"Viễn Đông đã giúp tôi trong một sự kiện, tôi nghĩ, tôi nên làm gì đó để trả ơn cho em ấy." Eva đưa cho Trần Khánh Dư một tập giấy được đóng cẩn thận, ông đọc lướt qua, đôi lông mày khẽ nhướng lên. "Ông đang cần một kịch bản cho Sơn-Đông, tôi có thể giúp ông."
"Cô tự viết sao?"
"Không hoàn toàn. Tất cả các thành viên trong One Thing đã làm việc rất lâu, họ là những người tôi tin tưởng.
Trần Khánh Dư im lặng, đọc lần lượt từng trang một. Trong căn phòng bí bách, thanh âm duy nhất còn nghe được là tiếng mép giấy sột soạt. Eva không mở miệng, thỉnh thoảng lại nhấp một ngụm trà một cách đầy tao nhã.
Người phụ nữ này là CEO của One Thing Team, một công ty nhỏ chuyên viết kịch bản và bán cho các công ty lớn. Hơn hết, cô ta là con gái của một triệu phú nổi tiếng. Bàn tay cô ta nhúng trong sự thành công của Kiều Nam Phương, Bùi Nhã Uyên và hàng loạt nghệ sĩ khác nhưng cô lại chẳng bao giờ xuất hiện trước công chúng. Chỉ một hai lần, Eva nhận phỏng vấn rồi nhanh chóng chìm xuống, khiến chẳng ai còn nhớ rõ mặt.
Ông phải công nhận, kịch bản này mang đầy thách thức nhưng lại cực kì độc lạ, chưa một bộ BL nào được sản xuất nói về nghề nghiệp này. Mà Trần Khánh Dư lại là kẻ ham thích sự mới mẻ.
Mạo hiểm làm ông ta phấn khích.
"Cược vào tôi, tôi sẽ đưa cả hai người họ cùng đẳng cấp với sao hạng A."
——————
Đêm diễn ra concert trước sinh nhật Chu Viễn Đông 14 ngày, vé đã bán sạch trước đó. Các buổi lễ trao giải lần lượt diễn ra vào tháng 10, không ngoài dự đoán, Thổ Sen đã càn quét gần hết như một trận đại hồng thủy ập tới, người hâm mộ hai đứa đông như quân Nguyên và hiếu chiến vô cùng, gần như bất cứ khi nào thấy Nguyễn Hải Long nói chuyện với cô gái khác, bọn họ đều trở nên điên cuồng. Cũng chính vì vậy mà ngay cả fan only cũng chẳng ưa gì họ nữa là người ngoài.
"Của chúng mày."
Trước mặt cậu, Lin giơ ra 5 tấm vé VIP mà nó đã dành riêng cho bọn cậu. Chu Viễn Đông thoáng bất ngờ, bọn nó được gọi riêng đến đây là bởi Lin muốn chúng tới, muốn họ thấy thành quả luyện tập vất vả mà chúng nó đã đốc thúc Lin hằng ngày. Đến cả người của New Century cũng chai mặt 5 đứa nó.
Quách Thanh Hà có vẻ hơi lúng túng, xua tay:
"Tao nghĩ nên để cho người hâm mộ thì hơn, đưa cho tao có lẽ không được lợi lộc gì."
"Mấy đứa đừng khách sáo, cứ nhận đi coi như lời cảm ơn vì đã chăm sóc em anh suốt ba tháng qua." Đặng Trung Tuấn đột ngột mở miệng: "Tiền vé bán ra sau khi hoàn vốn, số còn lại sẽ đưa vào quỹ từ thiện cộng với tiền ủng hộ chung của nghệ sĩ, bọn anh đã bàn trước với nhau và sau khi kết thúc, chính bọn anh sẽ kiểm soát phần tiền đó để tránh thất lạc, vậy nên đừng lo lắng."
Nghe vậy, Quách Thanh Hà gật đầu.
"Nhất định phải đến đấy nhé."
"Bọn tao sẽ sắp xếp lịch."
Nghe vậy, Lin cười toe toét.
Một tuần sau ngày hôm ấy, buổi concert diễn ra.
Cậu vừa đến hội trường đã được ưu tiên vào sớm, đi theo dòng người đông nghịt, Chu Viễn Đông tới hàng ghế của mình, chỉ cách hàng đầu đúng 2 dãy. Cậu đến cùng lúc với Quách Thanh Hà, tầm 5 phút sau thì bọn Nguyễn Hải Long mới đặt chân tới nơi, đứa nào đứa nấy trùm khẩu trang, đội mũ kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...