Chương 68

6 0 0
                                    

Sau khi nhận lời mời từ các nhãn hàng, Chu Viễn Đông gần như kín lịch. Suốt cả tuần trước khi công chiếu tập 5, gần như ngày nào Chu Viễn Đông cũng có lịch live, cũng có sự kiện cần tham gia, dù chúng tới từ các nhãn hàng không mấy danh tiếng. Đã xuất hiện 1-2 lần thì sẽ có người thứ 3-4 mời tiếp.

Chưa bao giờ WineNight nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Lượng người hâm mộ cậu vẫn tăng đều đều. Hoạt động dưới danh nghĩa cp nổi rất nhanh nhưng hệ lụy cũng nhiều.

9 rưỡi tối, Đỗ Thái Sơn chở cậu về nhà mình.

"Em muốn ăn nhẹ gì đó không? Anh sẽ đặt đồ ăn về."

"Không cần đâu ạ, em vừa ăn nhiều bánh lắm rồi."

Buổi live ban nãy do một nhãn hiệu bánh quy tổ chức, Chu Viễn Đông lần đầu tiên tham gia, không nhịn được ăn hơi nhiều. Bình thường, các nghệ sĩ khác sẽ giữ mình lại để trò chuyện nhiều hơn, Chu Viễn Đông đoán mình thể hiện không tốt nhưng nhà tài trợ lại rất hài lòng với vẻ đê mê của cậu.

Chu Viễn Đông tắm rửa xong thì bò lên giường trước, ngáp ngắn ngáp dài. Người hâm mộ vẫn đang đẩy hashtag ầm ầm trên Twitter, Chu Viễn Đông cũng đăng lại bài, góp sức cùng họ. Những đoạn cắt của buổi live tràn lan trên mạng, chưa bao giờ cậu nghĩ mình lại nổi tiếng tới vậy. Chu Viễn Đông hào hứng lướt xuống, nhấn vào một đoạn phim ngắn.

["Thường ngày hai đứa hay gọi nhau là gì?"]

["Em thường gọi "em" bình thường thôi, cũng chưa có đặt biệt danh gì cả, và em ấy cũng gọi em lag "anh". Nhưng mà, lúc ẻm gọi em là "anh ơi", em muốn nhũn hết cả người."]

["Thật ạ?"]

Chu Viễn Đông trong đoạn phim thoáng ngạc nhiên, vành tai hơi đỏ lên. Đỗ Thái Sơn mỉm cười.

["Thật mà."]

Anh MC tỏ ra rất hào hứng, trông cứ quắn quéo cả người. Chu Viễn Đông biết đó chỉ là diễn, nhưng biểu hiện của anh chính là biểu tượng cho cảm xúc của fan cp hiện tại, cậu vờ như không biết. Hơn nữa, những đợt phỏng vấn thế này khiến cậu hiểu anh nhiều hơn.

Một Đỗ Thái Sơn thích được nghe cậu gọi "anh", một Đỗ Thái Sơn biết tường tận những món cậu thích ăn và thậm chí còn lén học làm bánh chuối để nấu cho cậu. Chu Viễn Đông tự tin mình biết sở thích và những bộ phim Đỗ Thái Sơn hay xem, nhưng người đàn ông này còn biết nhiều hơn thế. Thậm chí, Chu Viễn Đông chưa từng nói nghệ sĩ cậu yêu thích là Alexander Rybak, Đỗ Thái Sơn đến nhà cậu rồi tự tìm hiểu thông qua bài hát trên loa Bluetooth.

Chu Viễn Đông cảm giác mấy ngày nay, cậu thật sự đang sống trên thiên đường.

(* Alexander Rybak là một nhạc công violon, ca sĩ, nhà soạn nhạc và diễn viên người Na Uy với hai dòng máu Belarus và Nga. Rybak đại diện cho Na Uy trong cuộc thi Eurovision Song Contest 2009 tại Moskva, Nga. Rybak chiến thắng trong cuộc thi này với 387 điểm, số điểm cao nhất trong lịch sử )

Ánh đèn vàng ấm áp phủ lên lọn tóc nâu khiến sợi tóc óng lên như chỉ vàng. Chu Viễn Đông mặc áo ngủ trắng, nổi bần bật giữa lớp chăn đen nhánh.

[END-BL]Bí mật xanh thẳm (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ