Sáng hôm sau, Chu Viễn Đông tỉnh dậy, trên báo toàn là ảnh chụp chiến thắng của cậu và đàn anh. Sở dĩ phải mất một đêm là bởi lúc cậu biểu diễn thì bên kia bán cầu còn đang say giấc, khi cậu ngủ thì ở Việt Nam mới đưa tin. Chu Viễn Đông đăng lại bài kết quả của chương trình trên Instagram, ngay tức khắc, hàng ngàn người vào bình luận chúc mừng cậu, lượng người theo dõi Instagram cũng tăng không ít.
Cậu cố tình dậy sớm một chút bởi vì lúc này đang là 8 rưỡi tối ở quê hương, giờ diễn ra buổi lễ trao giải Golden Bridge lần thứ 60, giải thưởng danh giá chỉ xếp sau đúng giải Toà Sen Trắng. Bên kia đang là buổi tối, trong hội trường, người người ăn vận lộng lẫy, ánh đèn flash nhấp nháy không ngừng. Lướt qua một hồi, camera chạm đến Đỗ Thái Sơn. Người đàn ông trẻ trung đang ở độ 30, sống lưng thẳng tắp, vai rộng, khoé môi cong cong, toả ra một thứ khí chất thanh lịch, trang nhã và tri thức, mang cốt cách của một thiếu gia giàu có.
Chu Viễn Đông vô thức mỉm cười hạnh phúc. Cậu nằm trong chăn, tuy bên ngoài, tuyết đã ngừng rơi nhưng nhiệt độ ấy vẫn khó mà khiến một người quen với nắng mặt trời như cậu thích ứng.
Cậu nhận ra, vị trí ngồi của anh đã gần sân khấu hơn trước rất nhiều, điều đó có nghĩa là, bọn họ đang dần chen chân vào cuộc chiến khốc liệt dành ngôi vương của showbiz.
Bên cạnh anh là Lê Bảo Khánh và Trần Khánh Dư, cả 3 đều mặc vest đen nhưng khí chất mỗi người một khác.
Chu Viễn Đông không rời mắt khỏi màn hình nửa giây, cậu xem liên tục đến tận gần trưa.
["Xin chúc mừng giải Golden Bridge nam diễn viên xuất sắc nhất của năm thuộc về Đỗ Thái Sơn với "Thanh âm trong lòng đất"!"]
["Xin chúc mừng giải Golden Bridge cặp đôi được yêu thích nhất do khán gủa bình chọn của năm thuộc về Đỗ Thái Sơn và Chu Viễn Đông đến từ WineNight Studio!"]
["Xin chúc mừng giải Golden Bridge bộ phim xuất sắc nhất của năm thuộc về "Thanh âm trong lòng đất"!"]
["Xin chúc mừng giải Golden Bridge tân binh của năm thuộc về Lê Bảo Khánh đến từ WineNight studio!"]
["Xin chúc mừng giải Golden Bridge ngôi sao đang lên của năm thuộc về Chu Viễn Đông đến từ WineNight Studio!"]
Phía bên dưới xôn xao. Một bộ phim thắng đến 5 giải Golden Bridge là cực kì hiếm trong lịch sử showbiz. Ba người bước lên sân khấu, những chiếc cúp vàng óng lấp lánh trên tay thật đáng ghen tị. Đỗ Thái Sơn phát biểu thay phần của cậu, chỉ cần nhắc đến đứa nhỏ, anh lại vô thức dịu dàng hơn hẳn, yêu thương không chỉ bao hàm trong từng con chữ mà tràn lan ra khỏi màn hình. Chu Viễn Đông không nhịn được, cười khúc khích.
Bên dưới, bình luận nhảy nhót không ngừng.
["Quá xứng đáng rồi hu hu hu! Con trai cưng của mẹ ơi!"]
["Diễn viên thực lực thì dù kịch bản có tồi thế nào vẫn hay, Sơn thì khỏi phải nói rồi, Đông tiến bộ rất nhiều sau phim cũ còn em Khánh thì tuổi nhỏ mà xuất sắc quá. 10 điểm."]
["Trông có giống bố và con trai đi nhận giải thay ba không."]
["Mị thích cái giả thuyết này he he."]
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...