Cuối tháng 4, Đỗ Thái Sơn và Chu Viễn Đông nhận được lời mời tham dự lễ mừng thọ của ông cụ nhà họ Đặng. Nói trắng ra, đó lại là một bữa tiệc thượng lưu.
So với ông lão nhà họ Cao, lão già họ Đặng này được nhiều kính nể hơn rất nhiều, bởi vậy mà lượng khách mời đến bữa tiệc cũng đông hơn, hầu hết là chính bản thân họ tự đi chứ không để con trai đi thay. Lần này, Đỗ Lệ Hàng có việc ở Pháp, buộc Đỗ Thái Sơn đi thay bà. Chu Viễn Đông không muốn đến, nhưng cậu muốn gặp Đặng Trung Tuấn và Lý Minh Hải vậy nên bèn lóc cóc đi sửa soạn.
Chập tối, tài xế chở bọn họ đến bữa tiệc bằng chiếc Mercedes Đỗ Thái Sơn mới mua.
Biệt thự nhà họ Đặng không theo lối Châu Âu mà chẳng khác nào một cung điện phương Đông cổ. Gần như toàn bộ đồ đạc bên trong đều là gỗ quý, vách cửa sổ chạm khắc hình rồng uấn lượn, hùng vĩ như một ngọn núi chọc thẳng lên trần nhà. Chậu cây quý đặt bên những chiếc bàn nâu cổ kính, trên tường treo vài bức tranh thuỷ mặc và câu đối. Tách biệt với tất cả mọi người trong buổi tiệc, ông cụ mặc áo ngũ thân, tay vịn lên gậy gỗ, chẳng khác nào quan lớn đương thời.
Qua hai lần dự tiệc, Chu Viễn Đông đã quen hơn nhiều, còn chủ động bắt chuyện với vài người. Bọn họ cũng dần nhớ mặt cậu, thái độ cởi mở hơn phần nào.
"Em yêu sao đến một mình thế? Bạn trai đâu rồi?"
Nguyễn Diệu Nhi bỗng từ đâu chui ra, khoác vai cậu. Theo sau cô gái, Kiều Công Tiễn cũng có mặt, bọn họ là bạn thân của Đặng Trung Tuấn và Đỗ Thái Sơn, cũng là khách mời đặc biệt. Cậu nhớ lần trước cậu đột nhập vào toà nhà New Century, cậu còn ngồi hát cho họ nghe. Chu Viễn Đông chớp chớp mắt.
"Anh ấy đi chúc thọ ông Đặng rồi ạ."
Ước chừng 5 phút sau, Nguyễn Vũ cũng tới, nhập hội cùng bọn họ.
Đổng Tuấn Trác và Michael chỉ đến một lúc rồi có việc bận nên về trước, cậu không thấy Eva nhưng lại thấy cả gia đình Lâm Thanh đều có mặt. Hai chị em Lâm Thanh và Lâm Ngọc đều thừa hưởng đôi mắt tuyệt đẹp từ mẹ họ, từ kiểu tóc đến khuôn mặt của cả hai đều na ná nhau, ngay cả phong cách ăn mặc cũng giống nhau, tạo thành một bức tranh lộng lẫy hút mắt.
"Mọi người đến rồi à?"
Lý Minh Hải nâng ly rượu vang, cười với bọn họ. Nhóm Nguyễn Diệu Nhi rất quen thuộc với anh ấy một cách kì lạ, trong showbiz, bọn họ phải giả vờ không quen mấy năm nay, chỉ khi ở riêng mới thân thiết.
Anh ta không nán lại quá lâu. Lý Minh Hải là chủ nhà, là con cháu được công nhận của dòng họ Đặng sau khi đính hôn với Đặng Trung Tuấn, tuy rằng không phải toàn bộ họ hàng đều ưng ý. Chờ Lý Minh Hải đi rồi, Nguyễn Diệu Nhi mới suýt xoa: "Đúng là đại ca của chúng ta, phong thái vẫn ngời ngời như ngày nào?"
"Đại ca ạ?"
Chu Viễn Đông tò mò.
"Nguyễn Vũ chưa kể với em sao?"
"Tao kể mấy cái đó làm gì?"
Nguyễn Vũ hừ một tiếng.
"Em Hải từng thẳng tay tát đứa cháu gái của ông nội ngay sau khi vừa mới ra mắt được 2 ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)
HumorTrong một lần đi quay MV đầu tay, Chu Viễn Đông đã gặp một người đàn ông trên cánh đồng. Người đàn ông đó đã giúp cậu hoàn thiện những nốt cuối cùng trong bản nhạc để rồi sau này cậu đi tìm người đó mãi mà chẳng thấy. Bộ phim đầu tay của cậu đột ngộ...