Gần cuối tháng 3, Chu Viễn Đông đã thi xong và tập trung lấy bằng lái xe. Sắp tới, một sự kiện ra mắt phim chiếu rạp muốn mời các nghệ sĩ tới quảng bá cho bộ phim của họ, Trần Khánh Dư muốn cậu đi cùng Lê Bảo Khang. Chu Viễn Đông hiện đang là thành viên có độ quan tâm đáng kinh ngạc nhất, dẫn Lê Bảo Khang theo vừa để dẫn dắt đứa nhỏ, vừa để tăng độ nhận diện.
Khoảng thời gian này, bộ phim đóng chính đầu tay của hai đứa Đào Trình Tu và Điêu Sa Khê đang trong quá trình quảng bá, nhận được sự quan tâm đông đảo.
Buổi sáng, Đỗ Thái Sơn không tới WineNight mà về thẳng công ty của mẹ anh, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, mẹ anh đều yêu cầu anh qua giúp. Không có việc để làm, Chu Viễn Đông ngủ trên giường anh đến 9 giờ sáng mới ngáp ngắn ngào dài, đi đánh răng trong bộ dạng mệt mỏi.
Ăn sáng xong, Chu Viễn Đông tập đàn đến 12 giờ trưa rồi gọi đồ ăn về, vừa ăn vừa nhắn tin hỏi thăm anh. Đỗ Thái Sơn cũng đang dùng bữa, từ khi yêu đương, hầu như không lúc nào anh không cười tủm tỉm một mình.
"Sếp, chuyện sếp bảo tôi tìm hiểu lần trước, tôi đã có thêm thông tin rồi."
Một người đàn ông bước vào phòng, Đỗ Thái Sơn nhắn tạm biệt cậu rồi nhẹ nhàng đáp:
"Lần sau anh hãy gõ cửa trước khi bước vào nhé."
Người đàn ông thoáng ngượng ngùng rồi nhanh chóng lấy lại sự nghiêm túc khi Đỗ Thái Sơn muốn anh trình bày. Bên kia, Chu Viễn Đông cũng vừa ăn xong, mở mạng xã hội lên xem. Cậu lướt một lúc, dừng lại ở một bài đăng dài dằng dặc như sớ, được đăng bởi một blogger nổi tiếng, chuyên gia bóc mẽ đời tư của thần tượng.
Lướt xuống xem, sắc mặt cậu bỗng trắng bệch.
"Tuy tôi chưa điều tra ra được bên thứ 3 nhúng tay vào là bên nào. Tuy nhiên, tôi có thể chắc chắn rằng không chỉ có người thứ 3 ngoài chúng ta mà còn có một kẻ, không, đúng hơn là 2 người nữa. Người này tôi đã tra ra được. Sếp xem đi."
Đỗ Thái Sơn nhận lấy kiện ảnh mà hắn đưa, vừa mở ra, Đỗ Thái Sơn sửng sốt.
"Đó là em họ của Cấn Thành Đạt."
"Không thể nào? Hai đứa này là anh em?"
Đỗ Thái Sơn không tin vào mắt mình. Chu Viễn Đông của anh làm sao biết được, người bạn yêu quý của cậu lại có liên quan đến biến cố năm ấy. Anh lấy lại tinh thần, chau mày:
"Nó có tham gia vào bữa tiệc cuối năm không?"
"Có thưa sếp. Nhưng chỉ ngồi tầm nửa tiếng đầu rồi xin về trước. Tuy nhiên..."
Trợ lý càng nói, sắc mặt Đỗ Thái Sơn càng đen.
"Cậu ta nhanh hơn chúng ta, và cả tên bí ẩn đó một bước. Còn nhân vật bí ẩn thứ hai, chắc hẳn sếp đã đoán ra rồi."
Không thể sai được, chắc chắn là "người đó".
"Sắp xếp lịch cho tôi, đích thân tôi sẽ đến gặp cậu ta."
Đỗ Thái Sơn mệt mỏi tựa lên ghế, lấy tay xoa thái dương. Trước khi anh kịp phát hiện ra, có tới 3 kẻ khác đã nhảy vào, nhà họ Cấn có khi còn chẳng biết rằng trên đầu họ, một cuộc chiến đã nổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...