Chương 21

14 0 0
                                    

Sang tập thứ 2, Chu Viễn Đông và Lâm Thanh phải tới công ty quay reaction.

Lâm Thanh đã trở về với quả đầu 2 màu cắt mullet và bộ đồ da màu đen xì từ đầu đến chân, Chu Viễn Đông cũng không giống Nguyên Lam, cậu mặc một cái áo len mỏng sặc sỡ, trên đầu còn gắn 2-3 cái kẹp tóc đủ màu. Công ty không yêu cầu về trang phục nên bọn họ có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn.

Máy quay có mặt ở khắp nơi. Chu Viễn Đông được phát cho 1 cái gối in logo của nhà tài trợ. Một chiếc sô pha được đặt đối diện tivi, nước và chăn gối đều được chuẩn bị sẵn.

Lúc này đã là 9 giờ tối.

Đầu tập 2, Văn Thanh cố chấp trở thành học sinh ở nơi Nguyên Tiêu dạy thêm, làm bạn với một đám con nít 5-6 tuổi. Văn Thanh đã thề là sẽ trả thù cậu ấy vì đã hắt hủi mình nhưng thực ra tất cả những gì hắn làm là bám theo người bạn cũ như một con gà con. Văn Thanh còn phát hiện, Nguyên Tiêu đã có bạn trai.

Không hiểu sao điều đó lại khiến hắn hụt hẫng.

Bên kia, Nguyên Lam vừa bước vào cửa phòng trọ đã bắt gặp cô hồn.

"Tao kìa! Tao kìa!"

Thằng Lâm Thanh bỗng hét ầm lên như fan hâm mộ cuồng nhiệt, chỉ vào màn hình. Chu Viễn Đông đẩy mặt hắn ra, đáp:

"Tao biết, tao đang ngồi bên cạnh mày mà."

"Tao nhớ đoạn này. Lúc đó kiểu 2 đứa còn chưa có gì với nhau mấy, thân cũng chả thân mà bảo đột nhiên hầm hầm lao vào xong bắt cả 2 phải cãi nhau thì hơi gượng. Lúc đó còn phải làm lại 3-4 lần."

"Thế bây giờ có gì chưa?"

Nhân viên trong đoàn đứng bên ngoài bỗng hỏi.

"Hả?"

Thằng Lâm Thanh không kịp phản ứng. Chu Viễn Đông đẩy vai nó, cười khẩy:

"Xem phim đi, mày vừa bị gài rồi đó."

Biểu cảm của đôi phụ tự nhiên hơn đôi chính nhiều, bên ban tổ chức không phải đặt ra những câu hỏi để cả hai tạo hint với nhau nhiều, chủ yếu là Chu Viễn Đông với Lâm Thanh tự nói nhảm suốt 40 phút.

Đó là chuyện tốt, nhưng sẽ không tốt với một số thành phần fan cp cực đoan của Lê Trung Mạnh với Lý Minh Hải, và những kẻ sân si hay so sánh.

["Có ai thấy đôi phụ còn tình hơn đôi chính không?"]

Chính câu nói này đã khơi mào một cuộc chiến chỉ trong 2 tập đầu.

Sáng hôm sau, Chu Viễn Đông tỉnh dậy thấy cậu bị tag liên tục trên twitter mà cậu đọc một lúc vẫn chẳng hiểu gì. Lên Instagram tìm cũng không thấy có gì thay đổi. Phải mất một lúc, Chu Viễn Đông mới biết chuyện gì đang xảy ra trong nội bộ fan phim.

Đoạn phim reaction tập 2 được đăng tải vào đêm hôm qua, hầu hết mọi người đều nói về phong cách ăn mặc nhìn như một con kì lân đứng cạnh quạ đen. Cho đến khi một câu hỏi được đặt ra, mọi người bắt đầu cãi nhau ầm ĩ, lôi cả người qua đường vào.

["Đúng á. Bạn top bên đôi phụ có vẻ chăm chỉ đăng ảnh với dành thời gian cho bạn bot hơn, đôi này cũng thân thiết hơn, nói chuyện thoải mái hơn. Chứ như đôi chính ngoài cảnh trên cam thì offcam chẳng có mấy. Đôi phụ đi bơi cùng nhau, đi ăn, đi countdown, đi đua xe còn đôi chính không có việc thì có ở bên nhau giây nào không? Người qua đường như tôi còn cảm thấy vậy."]

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ