Chương 94

10 0 0
                                    

Buổi chiều hôm ấy, hai người họ có một buổi live chung với cặp đôi Đặng Trung Tuấn-Lý Minh Hải đang nổi gần đây để quảng bá cho một hãng gà rán. Bọn họ vừa xuống xe đã thấy Đặng Trung Tuấn đang tựa đầu lên vai người yêu mình, khi họ thấy bọn cậu, hai tên kia cười hì hì như hai thằng dở.

Cái này mà gọi là quảng bá cặp đôi à? Rõ ràng là chỗ để bọn họ phát cơm chó công khai mà không lộ mới đúng. Tổ chương trình cũng phải mát tay lắm thì mới bốc trúng 2 đôi mà cả 2 đều là hàng thật.

Tông chủ đạo của quán ăn là màu đỏ, cả 4 người đều mặc màu đỏ pha trắng, chỉ mình MC là một màu trắng từ đầu tới chân để phân biệt với các nghệ sĩ khách mời. 4 người ngồi trên một cái bục hình tròn với bàn ăn chắn trước người, chồng hộp gà rán xếp ngăn nắp. Sau lưng cậu là một tấm pa nô cong, in logo của cửa hàng. Đối diện, cả căn phòng tối om, chỉ có chiếc bục là sáng bừng, hàng chục máy quay, những ánh mắt đổ dồn về phía họ. Chẳng phải ngưỡng mộ cũng không phải yêu mến, đó là cái nhìn hờ hững, vì trách nhiệm mà thực hiện, thậm chí còn không hề bận tâm khách mời.

Chẳng có gì phải căng thẳng cả.

Chu Viễn Đông bình tĩnh, đối diện với những con mắt vô hồn.

Tổ trang điểm đang dặm lại phấn cho Lý Minh Hải. Thấy vậy, Chu Viễn Đông khẽ cảm thán, cười:

"Hôm nay trông anh thư sinh lắm đó."

"Thật sao?" Lý Minh Hải cũng mỉm cười, chung quanh anh như có hàng trăm nụ hoa đào nở rộ: "Cảm ơn em nhé."

Đặng Trung Tuấn ngồi bên cạnh bị buồn mồm, xấn tới:

"Ừ em, Hải không những thư sinh mà còn tuyệt mĩ, xuất sắc, hoàn hảo, nhã nhặn, chu đáo, thanh lịch nữa."

"Mày "ừ" với ai đấy?"

"Tao chỉ khẳng định lại lời em trai tao nói thôi Sơn, mày bị nhạy cảm à?"

Từ bao giờ mà cậu thành em trai anh ta vậy?

"Ừ mày."

Đặng Trung Tuấn không dừng lại mà còn cố tình chọc chó:

"Vợ mày hôm nay dễ thương lắm đấy."

"Em ấy lúc nào chẳng dễ thương. Cảm ơn vì đã khen."

"Em còn ngọt ngào nữa!" Chu Viễn Đông bổ sung. Hiển nhiên, Đặng Trung Tuấn không nghĩ cậu lại tự khen mình như thế bèn làm mặt khinh bỉ rồi quay đi. Một bàn tay vò tóc cậu, Chu Viễn Đông ngẩng đầu, đối diện với khuôn mặt mĩ miều kia, và cả nụ cười rạng rỡ.

Chị MC áo trắng đơ ra một hồi rồi lấy tay che miệng, cười khúc khích:

"Hì hì hì hì hì hì cứ nói tiếp đi, chị muốn nghe lắm."

"Bọn em đùa nhau thôi."

Đặng Trung Tuấn giải thích.

"Hì hì hì hì hì hì, cứ đùa tiếp đi, chị muốn xem lắm."

Đặng Trung Tuấn: "..."

Tầm 8 giờ tối, buổi phát trực tiếp bắt đầu.

Lượng người xem đã lên đến 30 ngàn người, chủ yếu là fancp của Đông Sơn và fan only của hai người kia. Cặp đôi Trung Tuấn- Minh Hải vẫn chưa có nhiều người yêu mến do họ chỉ đóng cp phụ và là đôi mới, người hâm mộ của Lý Minh Hải đều biết, chỉ qua ngày mai thôi, anh bọn họ sẽ ghép với người mới ngay.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ