Chương 70

9 0 0
                                    

Đầu bên kia im bặt. Phải mất một lúc, thằng Lâm Thanh mới dám mở miệng, vừa kinh ngạc vừa hoảng hốt:

["Lãnh chúa?!"]

Đỗ Thái Sơn không buồn để ý đến nó:

"Nói thế này cho vuông nhé. Em Đông không giận chú, nhưng em ấy cần thời gian nghỉ ngơi để ăn tối, em ấy đã làm việc quần quật cả ngày nay rồi, nên chú mà gọi lại thì anh sẽ mách bố chú. Còn nữa." Đỗ Thái Sơn dí sát loa vào miệng: "Trẻ con thì nên đi ngủ sớm một chút không không cao được đâu."

Anh đang doạ con nít đấy à?

Không ngờ, thằng Lâm Thanh nghe xong thì vâng vâng dạ dạ rõ ngoan rồi cúp máy đi ngủ thật. Dường như, Đỗ Thái Sơn có một uy lực nhất định với nhóm đàn em, ngay cả 4 vị hoàng tử cũng phải nể mặt anh. Chu Viễn Đông nhận lại chiếc điện thoại từ tay Đỗ Thái Sơn, ngạc nhiên hỏi:

"Sao anh quen cậu ấy vậy?"

"Em nhớ Lâm Ngọc không?"

Chu Viễn Đông gật đầu.

"Lâm Thanh là em trai Lâm Ngọc, hồi nhỏ nó sang nhà anh chơi hay cướp ô tô của thằng Giang."

Đỗ Thái Sơn thậm chí còn biết Lâm Thanh từ khi nó mới lọt lòng. Lâm Tuy là đối tác của gia đình anh, hồi thằng Lâm Thanh mới sinh, Đỗ Trường Giang còn bảo nhìn mặt Lâm Thanh trông như một con khỉ đít đỏ. Sau khi Đỗ Thái Sơn học cấp 2, hai người họ không mấy khi gặp nhau nữa nhưng Đỗ Thái Sơn vẫn nhận ra đứa bé khóc la oai oái năm nào.

Nghĩ lại, Lâm Ngọc từng bảo suýt chút nữa cậu đã thành em trai cô ấy, thảo nào khi đó, sắc mặt Đỗ Thái Sơn mịt mù chướng khí.

Giải quyết xong khúc mắc trong lòng, Chu Viễn Đông tươi tỉnh hơn hẳn, nằm lên giường rồi vẫn còn cười toe toét.

"Em vui chuyện gì thế?"

Đỗ Thái Sơn nằm bên cạnh cậu, cánh tay cơ bắp gác qua eo Chu Viễn Đông, tay còn lại chống trên giường, đỡ lấy khuôn mặt. Đứa nhỏ trong lòng ấy cong cong khoé mắt, lắc đầu:

"Không có gì đâu anh."

Tối hôm đó, Đỗ Thái Sơn mất ngủ.

Nhớ cái hồi anh còn đóng nam phụ trong bộ phim của nhà Cỏ, Đỗ Thái Sơn suốt ngày bị Đinh Gia Bạch lườm nguýt vì thân với Ngô Nguyên Dương. Lúc đó, anh còn thầm mắng anh ta. Hiện tại, Đỗ Thái Sơn cảm giác đại nghiệp của mình đến rồi, rất muốn chạy ra ôm Đinh Gia Bạch một cái đầy cảm thông.

Sáng hôm sau, Chu Viễn Đông hẹn Lâm Thanh ở nhà cậu ta, live nói rõ chuyện giữa hai đứa. Fan cp của Sơn Đông đang rất đông, phải to gấp 10 lần nhà Thanh Đông. Nhưng chính vì sự chèn ép của bọn họ mà các nhà khác không ưa, hơn nữa, cp nào nổi nhanh quá thì cũng kéo theo nhiều người hâm mộ có phần độc đoán và hiếu thắng. Trước khi chuyện tồi tệ xảy ra, cậu phải chủ động giải quyết trước.

Tận đến khi biết Lâm Thanh sống ở penthouse, Chu Viễn Đông mới tin những gì cậu ta nói trước đây là thật. Lâm Thanh thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt hàng thật giá thật.

Chu Viễn Đông nhấn chuông cửa, phải đến nửa phút sau, cậu mới nghe thấy tiếng chạy bình bịch trên sàn nhà. Lâm Thanh mở cửa, vừa nhìn thấy cậu đã xúc động không thôi, lao đến ôm Chu Viễn Đông.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ