Lần cuối cậu gặp Đặng Trung Tuấn là ở phòng thu âm, tính đến nay cũng đã khoảng 2 tháng.
"Anh cũng tới ạ."
"Ừm, anh có nhận được lời mời."
Đặng Trung Tuấn gật nhẹ. Cậu để ý thấy Đỗ Thái Sơn bỗng ngó nghiêng chung quanh, rồi anh ấy ngoảnh đầu lại, khó hiểu:
"Vợ mày không đến à?"
"Ờ, em ấy đi công tác rồi, có bộ phim gì quay ở Đà Lạt ấy, xa hơn 1 tuần rồi."
Đặng Trung Tuấn đáp, nom có phần buồn bã xen lẫn khó chịu.
Cậu không ngờ anh ấy lại thừa nhận thoải mái đến thế. Thú thực, Vương Thanh Phong và Châu Cẩm Vân đều đã có người yêu ngoài ngành, cậu không lấy làm bất ngờ. Đặng Trung Tuấn là người tốt, cậu tin rằng người bạn đời của anh cũng là một người xứng đôi.
Mắt thấy Trương An đi lướt qua, Đặng Trung Tuấn chào hai người họ, chạy đi tìm Trương An. Trương An cũng là kẻ rất nổi tiếng trong showbiz, cp của anh ta hiện đang đứng top 3, độ nhận diện và khả năng kiếm tiền rất khủng khiếp. Mà Trương An lại là anh trai Trương Khôi-người mà Lin, đàn em của Đặng Trung Tuấn đang tìm kiếm.
Đỗ Thái Sơn nói đúng, trong bữa tiệc có rất nhiều khuôn mặt quen thuộc.
Chu Viễn Đông không quá thân với họ, có người cậu chỉ từng thấy trên thời sự, thậm chí không hề nghĩ có ngày được gặp trực tiếp. So với việc bắt chuyện với khách hàng trong quán bar, nói chuyện với các ông lớn khiến cậu áp lực hơn nhiều. Phần nửa số khách cũng đang rơi vào tình trạng tương tự, họ không được mời, họ được đi theo, không một ai chú ý tới họ, Chu Viễn Đông không phải ngoại lệ.
Thấy cậu chần trừ, Đỗ Thái Sơn nắm tay Chu Viễn Đông, nhẹ nhàng giới thiệu từng người một:
"Chủ nhân của bữa tiệc ngày hôm nay là anh Thái, anh ấy hiện đang là tổng giám đốc của một công ty khai thác kim loại, nằm trong tập đoàn của nhà họ Ngô. Tiếp đến là Tô Vĩnh Quang, gia đình cậu ta nắm sàn thương mại điện tử lớn nhất cả nước, cậu ấy sẽ không thừa kế mà là anh trai mình nên cậu ta không có quá nhiều áp lực, nói chuyện rất thoải mái. Cô gái nhuộm tóc trắng ở phía cánh trái tên là Lâm Ngọc, con gái rượu của ông Lâm Tuy, người đã từng thống trị sàn chứng khoán những năm 2012-2013."
Đỗ Thái Sơn chỉ tay về phía bàn tiệc, và Chu Viễn Đông cũng ngước nhìn theo.
"Cô gái đang nói chuyện với Đổng Tuấn Trác tên Cao Minh Thư, cô ấy là em họ Cao Thanh Xuyên, chàng trai bên cạnh là chồng cô. Dòng tộc họ Cao chuyên phân phối rượu khắp cả nước, rây mơ rễ má cực rộng và vô cùng giàu có. Gia đình Đổng Tuấn Trác cũng rất giàu có, là cổ đông lớn của tập đoàn phân phối rượu, vậy nên hai người này thân nhau."
"Chị ấy trẻ quá."
"Ừm, Cao Minh Thư kém anh 2 tuổi thôi, kết hôn từ năm 23, hai người họ yêu nhau lắm." Đỗ Thái Sơn nói tiếp: "Trương An là con trai trưởng trong một gia đình sở hữu vô số khách sạn và căn hộ cao cấp. Còn Đặng Trung Tuấn thì giàu từ đời ông nội, nhà cậu ta cực trọng giáo dục, là nhà từ thiện và đầu tư cho vô số trường học, chương trình, học bổng khắp cả nước. Bản thân bố cậu ta cũng là chủ tịch ngân hàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
ComédieTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...