Chương 58

5 0 0
                                    

Trailer bộ phim được công bố vào chiều ngày chủ nhật, ngay sau đó, hàng tá bình luận ồ ạt ập tới, chủ yếu là nhắm đến Đỗ Thái Sơn.

["Vãi chồng ơi? Chồng đóng BL á???"]

["Chồng đóng BL thật luôn???"]

["Anh yêu anh đóng BL thật hả???"]

["Ô mai ca mị chờ mãi. Cuối cùng cũng thấy chồng yêu đương với trai rồi, trước giờ tưởng chồng chỉ đóng phim truyền hình."]

["Chồng vẫn đẹp trai như ngày nào."]

["Cuối cùng đám WineNight cũng vì tiền hạ bệ để đóng BL rồi, đang hot quá mà."]

["Tại sao đóng BL lại là hạ bệ hả con dở hơi này?"]

Hầu hết bọn họ đều tỏ ra khá bất ngờ khi thấy Đỗ Thái Sơn đóng BL, fan bạn gái của anh rất nhiều, hàng loạt bình luận đâu đâu cũng thấy gọi chồng. Cũng có người tò mò về Chu Viễn Đông, phần đông là khen mà ngoại hình của cậu.

Nguyễn Hải Long nói đúng, trong giới giải trí, đèn nhà ai nhà nấy rạng. Dù cậu có bị phốt to tới đâu cũng chỉ có người hâm mộ trước kia của cậu biết. Đối với người qua đường, Chu Viễn Đông chỉ là một nghệ sĩ mới vào nghề, là bạn diễn của Đỗ Thái Sơn.

Thật tốt vì bọn họ không nhận ra cậu.

Năng lực truyền thông của WineNight thật sự rất mạnh, ngoại trừ Đỗ Thái Sơn, tất cả các diễn viên còn lại đều không hề nổi tiếng, vậy mà số người chờ xem buổi công chiếu trailer thậm chí còn nhiều gấp 3 lần con số của nhà phô mai trước kia. Bên góc phải màn hình, bình luận nảy liên tục. Có cả người hâm mộ trước kia của cậu, nhưng bọn họ quá ít, bình luận nhanh chóng bị trôi đi mất.

["Một quán bar làm phim mà còn đầu tư hơn khối đa số bộ phim tập bây giờ, con 14 với con Cỏ nhìn mà học tập đi kìa."]

["Đợt này chơi lớn vậy luôn? Hai đại ca Dư-Vũ say quá hoá liều à?"]

["Ê kiểu đáng chờ mong thật ấy. Trần đời chưa bao giờ thấy đang kinh doanh quán yên ổn tự dưng nhảy một cái vào giới giải trí rồi tuyển thành viên như thật, lại còn đi xin đầu tư khiếp thế nữa."]

["Chắc gì đã xin đầu tư? Cái công ty đấy 10 người hết 7 người tiền nhiều nứt vách ra."]

["Ò ò làm phim vì đam mê."]

Lúc công chiếu trailer, cậu đang ngồi trong phòng nghỉ trên tầng 3 của công ty. Đám Dương Nam Khánh cũng chúi đầu vào màn hình máy tính trên đùi cậu, trông rất phấn khích. Qua vài tuần, cậu đã làm thân được với nhóm gen 2 trong công ty, mỗi lần gặp nhau là ôm vai bá cổ như chí cốt lâu năm mặc dù phải mất đến hơn 2 tuần, Chu Viễn Đông mới nhận ra Dương Nam Khánh hơn tất cả bọn họ 2 tuổi.

Trong gen 2, cậu ta là người có tuổi nhất. Nhưng Dương Nam Khánh cứ giãy đành đạch như cá mắc cạn, bắt bọn họ phải xưng ngang.

Từ Thu Thuỷ bước vào, đám Chu Viễn Đông vẫn đang bu trước màn hình máy tính, xem đi xem lại đoạn phim ngắn. Cô ấy bảo bọn họ lên phòng họp trên tầng 4, Trần Khánh Dư muốn thông báo lộ trình tiếp theo của cả công ty. Đào Trình Tu lật đật đứng dậy, rồi bọn họ cũng lẽo đẽo theo sau.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ