Chương 90

10 0 0
                                    

Sáng hôm sau, Đỗ Thái Sơn đưa cậu tới biệt thự của Vương Thanh Phong ở vùng ngoại ô. Cậu muốn xin ý kiến của đàn anh trước khi đến toà GHtv. Chu Viễn Đông thơm "chụt" một cái lên má anh, đi được một đoạn lại quay lại hỏi:

"Anh thật sự không định lên à?"

"Anh không nghĩ thằng Phong vui khi thấy anh đến đâu."

Đỗ Thái Sơn cười, vẫy tay với cậu.

Cũng đúng.

Chu Viễn Đông chào anh rồi đi bộ từ cửa trang viên lên căn biệt thự trên đỉnh đồi.

Chờ cậu đi khuất, Đỗ Thái Sơn mới rút chiếc điện thoại đang rung bần bật trong túi áo ra.

"Nói đi."

["Cậu chủ, tôi đã tìm thông tin ngài muốn rồi. Đến 100% chính là thằng nhóc nhà 14HD, tuy nhiên bằng chứng lại không có nhiều."]

Đỗ Thái Sơn chau mày, giọng lạnh như băng:

"Anh giải thích đi."

["Bằng chứng về cái thai năm đó không có nhiều, tuy nhiên trong quá trình điều tra, tôi phát hiện ngoài chúng ta ra còn có kẻ đang nhúng tay vào. Mà kẻ đó không phải bất cứ ai thuộc về nhà họ Cấn. Nếu chỉ là bọn Cấn thì không thể nào có chuyện chúng ta không tra ra được."

Còn có một thế lực quyền quý hơn thế nhúng tay vào.

Địa vị trong giới giải trí của thằng nhóc họ Cấn đó rất cao, thậm chí còn trên cả Đổng Tuấn Trác. Hơn nữa, bạn trai màn ảnh hiện tại của gã này- Trần Quốc Việt lại chính là đàn em hướng dẫn của hoàng tử Cao Thanh Xuyên. Vì Trần Quốc Việt, dù Cao Thanh Xuyên có căm ghét thằng nhãi kia đến đâu cũng không muốn em trai mình bị ảnh hưởng. Hiện tại, người duy nhất anh có thể tin tưởng trong nhà 14 là thằng em trai anh.

New Century, GHtv hay WOA là những công ty lớn, nhưng những con ngoạ hổ tàng long thực thụ lại ở các công ty nhỏ là chính. 14HD, Phi Hành Gia, Big Cheese và cả WineNight, mỗi bên đều có ít nhất 2 kẻ.

["Tôi không nghĩ bọn Cấn biết có người đang can thiệp vào. Chúng ta đều chưa xác định, đối phương là bạn hay thù, có thể chúng muốn bảo vệ thằng nhóc họ Cấn đó, cũng có thể chúng muốn lấy thông tin về Chu Phương Hạ để uy hiếp ngược lại chúng ta."]

"Gửi những thông tin anh đã có cho tôi và tiếp tục điều tra."

["Vâng, cậu chủ."]

Cái chết của em gái Chu Viễn Đông không còn đơn giản như những gì em ấy đã thấy nữa rồi.

Giữa tháng 1, tiết trời se lạnh. Hai bên đường toàn là cây cỏ, chẳng có lấy bóng dáng một toà nhà cao tầng. Tiếng gió rít gào hoà trong âm thanh xào xạc của lá, cả đất trời nhảy múa trong một bản nhạc buồn hiu hắt. Ánh nắng nhạt nhẽo chẳng đủ để sưởi ấm cảnh vật, bị che khuất bởi đám mây xám lẻ tẻ.

Chu Viễn Đông kéo khăn quàng cổ, sải bước lên đỉnh đồi.

Tới nơi, Vương Thanh Phong đã chờ sẵn. Anh ta không ở trên phòng ngủ như thường lệ mà đang đứng dưới sân trong nhà, ngắm nghía con xế hộp đắt tiền, nằm cạnh một dàn xe sang khác. Chu Viễn Đông thở ra một làn khói, ôm đàn chạy về phía anh.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ