh Hải cười, dẫn hai người họ đi mua thức ăn. Mọi người trong đoàn cũng chia nhau ra thành từng nhóm nhỏ để chuẩn bị bữa tối, Lê Trung Mạnh thì đi với trợ lý của mình.

Thực ra, giữa người anh ta thực sự yêu quý với người anh ta không để trong lòng vẫn có sự khác biệt.

Trong cảnh quay buổi tối, Văn Thanh sẽ giúp Nguyên Tiêu nướng thịt, khi ngồi chung với 2 đứa em, Văn Thanh vẫn theo thói quen cũ mà gắp thức ăn cho Nguyên Tiêu. Điều đó khiến 2 đứa em rất nghi ngờ mà ngay cả 2 người anh cũng nghi 2 thằng em vì ngửi được mùi mờ ám giữa Nguyên Lam và Văn Lâm.

Cuối cùng, Văn Thanh thừa nhận với em trai mình là 2 người họ đang hẹn hò. Thằng Văn Lâm vỗ đùi đánh bép một cái, vui mừng nói:

"Ôi anh ơi em cũng thế!"

Văn Thanh: "..."

Văn Thanh: "Ý mày là sao?"

"Em cũng đang hẹn hò với Nguyên Lam nè an-"

"Im."

Nguyên Lam trừng mắt, đưa tay bịt miệng cậu ta. Nguyên Tiêu ngạc nhiên đến mức không nói nên lời, bất ngờ hỏi:

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ