Chương 64

7 0 0
                                    

Quách Thanh Hà bị cấm nói do cậu ta đã "chết", làm cái gì cũng phải múa may loạn xạ trông rất tức cười. Ngày thứ 3 tỉnh dậy, không ai bị bắt đi cả.

Cả ngày hôm ấy, bọn họ chỉ xuống núi đi tìm manh mối như thường lệ nhưng lại chẳng tìm thấy gì. Nguyễn Hải Long chờ lúc Võ Kỳ Anh đi vệ sinh rồi mới kéo Chu Viễn Đông ra một góc riêng, nói nhỏ:

"Tao cảm giác thằng Kỳ Anh hơi kì lạ."

Chu Viễn Đông gật gù, thực ra cậu cũng có cảm giác tương tự, nhất là khi hôm qua người đi cùng Quách Thanh Hà ra khỏi nhà sàn chính là nó. Hơn nữa, bất cứ khi nào bọn họ chĩa sự nghi vấn về nó, nó đều hỏi ngược lại và tìm cách xoay sở để tránh sự chú ý.

Quách Thanh Hà là người duy nhất biết đáp án, nhưng nó không thể nói cho bọn cậu nghe.

Trong khoảng thời gian này, ba người họ không thể tách nhau ra.

Đêm ngày thứ 4 cuối cùng cũng tới. Ban tổ chức nhóm lửa trại, để cả 4 người ngồi vây chung quanh, tiến hành biểu quyết. Nửa khuôn mặt họ được bao phủ bởi ánh sáng đỏ mờ đục, nửa còn lại chìm trong bóng tối, cái bóng họ đổ xuống, in hằn trên mặt đất. Mỗi người được phát cho một cái bảng, và họ sẽ biểu quyết. Quách Thanh Hà là người viết cuối cùng.

"Trước khi biểu quyết, chúng mày có gì muốn nói không?"

"Cái trò này nên được đổi tên thành "phá hoại tình bạn" thì đúng hơn."

Chu Viễn Đông: "..."

Bọn họ có 5 phút để ghi tên lên bảng. Sau 5 phút, ba kẻ sống sót giơ bảng lên trước, cả 3 đều đề tên Võ Kỳ Anh. Nguyễn Hải Long sững sờ, thằng Võ Kỳ Anh đã tự ghi tên mình lên bảng. Sau khi bọn nó giơ hết, Quách Thanh Hà mới được phép cho họ xem bảng của mình.

Mà trên đó ghi tên Chu Viễn Đông.

["Có 3 phiếu dành cho Võ Kỳ Anh. 1 phiếu cho Chu Viễn Đông. Nhưng rất tiếc, Võ Kỳ Anh không phải kẻ phản bội, các bạn đã để mất phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, xin chia buồn với các bạn."]

Chu Viễn Đông bỗng cười khúc khích.

"Hai thằng này cấu kết với nhau!"

Quách Thanh Hà bỗng đứng bật dậy, chỉ tay về phía cậu và Võ Kỳ Anh. Cuối cùng cậu ta cũng được mở miệng sau khi giả câm gần 2 ngày. Thằng Nguyễn Hải Long đần cả mặt,

["Chúc mừng người chơi Chu Viễn Đông đã nhận được phần thưởng là 20 triệu đồng từ chương trình."]

Ngay từ khi biết mình là kẻ phản bội, Chu Viễn Đông đã đề nghị cấu kết với Võ Kỳ Anh. Dù gì, 20 triệu chia đôi vẫn lời hơn 20 triệu chia ba, tất nhiên thằng Võ Kỳ Anh sẽ đồng ý.

Ngày đầu tiên, Chu Viễn Đông yêu cầu được tự trói bản thân lại để bọn họ đến cứu, nghiễm nhiên tự loại bản thân ra khỏi diện tình nghi. Hôm sau, Võ Kỳ Anh nhờ Quách Thanh Hà ra ngoài cùng hắn, nhưng bản thân Võ Kỳ Anh không thể cống nộp người cho quái vật mà chỉ có kẻ phản bội mới có quyền bắt. Lúc đó, Quách Thanh Hà đã nhìn thấy cậu.

Bọn họ được yêu cầu đi cứu Quách Thanh Hà, Võ Kỳ Anh cố tình câu giờ bằng cách đi lòng vòng quanh đảo, đánh lạc hướng Nguyễn Hải Long. Cuối cùng, Quách Thanh Hà đã bị cấm nói đúng như dự kiến.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ