Chương 71

6 0 0
                                    

Sau hôm công chiếu tập 6 cũng là buổi công chiếu chương trình thực tế của WineNight để người hâm mộ dễ dàng tiếp cận các thành viên còn lại trong công ty. Tập 6 là đoạn dàn nhạc của trường đi lưu diễn, cũng là đoạn Phạm Quý tới nhà Dung Thanh dạy kèm, có cảnh hôn thứ 2.

Độ hot của bộ phim vẫn tiếp tục tăng theo từng tập, thậm chí còn đạt top 1 trending trên Twitter, một con số tương đối ấn tượng với công ty non trẻ như WineNight. Mọi người bắt đầu bàn tán về Chu Viễn Đông nhiều hơn chứ không chỉ dừng lại ở Đỗ Thái Sơn, gương mặt quen thuộc trên truyền hình cả chục năm nay.

["Từ tập 3 đã thấy bạn bé đỉnh rồi, chơi violin rất siêu luôn."]

["Vãi, này là chơi thật chứ không phải lồng tiếng vào à?!"]

["Uh chơi thật đấy em."]

["Chơi thật nha mọi người, tra tên em bé của tui trên Google ra đầy."]

Đúng ra, lần đầu tiên Chu Viễn Đông xuất hiện trước công chúng là năm 10 tuổi. Quán quân nhí của cuộc thi âm nhạc được tổ chức tại Mĩ, chỉ là không có mấy ai quan tâm, và kể cả đã đọc thì qua 10 năm, cái tên của đứa trẻ năm nào đã sớm phai nhạt.

Người hâm mộ mới của cậu đường như rất bất ngờ, tài năng của Chu Viễn Đông khiến người qua đường có thiện cảm, dường như suốt cả quá trình công chiếu phim đều yên ổn.

Đến đoạn hôn, phần bình luận một lần nữa lại bùng nổ.

["Ối giồi ôi chết mất thôiii."]

["Tôi năm nay 35 tuổi rồi mà xem phim người trẻ hôn nhau mà thấy xao xuyến."]

["Á đù đù làm gì có chuyện Phạm Quý chủ động xoa đầu Dung Thanh? Này là cha họ Đỗ tự biên tự diễn đúng không?!"]

Chu Viễn Đông đang đọc bình luận nghĩ thầm: Cô gái này đoán chuẩn ghê.

["Soft vãi ultr, mị nhìn mà cũng muốn yêu đương theo."]

["Ai đấy viết tâm thư gửi cho lão Dư, bảo thêm 10 cảnh khoá mỏ nhau cực cháy thế này vào được không?"]

Chu Viễn Đông cũng không khác gì người hâm mộ, tự xem phim mình đóng rồi tự cười tủm tỉm. Mặc dù Đỗ Thái Sơn đang sống với cậu như vợ chồng mới cưới, nhưng từ sau khi bộ phim kết thúc, hai người họ chưa hề hôn môi hay tỏ tình gì cả, cùng lắm mới chỉ ôm ấp, thơm má. Tự nhìn bản thân trước kia, không hiểu sao Chu Viễn Đông vừa ngượng vừa thích.

Cậu rất thích đọc bình luận của người hâm mộ, họ khiến một ngày của cậu trở nên đáng sống hơn. Đôi khi, cậu muốn cảm ơn từng người một mà không thể.

Sáng chủ nhật, WineNight tổ chức một buổi fanmeeting nhỏ ngoài trời cho 2 cp của bộ phim. Trước đó, Chu Viễn Đông đã xem dự báo thời tiết, rõ ràng là trời quang, vậy mà khi ra tới hội trường, tiết trời bỗng nắng chang chang. Một nhân viên mở ô, che cho hai người họ. Đỗ Thái Sơn bỗng cầm lấy chiếc ô rồi gật đầu với anh, anh ta hiểu ý, để anh che cho Chu Viễn Đông.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ