Cảnh quay cuối cùng ở trên núi cũng khép lại hơn 2 tháng ròng rã của cậu. Khi bộ phim kết thúc, mọi người trong đoàn đều reo hò, dù mệt mỏi hay tiếc nuối, niềm vui ấy vẫn hiện diện. Sau cùng, Phạm Quý và Dung Thanh đã hạnh phúc bên nhau còn bọn họ, đã đến lúc Dung Thanh trả lại cuộc sống cho cậu rồi.
Dung Thanh trở thành trưởng ban truyền thông đời kế tiếp của câu lạc bộ âm nhạc, khoá thứ 14. Phạm Quý cũng đã tìm thấy một công việc phù hợp với mình mà không phải lên sân khấu, anh ta trở thành một nhà soạn nhạc và cũng là ông chủ của một cửa hàng bán nhạc cụ.
Chu Viễn Đông ngồi tựa lên cột nhà sàn, cậu rất vui nhưng cũng có phần tiếc nuối và một cảm xúc mơ hồ bỗng hiện diện bên trong cậu. Nhưng Đỗ Thái Sơn thì không giống thế, anh ấy chẳng khác thường ngày là bao, Phạm Quý không hề ảnh hưởng tới anh ấy. Điều đó càng làm cậu sợ hãi về cảm giác bức bối này, có phải cậu lại không thoát vai rồi không?
Chiếc xe rời khỏi khu đồi núi, trở về với thành thị nhộn nhịp.
Nguyễn Vũ đề nghị tổ chức một bữa tiệc để mừng ngày bộ phim đóng máy, dự án phim tình cảm đầu tiên của WineNight. Mà bữa tiệc đó, khỏi cần nói cũng biết là tiệc rượu, rượu là đặc sản của WineNight từ khi mới thành lập. Nghĩ đến tiệc rượu, Chu Viễn Đông lại nhớ tới chuyện của Quách Thanh Hà trước kia, có lẽ lần này cậu ta sẽ tự tém mình lại, không uống quá đà.
Với hiểu biết của Chu Viễn Đông về Nguyễn Vũ, cậu biết anh ta cũng chưa hề quên. Lần này, Nguyễn Vũ chỉ đứng ra với vai trò người tổ chức và rất ít khi tham gia bữa tiệc trực tiếp.
Toàn bộ thành viên của WineNight, kể cả có tham gia bộ phim hay không, đều được mời. Người ngoài như Phùng Gia Anh và Tân Huyền Kiêu cũng được tham dự.
8 giờ tối, Đỗ Thái Sơn lái xe tới đón cậu.
"Anh mới đổi xe ạ?"
Chu Viễn Đông không biết nhiều về xe cộ cho lắm, cũng chẳng biết thứ cậu đang ngồi trên đáng giá bao nhiêu. Nhưng có điều cậu biết, đó là cả hai chiếc của anh đều là Mercedes. Có 2 thứ mà Đỗ Thái Sơn trung thành với đó là Mercedes và đồng hồ Patek Philippe, Chu Viễn Đông luôn thấy 2 thứ đó bên cạnh anh. Cậu luôn tự nhủ sẽ tìm hiểu về chúng, nhưng cứ bước chân vào nhà lại quên khuấy mất.
"Em để ý sao?"
Đỗ Thái Sơn có vẻ vui mừng. Ai cũng vui khi có người quan tâm tới sở thích của mình.
WineNight bar có hàng chục chi nhánh, một trong những địa điểm nổi tiếng nhất là quán bar nằm trên tầng 4 của một toà biệt phủ kiểu Pháp. Cả tỏa chỉ có 5 tầng, dưới toà nhà là nhà hàng và khu mua sắm sang trọng, trên tầng cao nhất là vườn dưỡng sinh. Lối kiến trúc kiểu Pháp, thêm vào việc nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất khiến chi nhánh này là một trong những quán bar đắt giá của Nguyễn Vũ.
Chu Viễn Đông đi theo anh, tiến vào thang máy. Hôm nay, Đỗ Thái Sơn mặc một chiếc áo lụa nhắn tay màu xanh nhạt, vạt áo được sơ vin cẩn thận, cố định bởi một chiếc thắt lưng ôm lấy vòng eo thon. Quần tây đen tôn lên đôi chân dài miên man, trên người Đỗ Thái Sơn phảng phất mùi gỗ nam tính. Chu Viễn Đông ngẩn người nhìn anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...