Chương trình đó đã hình thành nên tứ hoàng tử, mà Chu Viễn Đông và Nguyễn Hải Long lại là em của 2 trong 4 người đó. Vậy nên, người ta tự hỏi liệu 4 người họ có trở thành tứ hoàng tử đời kế tiếp không. Bình luận này đã bị người hâm mộ của 4 vị tiền bối chửi thậm tệ.
Nếu nói như vậy thì đàn em hướng dẫn của Cao Thanh Xuyên và Tô Vĩnh Quang vứt đi đâu, nhất là khi lượng fan của hai người đó cũng tương đối mạnh. Nguyễn Vi chính là đàn em của Tô Vĩnh Quang, Chu Viễn Đông biết cô ấy rất rõ, cô ấy là đứa em thứ 2 của Nguyễn Vũ.
Chu Viễn Đông đăng lại bài đăng của chương trình, bình luận trong trang cá nhân của cậu nhảy nhót liên tục:
["Đỉnhhhh, em trai của chị vừa vào showbiz đã được tham gia show này rồi!"]
["Làm tui nhớ mùa 1 ghê, cũng kiểu chọn đại xong trúng ngay mấy đứa chai mặt nhau từ trước."]
["Bộ trưởng bộ ngoại giao, tập đoàn Chu Viễn Đông."]
["Vãi, ông Long còn chưa kịp ra mắt, ẻm tự nhắn tin kết bạn với Ly luôn."]
["Visual mùa này chất lòi."]
["Không định xem tiếp mùa 2 đâu tự dưng lên tik tok thấy mấy cảnh cut bị thao túng tâm lý ngang."]
["Tôi thích em rồi đấy, tôi cho phép tôi thành fan em."]
Chuyện Chu Viễn Đông quan hệ rộng, cả showbiz đều biết. Qua chương trình này, bốn người họ đều nhận về không ít tình cảm của người qua đường, lượng người theo dõi cũng tăng dần lên theo từng ngày, đặc biệt là Nguyễn Hải Long. Bởi vì hôm ấy không chỉ là ngày chương trình công chiếu tập 1 mà còn là ngày GHtv chính thức công bố dàn diễn viên chính và cả Thổ Sen.
["Nguyễn Hải Long trong vai Huỳnh Nam Phong
Vũ Cẩm Ly trong vai Nguyễn Bảo Uyên
Nguyễn Vi trong vai Chu Đường Lâm"]Và cuối cùng là:
["Ngô Nguyên Dương trong vai Trần Mạnh Hưng."]
Cả Facebook lẫn Instagram của nó đã nổ tung.
Người hâm mộ của Nguyễn Hải Long và Vũ Cẩm Ly thì không nhiều nhưng người hâm mộ của tiểu thuyết gốc lại quá nhiều, bọn họ tràn như đê vỡ vào trang cá nhân của cả hai. Đến chính fan còn phải tự hỏi không hiểu vì sao anh nhà lại nhận được nhiều sự chú ý đến thế.
Vốn ban đầu, họ ùa vào vì bày tỏ sự không hài lòng với việc chuyển thể tiểu thuyết, nhưng khi thấy mặt diễn viên, dường như họ đã nguôi đi phần nào.
Nguyễn Hải Long, Vũ Cẩm Ly và Nguyễn Vi, tính cách có thể không giống nhưng ngoại hình lại cực kì giống nguyên tác mô tả.
Người duy nhất khác biệt là Ngô Nguyên Dương, anh ta thấp hơn hẳn nhân vật mà anh nhận, nhưng anh lại là người ít lo ngại nhất bởi Ngô Nguyên Dương diễn rất tốt. Giống như Đỗ Thái Sơn, Ngô Nguyên Dương có thể thể hiện ra cái thần thái của nhân vật trong khi thế hệ 2 chưa chắc đã có ai làm được. Dưới bình luận, ý kiến trái chiều, thắc mắc và cả tán thành đều đủ cả.
["Vũ Cẩm Ly đẹp kiểu phi giới tính, vậy là ăn điểm quá rồi."]
["Trông bạn diễn viên này hơi hiền phải không? Nguyễn Bảo Uyên không hiền đâu."]
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...