Bọn Zombie sắp lọt qua tấm lưới. Thấy vậy, Chu Viễn Đông chủ động chạy xuống trước, nói to:
"Để tao xuống bắn bọn nó từ phía dưới..."
Chưa kịp nói hết câu, thằng Đào Trình Tu đã ném bom thẳng vào chỗ cậu đang đứng. Đám xác sống vừa lọt vào đã chết cháy. Chu Viễn Đông văng xa chục mét.
["Đù má há há há!"]
["Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu."]
["Địch còn chưa vào hết mà đã ném bom rồi là sao cha?"]
["Khứa này mận."]
["Bóp vl cứu tôi!"]
Tấm lướt sắt bị xé nát, đám thây ma ùa vào như sóng đánh. Quách Thanh Hà và Dương Nam Khánh, mỗi người yểm trợ một bên thang cuốn. Tiếng súng vang lên giòn giã như pháo hoa.
Bọn zombie ùa đến, phá nát cả súng tự động chưa dùng được bao lâu. Chu Viễn Đông bò dậy, nhắm súng thẳng vào chiếc đèn trùm khổng lồ trên trần nhà. Vật thể sáng lấp lánh kia rơi thẳng vào nơi đám thây ma tập trung, cán nát chúng. Một tiếng "choang!" vang dội, khung cảnh lại càng trở nên hỗn loạn.
Đám xác sống đổ bộ lên tầng 2. Chu Viễn Đông lui về giúp bạn bè. Đám zombie quá đông. Chu Viễn Đông vứt súng, dùng dao chém từng con một mỗi khi chúng bổ nhào đến bên cạnh cậu. Quần áo chúng rách rưới, da xanh lét, nhợt nhạt, mặt hốc hác, có con xương sườn còn lòi cả ra ngoài. Chu Viễn Đông căng thẳng, mắt không rời màn hình lấy nửa giây.
Trong nhóm zombie lại có các cá thể biến dị, tốc độ, sức mạnh, thể chất, chiều cao đều hơn hẳn các con bình thường. Một khi bị chúng bắt được chỉ có nhờ đồng đội đến cứu, bản thân người bị bắt không thể cầm vũ khí trong khoảng thời gian này. Sát thương chúng gây ra rất kinh khủng.
Chu Viễn Đông cật lực yểm trợ cho đồng đội. Thây ma nằm la liệt khắp hành lang, máu tươi vương vãi tung toé. Mà ở cuối hành lang, một con xác sống khổng lồ bỗng xuất hiện.
Bọn Đào Trình Tu co giò bỏ chạy.
"É é é! Cứu tao!"
Con quái vật lao như một mũi tên, bóp cổ Chu Viễn Đông rồi đập cậu liên tiếp xuống sàn nhà. Màn hình rung bần bật, thanh máu tụt xuống một cách mất kiểm soát. Chu Viễn Đông la lối ầm ĩ, đàm Đào Trình Tu vòng ngược lại, xả súng cứu cậu. Vậy mà con quái vật không chỉ thả cậu ra mà còn lao đến tóm đầu Đào Trình Tu, đấm liên tiếp vào mặt nó.
Chu Viễn Đông xả súng điên cuồng vào người nó, tốn cả băng đạn nó mới gục. Lúc này, thằng Tu đã mất gần hết máu.
"Ai đấy còn bịch máu thì truyền cho nó đi."
"Tao còn."
Điêu Sa Khê ngay lập tức quỳ xuống, muốn truyền cho Đào Trình Tu nhưng cắm nhầm dây vào tay Chu Viễn Đông.
"Mày bơm máu cho tao làm gì?!"
"Bơm nhầm!"
Điêu Sa Khê la lối.
["Tổ hợp 6 con báo đi đánh quái."]
["Tự dưng thấy cũng vui vui, cũng vô tri. Thường tui không thích xem live stream game lắm đâu."]
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...