Ngoài Chu Viễn Đông ra, người duy nhất hiểu rõ tường tận gia thế của Đỗ Thái Sơn chỉ có Lâm Thanh. Nhưng đó không phải điều Lin để ý.
Thằng Nguyễn Hải Long ngớ người, nó cười ha hả, xua tay: "Ầy, không phải đâu, mày biết Đông đóng BL và giờ đang là bạn diễn của tiền bối mà, chỉ là đùa thôi."
Chu Viễn Đông im lặng một lúc rồi cứng đầu cứng cổ đáp:
"Tao hẹn hò thật."
"Mày không cần phải ngại, bọn mình thì aishh, ai cũng quen rồi, không sao cả."
"Tao với anh ấy yêu nhau thật mà." Cần cổ Chu Viễn Đông hơi đỏ lên: "Hồi giữa tháng 7 là tròn một năm rồi, bọn tao sống cùng nhau, nắm tay nhau, ngủ cùng giường, và...sao cũng được, nói chung là thế."
"Nó nói thật đấy. Ông Sơn dẫn nó theo đến bữa tiệc và nói với tất cả mọi người rằng nó là bạn trai của ổng, chị tao kể thế." Lâm Thanh nhún vai.
Cả đám lập tức nhao nhao lên.
Quách Thanh Hà rít một hơi, cậu biết cậu không sai, ngay từ đầu cậu đã nhìn thấu quan hệ giữa cả hai không đơn giản, vậy mà chẳng ai tin. Cặp đôi được người người hâm mộ là thật, tin tức này nếu để lộ ra chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vui đến ngất xỉu. Nguyễn Hải Long không thể tin vào tai mình, lắc lắc vai cậu: "Cái gì?! Sao tao lại không biết?!"
"Quá rõ ràng mà." Võ Kỳ Anh đáp: "Tao nhận ra sau khi thấy đôi khuyên tai."
"Tao biết phu nhân, bà Lệ Hàng là một người rất giàu có, bà thích sưu tầm đá quý." Lin xoa cằm: "Nhưng tao không biết chính xác về gia đình họ, họ sống khá kín tiếng, họ rất giàu sao?"
Lâm Thanh gật đầu.
"Tiền bối là người thế nào?"
"Anh ấy rất tốt bụng, hào phóng và cực kì quyến rũ luôn. Chúng mày không thể hiểu được ngày nào tao cũng ngủ cạnh khuôn mặt đó đâu. Tao nghĩ chắc phải 2 tháng rồi tao chưa về nhà bởi vì tao làm tổ ở trong nhà anh ấy rồi." Chỉ cần nhắc đến Đỗ Thái z Sơn, Chu Viễn Đông có thể khen không ngớt. Thằng Nguyễn Hải Long bức xúc:
"Chết tiệt! Tao còn chưa có ai crush mà mày đã sắp cưới đến nơi rồi!"
"Ít nhất mày còn không lụy tình ai."
Trong cả bọn, Chu Viễn Đông là trông trẻ nhất. Cậu mặc những bộ quần áo sặc sỡ, mái tóc xoăn ánh nâu trẻ trung, hai má phúng phính và trắng nõn như má em bé, chẳng ai nghĩ đứa nhỏ này lại yêu sớm nhất.
Bọn họ chỉ tập luyện có một lúc rồi ngồi túm tụm lại, quây bên những cốc trà sữa và đồ ăn vặt. Cảm giác này đã rất lâu rồi cậu không trải nghiệm, nó làm cậu liên tưởng đến những ngày tháng cấp 3 êm đềm, lòng cậu cũng thoải mái như hiện tại. Chẳng mấy khi, những kẻ bận rộn rời bỏ công việc bộn bề, lẩn trốn khỏi ánh nắng mặt trời, nấp dưới mái nhà kho cao chót vót.
"Lin thật sự là viết tắt của tên mày sao?"
Nghe Chu Viễn Đông nói, thằng Nguyễn Hải Long có hơi thắc mắc. Lin gật gù.
"Từ gì bắt đầu bằng chữ "i"?"
"Im lặng, in ấn." Thằng Lâm Thanh đáp, ngay sau đó, Võ Kỳ Anh nối tiếp hắn: "Còn có im ắng, im ỉm, im bặt, im lìm, im phăng phắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...