Sau hôm công chiếu tập 8, Chu Viễn Đông nhận được lời mời của Big Cheese, Đỗ Thái Sơn đã kí hợp đồng phim mới với New Century xong xuôi, cả 2 đều bắt đầu có công việc riêng. Bộ phim BL của Tân Huyền Kiêu và Lâm Thanh đang trong giai đoạn quay được một nửa, muốn mời Chu Viễn Đông làm khách.
Lúc cậu đọc được tin này, Chu Viễn Đông đã nghĩ nhà Big Cheese rất công tư phân minh. Sau từng ấy chuyện đã xảy ra, những người đã chai mặt với cậu vẫn còn mời cậu tới như chưa có chuyện trước kia. Tất nhiên, Chu Viễn Đông không từ chối.
9 rưỡi sáng, Đỗ Thái Sơn đưa cậu tới trường quay.
"Chiều nay anh sẽ tới đón em. Khụ...! Khụ!"
"Nếu anh mệt quá thì phải nghỉ ngơi đấy nhé."
Chu Viễn Đông lo lắng.
Từ sau hôm đến fanmeeting ngoài trời, Đỗ Thái z Sơn bắt đầu ho khan, tính tới nay đã là 1 tuần khiến Chu Viễn Đông lo lắng không thôi. Anh ấy nói chắc hẳn là do thay đổi thời tiết, còn đùa rằng mình có tuổi rồi nên cơ thể mới phản ứng lại môi trường. Nhưng cậu vẫn lo lắm, Đỗ Thái Sơn là người tập thể hình lâu năm, đâu thể cứ nói ốm là ốm dễ dàng thế được?
Trước khi rời đi, Chu Viễn Đông còn thơm má anh một cái.
Trong trường quay có không ít người đã quá quen với cậu, họ gật đầu, mỉm cười với Chu Viễn Đông, cậu cũng đáp lại bằng một nụ cười giả tạo.
"Lâu rồi không gặp."
Chu Viễn Đông ngoảnh đầu lại, đạo diễn Liêm đã đứng sau lưng cậu từ bao giờ, trông ông chẳng thấy đổi chút nào. Những ngày đầu tiên, ông ấy đã hướng dẫn cậu, rồi cũng chính ông ấy tuyên bố hủy bộ phim, bảo Lâm Thanh và Lý Minh Hải đừng can thiệp vào chuyện giữa cậu với Lê Trung Mạnh. Chu Viễn Đông không hiểu mình nên trưng bộ mặt nào khi gặp lại người cũ.
"Ừm, lâu rồi không gặp ngài đạo diễn."
Chu Viễn Đông cười rạng rỡ.
"Bây giờ cậu thật sự nổi như cồn, đi đâu cũng thấy cậu."
"Không đến mức đó đâu ạ?"
Chu Viễn Đông xoa xoa gáy, cười đáp lễ. Đạo diễn Liêm dẫn cậu vào trong trường quay. Bộ phim mới này cũng lấy bối cảnh học đường, đề tài yêu thích của nhà Phô Mai. Khi Chu Viễn Đông bước vào phòng học, Lâm Thanh đang quay cả người lại để nói chuyện với Tân Huyền Kiêu, Lý Minh Hải thì tựa lưng lên ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi. Bọn họ đều mặc áo sơ mi trắng, đồng phục trong trường đại học.
"Anh Kiêu! Anh Hải!"
Chu Viễn Đông gọi lớn, vẫy tay với hai người. Lý Minh Hải mở mắt, vừa thấy cậu đã không nhịn được cong cong khoé môi, Tân Huyền Kiêu ngạc nhiên, chạy xuống ôm chầm lấy cậu.
"Êu êu, làm cái gì đấy hả?"
Lâm Thanh bực bội, tách Tân Huyền Kiêu ra khỏi cậu. Chu Viễn Đông không hiểu lắm, nhún vai:
"Anh tao ôm tao không được à?"
"Ai cho. Về mà ôm ông anh già nhà mày đi."
Chu Viễn Đông quen hầu hết người của Big Cheese, chẳng mấy chốc, cậu đã nói chuyện rôm rả. Đặng Trung Tuấn cũng tới, nhưng không phải với tư cách là khách mời mà đóng cp phụ trong phim cùng Lý Minh Hải. Đặng Trung Tuấn không phải người của Big Cheese cũng chẳng phải diễn viên, diễn không hề tốt, vào đóng chỉ để kéo nhiệt cho bộ phim. Hơn nữa, bài hát mở của bộ phim này là do anh sáng tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
UmorismoTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...